Máy hút chân không mini NEWSUN MS175

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hút chân không mini MS175 NEWSUN là dòng máy nhỏ cao cấp bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Với 4 tính năng: hút chân không, thổi khí, hàn miệng túi và cắt túi, sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong các gia đình và hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Máy hút chân không mini NEWSUN MS175 hiệu năng cao
Máy hút chân không mini NEWSUN MS175 hiệu năng cao

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÚT CHÂN KHÔNG MINI MS175 NEWSUN

Những nhu cầu nào nên sử dụng máy hút chân không mini MS175?

Thực phẩm mua về không để được lâu ngay cả khi đã bảo quản trong tủ lạnh; Thịt cấp đông phủ nhiều lớp đá, đông cứng quá mức và bị giảm hương vị; Tủ lạnh ngổn ngang túi nilon, hộp đựng thực phẩm;…

Nếu bạn đang cảm thấy khó xử với những vấn đề trên thì đã đến lúc sắm ngay một chiếc máy hút chân không thổi khí NEWSUN MS175. Chiếc máy mini “nhỏ nhưng có võ” sẽ giúp bạn:

  • Hút chân không bảo quản thực phẩm tối ưu, giữ được độ tươi mới lâu gấp 3-5 lần cách bảo quản thông thường; tiết kiệm không gian lưu trữ; giữ ấm đồ ăn lâu hơn mà không cần hâm nóng lại;
  • Thổi khí đóng gói những đồ có tính giòn và dễ vỡ…

Ngoài ứng dụng dùng để bảo quản thực phẩm trong gia đình, máy ép chân không mini MS175 với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản còn được ưa chuộng trong các hộ kinh doanh, quán ăn, cửa hàng, đơn vị sản xuất đóng gói thực phẩm quy mô nhỏ,… với số lượng không quá lớn.

Máy hút chân không mini MS175 được dùng nhiều trong gia đình, đơn vị kinh doanh nhỏ
Máy hút chân không mini MS175 được dùng nhiều trong gia đình, đơn vị kinh doanh nhỏ

Những ưu điểm nổi bật của máy ép chân không mini MS175

Mặc dù là mẫu máy mini có cấu tạo đơn giản nhưng máy hút chân không gia đình MS175 vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc máy ép chân không chuyên dụng, không thua kém bất kỳ một dòng máy công nghiệp nào.

Cấu tạo máy hút chân không gia đình MS175
Cấu tạo máy hút chân không gia đình MS175

Tích hợp 4 tính năng: hút chân không, thổi khí, hàn miệng túi và cắt túi

Nếu như đa số các dòng máy ép chân không mini chỉ có 2 tính năng là hút chân không và hàn miệng túi thì chiếc máy MS175 còn được tích hợp thêm cả tính năng thổi khí và cắt túi.

Phần miệng túi thừa ra có thể xén trực tiếp bằng dao cắt trên máy, nhanh gọn và chuẩn xác hơn với việc sử dụng kéo.

Tích hợp đa tính năng trong một chiếc máy
Tích hợp đa tính năng trong một chiếc máy

Lực hút mạnh, hút kiệt không khí trong túi chỉ trong 10-15 giây

Máy hút chân không mini MS175 sở hữu bơm hút điện tử công suất 250W cho khả năng hút kiệt 99% không khí trong túi một cách nhanh chóng. Đây là mẫu máy có lực hút khỏe nhất trong cùng phân khúc máy ép chân không mini gia đình.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất thực phẩm cần hút, bạn có thể cài đặt thời gian tương ứng với độ hút chặt lỏng khác nhau. Tính năng thổi khí cũng tương tự như vậy.

Máy ép chân không mini MS175 hút kiệt 99% không khí chỉ trong 10-15s
Máy ép chân không mini MS175 hút kiệt 99% không khí chỉ trong 10-15s

Đóng gói hiệu quả nhiều loại thực phẩm, nguyên liệu

Với máy ép chân không gia đình MS175, bạn có thể sử dụng để hút chân không và đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau như:

  • Các loại rau củ quả tươi, các loại hạt (hướng dương, mắc ca, hạt sen, đậu xanh, hạt bí, đậu tương, gạo lứt,…).
  • Các loại thịt và hải sản: thịt bò, thịt lợn, thịt gà, tôm, cua, mực, bạch tuộc.
  • Các loại thực phẩm ăn sẵn như: ruốc, giò chả, khô gà, hoa quả sấy.

Máy trang bị hộp nhựa chuyên để hứng cặn khi hút đồ khô và một bộ bình chứa nước dùng khi hút đồ ướt và hỗ trợ quá trình vệ sinh máy.

Không khí và hơi ẩm trong túi được rút sạch, tạo môi trường gần giống chân không nhất, hạn chế vi khuẩn xâm nhập và làm chậm quá trình oxy hóa. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng lâu gấp 3-5 lần cách bảo quản thông thường.

Ngoài ra, với tính năng thổi khí vào trong túi, máy hút chân không gia đình MS175 còn đóng gói được các đồ có tính giòn dễ vỡ như bim bim, đậu phộng, mì tôm,…

Máy đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau
Máy đóng gói nhiều loại thực phẩm khác nhau

Sử dụng được nhiều loại túi trơn có kích thước lên đến 30cm

Khi sử dụng máy hút chân không mini MS175, bạn có thể hàn túi có độ rộng nhỏ hơn hoặc bằng chiều dài thanh hàn (300mm). Đặc biệt, độ dày đường hàn 5mm sẽ đảm bảo các mối hàn sẽ kín khít, túi không bị xì hơi sau khi đóng gói.

Đường hàn dày dặn kích thước 300x5mm
Đường hàn dày dặn kích thước 300x5mm

Với tính năng cài đặt thời gian hàn linh hoạt, máy hút chân không gia đình MS175 có thể sử dụng được nhiều loại túi trơn 2 mặt như túi nhựa PA, túi PE, túi màng nhôm, túi bạc, túi zip, túi nhựa sinh học,…

Bảng điều khiển tiếng Việt cài đặt thời gian hút và hàn
Bảng điều khiển tiếng Việt cài đặt thời gian hút và hàn

Máy hút chân không mini MS175 có 5 chế độ làm việc linh động

Máy ép chân không mini MS175 trang bị bảng điều khiển điện tử với các chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ sử dụng và độ chính xác cao.

Máy có các chế độ làm việc như:

  • Hút và hàn miệng túi tự động: cài đặt thời gian hút và thời gian hàn, máy sẽ tự động chạy đến khi hết thời gian sẽ ngắt.
  • Hút và hàn miệng túi thủ công để kiểm soát lực hút: máy sẽ hút chân không đến khi bạn nhấn nút “vòi hút” (thu vòi lại) và bắt đầu hàn theo thời gian cài đặt.
  • Chế độ bơm không khí và hàn miệng túi tự động
  • Chế độ bơm không khí và hàn miệng túi thủ công
  • Hàn miệng túi độc lập mà không hút hoặc bơm không khí.
Máy ép chân không mini MS175 sở hữu 5 chế độ làm việc
Máy ép chân không mini MS175 sở hữu 5 chế độ làm việc

Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt với chất liệu nhựa ABS cao cấp

Máy hút chân không mini MS175 có kích thước khá nhỏ gọn với các cạnh 420x180x130mm. Đặc biệt, máy chỉ nặng 2,25kg nên bạn có thể cầm máy và đặt ở bất cứ đâu để sử dụng.

Toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ cứng và khả năng chịu lực tốt. Chất liệu cũng dễ lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn, tiện sử dụng
Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn, tiện sử dụng

Có thể thấy, với những ưu điểm vô cùng nổi bật như tích hợp đa tính năng, vận hành nhiều chế độ, sử dụng với nhiều loại túi và thực phẩm khác nhau, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng,… máy ép chân không mini MS175 chính là sự lựa tuyệt vời, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không gia đình MS175

Cách sử dụng máy ép chân không mini MS175

Bước 1: Lắp đặt máy, sử dụng bình lớn để hút đồ ướt hoặc bình nhỏ hút đồ khô.

Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện và luôn đảm bảo nguồn điện được duy trì tốt. Lúc này, các thông số thời gian hút và thời gian hàn của lần sử dụng trước sẽ hiển thị.

Bước 3: Mở nắp máy bằng cách nhấn đồng thời chốt ở 2 bên hông máy.

Bước 4: Cài đặt thời gian hút tùy nhu cầu hút chặt hay hút lỏng (khoảng 10 giây), thời gian càng cao thì hút càng chặt. Thời gian hàn để từ 4-7 giây với loại túi trung bình, túi càng dày thì thời gian hàn càng cao.

Bước 5: Ấn nút “VÒI HÚT” để vòi hút nhô ra ngoài, sau đó đặt miệng túi ngậm sâu trong vòi hút, chỉnh miệng túi cho phẳng.

Bước 6: Đậy nắp máy lại bằng cách ấn đều cả 2 bên nắp máy. Một mẹo nhỏ, khi đóng nắp máy hãy đè sẵn phần chốt để các lẫy khóa vào rồi mới thả tay ra. Như vậy, máy vẫn đóng được mà sẽ không phát ra tiếng “cạnh” (tiếng cọ xát giữa cái lẫy và chốt), máy sẽ dùng được lâu bền hơn.

Bước 7: Ấn nút “TỰ ĐỘNG” để máy hút chân không theo thời gian cài đặt. Khi hút xong, máy sẽ tự động thu vòi hút vào và tiến hành hàn niêm phong miệng túi.

Đối với cách hút thủ công sẽ không cài đặt thời gian hút. Nhấn nút “VẬN HÀNH/DỪNG” cho máy bắt đầu hút chân không và khi cảm thấy đủ độ chặt và muốn chuyển sang hàn thì ấn nút “VÒI HÚT” để máy thu vòi hút vào và hàn theo thời gian cài đặt.

Bước 8: Kết thúc quá trình, máy sẽ kêu 1 tiếng “bíp” dài. Bạn lấy thành phẩm ra và kiểm tra lại.

Bước 9: Nếu muốn xén bớt phần miệng túi còn thừa, sử dụng dao cắt có sẵn trên máy. Nhấc con dao ra, cho túi thành phẩm vào, đè dao xuống và kéo nút gạt là dao sẽ xén một đường thẳng đẹp.

Thực tế máy hút chân không thổi khí NEWSUN MS175
Thực tế máy hút chân không thổi khí NEWSUN MS175

Với chức năng thổi khí, bạn tháo hộp nhựa đằng sau máy, dùng đoạn ống nhựa (đi kèm máy) 1 đầu cắm vào lỗ ngoài và 1 đầu cắm vào lỗ bên hông. Lúc này, máy sẽ chuyển sang chức năng thổi khí. Tiếp đó, bạn cài đặt thời gian thổi khí (nút “THỜI GIAN HÚT”) và thời gian hàn miệng túi, thao tác tương tự hút chân không, cũng có 2 chế độ tự động và thủ công. Cuối cùng, đóng nắp cho máy hoạt động, túi thực phẩm sẽ được thổi căng phồng lên và đóng gói kín lại.

Lưu ý khi sử dụng máy hút chân không mini MS175

  • Không nên để thực phẩm quá đầy túi hút và kích thước túi luôn nhỏ hơn kích thước thanh hàn.
  • Nên bọc giấy hoặc báo với các thực phẩm có góc cạnh hoặc đầu sắc nhọn để đảm bảo túi sau khi hút không bị rách.
  • Khi hút thực phẩm đông lạnh hoặc có chứa nhiều nước phải luôn đảm bảo phần miệng túi khô ráo, không dính nước để mối hàn đẹp không bị xấu hoặc khó hàn.
  • Máy không phù hợp với các sản phẩm dạng bột.
  • Không xịt rửa nước lên máy.
  • Không sờ tay trực tiếp vào bộ phận hàn trong quá trình máy đang cắm điện và hoạt động.
  • Trong quá trình hút, bạn có thể kéo cả trên và dưới phần túi tiếp xúc với vòi hút để tăng khả năng hút.
  • Nếu túi to thì nên đẩy sát đồ lên, càng gần vòi hút thì hút càng tốt.
Lưu ý sử dụng máy ép chân không mini MS175
Lưu ý sử dụng máy ép chân không mini MS175

Mua máy hút chân không mini MS175 chính hãng, chất lượng tại NEWSUN

Những năm qua, máy hút chân không NEWSUN là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều các hộ kinh doanh, nhà hàng, siêu thị và bếp ăn công nghiệp trong và ngoài nước.

Để khách hàng yên tâm về chất lượng và như cũng để khẳng định uy tín thương hiệu, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Công ty hiện có hệ thống chi nhánh lớn gồm 18 cửa hàng đặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể đến trực tiếp tham quan và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về các dòng máy hút chân không 1 buồng, máy hút chân không chuyên dụng. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Số lượng bơm
  • Công suất
  • Tính năng
  • Kích thước thanh hàn
  • Loại túi sử dụng
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn