Máy hút chân không sát da HVT-320TS

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Khác với các loại máy ép chân không chuyên đóng gói bao bì sản phẩm, máy hút chân không sát da HVT-320TS được dùng để niêm phong thực phẩm trên các khay cứng định hình. Máy sẽ hút chân không và bao bọc chặt chẽ thực phẩm bằng màng nilon, vừa để bảo quản không bị hư hỏng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho các khay thực phẩm.

Thiết bị hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, bếp ăn công nghiệp và nhiều cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm lớn nhỏ.

Máy hút chân không sát da HVT-320TS NEWSUN
Máy hút chân không sát da HVT-320TS NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÚT CHÂN KHÔNG SÁT DA HVT-320TS

Sử dụng máy hút chân không sát da HVT-320TS mang đến những lợi ích gì?

Có rất nhiều trường hợp nếu đóng gói hút chân không theo cách thông thường sẽ làm xê dịch và biến dạng sản phẩm bên trong, đặc biệt là các sản phẩm yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà dòng máy đóng gói hút chân không sát da đã ra đời.

Máy hút sát da HVT-320TS sử dụng khay cứng và màng bọc nilon đã được chuẩn bị sẵn, tự động chạy hút chân không và niêm phong toàn bộ bề mặt thực phẩm lên khay chứa, đảm bảo bên trong vẫn được sắp xếp đều đẹp y như ban đầu, không hề bị lộn xộn hay chồng ép lên nhau làm biến dạng.

Kết quả sau đóng gói phản ánh đúng hình dạng của sản phẩm, mang đến giá trị hình ảnh và thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt, quá trình hút chân không sẽ làm chậm tiến trình oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn vào thực phẩm, từ đó kéo dài thời hạn sử dụng được lâu hơn.

Sản phẩm hút sát da đẹp mắt, chuyên nghiệp
Sản phẩm hút sát da đẹp mắt, chuyên nghiệp

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, máy hút chân không sát da HVT-320TS có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu đóng gói sát da chân không các loại thực phẩm như thịt, tôm, cua, cá, sushi, hải sản, xúc xích, giò chả, rau củ, sầu riêng, thức ăn chế biến sẵn,… và được ưa chuộng trong nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm.

Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm

Ưu điểm nổi bật của máy hút sát da skinpack HVT-320TS

Máy đóng gói chân không sát da HVT-320TS có cấu tạo đơn giản gồm: buồng hút, khuôn xếp khay, nắp đậy, ống chứa cuộn màng bọc, bảng điều khiển, động cơ, chân đế,…

Cấu tạo máy hút sát da HVT-320TS
Cấu tạo máy hút sát da HVT-320TS
  • Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích

Với kích thước các cạnh khoảng 630×450×435mm, máy hút sát da HVT-320TS trông khá gọn gàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt máy lên bàn để thuận tiện sử dụng.

Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn
Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn
  • Chất liệu inox 304 cao cấp, sử dụng bền bỉ lâu dài cả chục năm

Toàn bộ thân vỏ máy đều được làm bằng inox 304, loại chất liệu inox cao cấp có khả năng chống oxy hóa và han gỉ cực tốt. Do vậy, máy có độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh trong các khâu đóng gói thực phẩm. Hơn nữa, chất liệu có bề mặt trơn bóng cũng dễ dàng lau chùi bảo quản sau mỗi lần dùng máy.

Chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ
Chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ
  • Động cơ công suất cao, vận hành ổn định và liên tục

Máy được trang bị động cơ công suất 750W nên có thể đóng gói liên tục hết lượt này đến lượt khác mà hoàn toàn không xảy ra tình trạng nóng máy hay quá tải như các dòng công suất thấp.

Động cơ dây đồng công suất 750W
Động cơ dây đồng công suất 750W
  • Bơm chân không chất lượng cao, hút kiệt không khí nhanh chóng

Máy hút chân không sát da HVT-320TS sử dụng bơm với tốc độ hút chân không 10m³/h giúp hút sạch, hút kiệt không khí bên trong. Từ đó ức chế sự phát triển của vi khuẩn hiếu khí trong môi trường nhiệt độ thấp và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Thành phẩm sau đóng gói được niêm phong chắc chắn trên khay cứng, đạt độ thẩm mỹ cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy thực tế giúp tăng giá trị thương mại cho sản phẩm.

Máy sử dụng linh kiện khí nén AirTAC, chất lượng ổn định và đáng tin cậy, tuổi thọ lâu dài.

Bơm chân không tốc độ 10m³ khí/giờ
Bơm chân không tốc độ 10m³ khí/giờ
  • Thiết kế khuôn đỡ 2 khay, gia tăng năng suất đóng gói

Bên trong khoang buồng hút là khuôn nhựa với 2 ô trống để xếp khay. Mỗi lần sử dụng máy có thể hút cùng lúc 2 khay, trung bình từ 100-400 khay mỗi giờ. Đây được xem là mức năng suất khá tốt đối với nhu cầu đóng gói hút chân không sát da trong các cơ sở kinh doanh thực phẩm hiện nay.

Khuôn máy có thể dễ dàng thay thế và sử dụng. Do đó, người dùng có thể đặt làm khuôn theo kích cỡ khay sản phẩm.

Năng suất khoảng 100-400 khay/giờ
Năng suất khoảng 100-400 khay/giờ
  • Bảng điều khiển trực quan, thông minh và dễ sử dụng

Máy hút chân không sát da HVT-320TS được trang bị bảng điều khiển thông minh, trực quan và dễ dàng vận hành.

Bảng điều khiển gồm có nút nguồn, đồng hồ đo áp suất chân không, bộ phận cài đặt thời gian hút (tương ứng với mức độ hút chặt – lỏng) và bộ phận cài đặt gia nhiệt màng bọc.

Bảng điều khiển trực quan, thông minh
Bảng điều khiển trực quan, thông minh

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút chân không sát da HVT-320TS

Bước 1: Kiểm tra máy, chuẩn bị các khay thực phẩm cần hút rồi kết nối máy với nguồn điện phù hợp.

Bước 2: Bật nút nguồn, cài đặt thời gian hút và nhiệt độ tấm hàn nhiệt để làm co màng bọc.

Bước 3: Xếp khay thực phẩm vào khoang hút, kéo màng cuộn chùm hết khoang hút rồi đóng nắp máy xuống. Lúc này máy sẽ bơm không khí vào khoang từ buồng chân không phía trên, làm nóng màng bọc, sau đó bơm không khí ra khỏi buồng chân không phía dưới để hoàn tất quy trình đóng gói sát da.

Bước 4: Sau khi máy thực hiện xong, bạn mở nắp máy và dùng dao rạch theo các đường rãnh khuôn là sẽ thu được những khay thực phẩm đã được hút sạch không khí và bọc màng sát da đẹp mắt.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút sát da HVT-320TS:

  • Không nên chạy máy liên tục quá lâu, sau mỗi 40-60 phút nên cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút để ổn định động cơ.
  • Cài đặt thời gian hút phù hợp với từng loại sản phẩm và nhiệt độ phù hợp với loại màng bọc để đảm bảo hiệu quả đóng gói sát da tốt nhất.
  • Mỗi ngày sau khi sử dụng xong, dùng vải ẩm để lau sạch tấm hàn nhiệt, buồng chân không trên – dưới và vỏ ngoài máy. Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa có tính tẩy cao để vệ sinh tấm hàn nhiệt.
  • Mỗi tuần kiểm tra lượng dầu của bơm chân không, kiểm tra vòng đệm và vòng bi có bị giãn lỏng không để thay thế kịp thời.
  • Thay tải nhựa, thay dầu bơm chân không ít nhất 6 tháng/lần.
Thực tế sử dụng máy hút sát da skinpack
Thực tế sử dụng máy hút sát da skinpack

NEWSUN – Địa chỉ uy tín bán máy hút sát da HVT-320TS chính hãng, chất lượng cao

NEWSUN là một trong những đơn vị cung cấp máy hút chân không uy tín hàng đầu trên thị trường, trong đó có máy đóng gói chân không sát da HVT-320TS.

Sản phẩm đã được cấp nhãn hiệu CE (đủ điều kiện lưu hành ở thị trường châu Âu) và chứng nhận chất lượng bởi UKAS (Cơ quan Kiểm định Vương quốc Anh).

Khi mua máy hút chân không sát da HVT-320TS tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Bên cạnh đó, NEWSUN hiện đang có tới 18+ chi nhánh trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến xem và trải nghiệm máy trực tiếp để được yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng.

Để biết thông tin cụ thể hơn về máy đóng gói chân không sát da HVT-320TS, Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN theo địa chỉ gần nhất nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Bơm chân không
  • Chiều rộng màng hút
  • Chất liệu
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn