Máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E là thiết bị máy hút chân không công nghiệp vừa có khả năng hút chân không, vừa có khả năng hàn miệng túi các loại thực phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử. Máy hút chân không này rất thích hợp sử dụng tại các siêu thị, cơ sở sản xuất hoặc nhà máy chế biến thực phẩm.

Máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E
Máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E

Ưu điểm đáng chú ý của máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E

Máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E có cấu tạo đơn giản và được chú trọng tỉ mỉ từ thiết kế đến các tính năng nhằm đem đến cho người dùng những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Cấu tạo chi tiết máy ép chân không NS-DZ600/2E
Cấu tạo chi tiết máy ép chân không NS-DZ600/2E
  • Buồng hút kín, nắp đậy mica trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm

Buồng hút của máy hút chân không Kunba DZ600/2E được dập nguyên khối, dày dặn, đảm bảo độ kín tuyệt đối giúp máy chịu lực nén tốt hơn các loại máy có buồng hút hàn ghép.

Nắp máy làm bằng nhựa acrylic trong suốt giúp bạn quan sát được toàn bộ quá trình hút chân không, từ đó có sự điều chỉnh kịp thời hoặc dừng khẩn cấp nếu xảy ra sự cố.

Buồng hút dập nguyên khối, kín khí
Buồng hút dập nguyên khối, kín khí

Nắp máy được trang bị một hệ thống pen trợ lực thông minh có khả năng tự động mở nắp sau khi hoàn thành quá trình hút chân không, nhưng vẫn kìm giữ nắp ở vị trí an toàn, bảo vệ nắp máy. Đây là điểm ưu việt hơn so với một số loại máy rẻ tiền sử dụng hệ thống trợ lực bằng lò xo kém chất lượng khiến việc nâng máy trở nên khó khăn và có thể gây vỡ nắp nếp bị áp lực quá mạnh.

Pen trợ lực nắp máy
Pen trợ lực nắp máy
  • Chất liệu inox cao cấp, dày dặn, bền bỉ

Điểm vượt trội thứ 2 phải kể đến của máy hút chân không Kunba DZ600/2E với các dòng máy hút chân không phổ thông đó chính là máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, dày dặn hơn, bền bỉ hơn và chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn. Với đặc điểm này, bạn có thể yên tâm rằng máy sẽ không gỉ trong suốt vòng đời sử dụng.

Thân vỏ máy được uốn nguyên tấm giúp tăng độ chắc chắn và thẩm mỹ. Các góc cạnh máy được bo viền tỉ mỉ, không có cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
  • Thanh hàn đối xứng kích thước 590x10mm

Buồng hút của máy hút chân không Kunba DZ600/2E thiết kế rộng rãi với hai thanh hàn đối xứng có kích thước 590x10mm. Nhờ vậy, máy có khả năng xử lý nhiều loại thực phẩm có kích cỡ miệng túi đựng thực phẩm dưới 590mm, bất kể lớn hay nhỏ. Bên cạnh thanh hàn còn có sẵn bốn thanh nẹp để giữ chặt miệng túi, ngăn chúng trôi lệch trong quá trình hàn.

Thanh hàn
Thanh hàn

Dây gia nhiệt thanh hàn là loại nhập khẩu từ Nhật chất lượng cao, độ bền vượt trội và có thể hoạt động liên tục trong 120 giờ. Dây còn được bọc bên ngoài bằng lớp nhựa Teflon để đảm bảo an toàn điện.

  • Bảng điều khiển điện tử hiện đại, chính xác

Máy hút chân không Kunba DZ600/2E được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại, rất dễ dàng sử dụng và có tính chính xác cao hơn so với loại máy dùng bảng điều khiển cơ. Thông qua bảng điều khiển của máy, bạn có thể lựa chọn thời gian hút chân không, thời gian hàn miệng túi và nhiệt độ hàn vô cùng tiện lợi.

Bảng điện tử của dòng máy Kunba này được làm bằng hệ thống dây dẫn điện chất lượng đạt chuẩn châu Âu, độ bền vượt trội hơn hẳn các mẫu máy bảng điện tử giá rẻ trên thị trường.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại, chính xác
Bảng điều khiển điện tử hiện đại, chính xác

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: máy hút chân không công nghiệp DZQ 600 – 2SA

  • Động cơ dây đồng mới 100% công suất cao

Máy hút chân không Kunba DZ600/2E sở hữu động cơ dây đồng cao cấp đạt chuẩn chất lượng CE của thị trường Châu Âu, đảm bảo hoạt động ổn định, bền bỉ hơn gấp nhiều lần so với các loại động cơ quấn dây nhôm giá rẻ.

Động cơ công suất cao, hoạt động ổn định & bền bỉ
Động cơ công suất cao, hoạt động ổn định & bền bỉ

Động cơ hoạt động với công suất 900W, hết hợp với bơm hút chân không công suất 20m3/h cho khả năng hút kiệt tới 99% không khí, tạo ra môi trường giống chân không nhất để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Đặc biệt, để tránh quá nhiệt cho động cơ khi hoạt động liên tục, máy hút chân không Kunba DZ600/2E còn thiết kế các khe tản nhiệt dày đặc ở phía hông và sau máy.

Hệ thống khe tản nhiệt
Hệ thống khe tản nhiệt

Thêm vào đó, máy còn trang bị một biến áp dây đồng chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn điện. Ống dẫn khí được gia cường bằng thép chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ so với các loại ống thông thường làm từ nhựa hoặc cao su trên thị trường.

Biến áp dây đồng cao cấp
Biến áp dây đồng cao cấp
  • Hút chân không hầu hết mọi loại thực phẩm và không kén túi hút
Máy hút chân không Kunba DZ600/2E có thể sử dụng để hút nhiều loại thực phẩm và vật dụng khác nhau như:
– Các loại thực phẩm (tươi, khô): thịt, cá, hải sản, giò chả, xúc xích, dăm bông, cơm cháy chà bông,…
– Các loại rau củ quả: xà lách, cà rốt, dưa chuột, táo, mận.
– Các loại hạt, ngũ cốc: hạt dưa, hạt điều, hạt mắc ca, hạt hướng dương.
– Các loại hoa trà, dược liệu,…
– Các loại linh kiện điện tử, vật dụng gia đình.
Hút chân không đóng gói đa dạng nguyên liệu
Hút chân không đóng gói đa dạng nguyên liệu
  • Máy có các phụ kiện đi kèm tiện lợi

Khi mua máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E bạn sẽ được tặng các phụ kiện đi kèm.

Phụ kiện đi kèm khi mua máy hút chân không
Phụ kiện đi kèm khi mua máy hút chân không

Có thể nói, với rất nhiều ưu điểm nổi bật như: hút được đa dạng nhiều loại thực phẩm, hút kiệt tới 99% không khí, bền bỉ và dễ dàng vận hành,… máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E chính là sự lựa chọn lý tưởng của bất cứ cơ sở sản xuất, siêu thị, nhà hàng nào.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn vệ sinh máy hút chân không công nghiệp

Mua máy hút chân không chính hãng, chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Những năm qua, NEWSUN là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều nhà hàng, siêu thị và các bếp ăn công nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, rất nhiều khách hàng sau khi mua máy hút chân không đã tiếp tục mua các sản phẩm khác như: tủ nấu cơm, bếp chiên, máy sao ruốc, máy sấy thực phẩm…thậm chí rất nhiều khách hàng còn giới thiệu NEWSUN tới bạn bè và người thân khi họ cần mua các sản phẩm này.

Hình ảnh thực tế máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E
Hình ảnh thực tế máy hút chân không Kunba NS-DZ600/2E

Để khách hàng yên tâm về chất lượng và cũng để khẳng định uy tín thương hiệu, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Độ chân không tuyệt đối
  • Công suất bơm
  • Kích thước thanh hàn
  • Kích thước máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn