Máy hút chân không sát da thực phẩm VSP-350LCD

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD là loại máy hút chân không chuyên dùng để niêm phong thực phẩm trên khay cứng định hình hoặc khay bao da đã được tạo sẵn. Máy sẽ hút chân không và đóng gói bằng cách bao bọc chặt chẽ thực phẩm, đảm bảo không làm biến dạng chúng và tăng thêm tính thẩm mỹ của các khay thực phẩm sau khi hút.

Máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD
Máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD

VIDEO REVIEW MÁY HÚT CHÂN KHÔNG SÁT DA THỰC PHẨM NEWSUN

Máy hút chân không sát da thực phẩm mang đến lợi ích gì?

Có nhiều loại trường hợp nếu hút chân không thông thường sẽ làm biến dạng sản phẩm bên trong, vừa không đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa dễ làm hư hỏng chúng. Chính vì vậy, máy hút chân không sát da thực phẩm VSP-350LCD đã ra đời để khắc phục hoàn toàn tình trạng này. Thiết bị sẽ giúp bạn:

  • Hút chân không và niêm phong toàn bộ bề mặt thực phẩm trên khay chứa, đảm bảo thực phẩm bên trong vẫn được sắp xếp đều đẹp như ban đầu, không bị biến dạng, lộn xộn hay bị chồng ép. Kết quả sau đóng gói phản ánh hình dạng thật sự của sản phẩm, mang lại sự cải thiện hình ảnh và giá trị cao hơn cho sản phẩm.
  • Làm chậm tiến trình oxy hóa và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, kéo dài thời hạn bảo quản thực phẩm.
  • Sử dụng với mọi loại thực phẩm: thịt, tôm, cua, cá, xúc xích, giò chả, rau củ quả, thức ăn chế biến sẵn,…
Sử dụng với mọi loại thực phẩm
Sử dụng với mọi loại thực phẩm

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, máy hút sát da sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đóng gói sát da chân không của các cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng, siêu thị, bếp ăn công nghiệp,…

Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh

Ưu điểm nổi bật của máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD

Máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD có cấu tạo rất đơn giản gồm: buồng hút, nắp đậy, hệ điều khiển, động cơ, ống chứa cuộn màng bọc,…

Cấu tạo máy hút chân không sát da thực phẩm VSP-350LCD
Cấu tạo máy hút chân không sát da thực phẩm VSP-350LCD

Nguyên lý hoạt động đơn giản mà hiệu quả

Máy đóng gói sát da VSP-350LCD  sử dụng các khay và màng da bọc thực phẩm được chuẩn bị sẵn, tự động chạy hút chân không và niêm phong màng da bọc vừa với các khay thực phẩm.

Sau khi hết 1 chu trình, ta sẽ thu được những khay thực phẩm được bọc màng sát da rất đều và đẹp mắt. Bên trong khay đã hút sạch toàn bộ không khí, đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập được vào thực phẩm.

Khay thực phẩm được xếp ngay ngắn vào khuôn hút
Khay thực phẩm được xếp ngay ngắn vào khuôn hút
Vận hành đơn giản hiệu quả
Vận hành đơn giản hiệu quả

Bảng điều khiển LCD thông minh, dễ sử dụng

Với nguyên lý hoạt động như trên, máy đóng gói hút chân không sát da NEWSUN được trang bị bảng điều khiển LCD với các tính năng rất thông minh như : cài đặt thời gian trễ, thời gian hút (chặt, lỏng), thời gian hàn, nút chạy chương trình, đồng hồ cài đặt nhiệt độ hàn miệng túi,…

Sau khi cài đặt xong, bạn chỉ cần kéo màng bọc phủ lên các khay thực phẩm, đóng nắp xuống là máy sẽ tự động chạy.

Bảng điều khiển LCD thông minh
Bảng điều khiển LCD thông minh

Lưu ý: Bạn cần cài đặt các thông số về thời gian, nhiệt độ phù hợp với từng loại sản phẩm cần hút và loại màng bọc để đảm bảo hiệu quả hút tốt nhất.

Động cơ công suất cao, vận hành ổn định

Sở hữu động cơ công suất tới 2,5kW, máy có khả năng vận hành liên tục mà vẫn đảm bảo mạnh mẽ và ổn định, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng ì hay quá tải như các dòng máy công suất thấp.

Trung bình mỗi phút máy thực hiện được 2-3 lần hút, mỗi lần 3 khay. Đây được xem là mức năng suất khá tốt đối với nhu cầu hút chân không sát da trong các cơ sở kinh doanh thực phẩm hiện nay.

Động cơ công suất cao, hoạt động ổn định
Động cơ công suất cao, hoạt động ổn định

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng

Với kích thước chỉ khoảng 720*555*490mm, máy trông khá nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể đặt lên bàn để thuận tiện sử dụng mà không làm tốn nhiều diện tích.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Chất liệu cứng cáp, bền bỉ và an toàn vệ sinh

Toàn bộ thân vỏ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ tốt, độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Nhìn chung, máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu hút chân không bọc da thực phẩm của các cơ sở chế biến kinh doanh.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút chân không khay thực phẩm (máy hút sát da Skinpack)

  • Hàng ngày, kiểm tra khoang hút bên trong và khoang đóng gói, đảm bảo trong khoang luôn sạch sẽ. Mức dầu trong bơm cao 3/4 so với chiều cao của cửa sổ.
  • Hàng tuần, kiểm tra phần lọc phía trong của bơm, kiểm tra xem dầu của bơm chân không có bị nhiễm tạp chất hay không.
  • Khi sử dụng máy Skinpack: đóng nắp khoang bằng 2 tay, không chạm tay không vào tấm nhiệt hàn, tắt nguồn chính trước khi kiểm tra các vấn đề về điện hoặc mở tấm che, không đặt các dụng cụ hoặc vật thể lạ bên ngoài vào trong máy.

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy hút sát da chính hãng, chất lượng cao

NEWSUN là đơn vị cung cấp máy hút chân không thực phẩm hàng đầu thị trường, trong đó có máy hút sát da Skinpack đang rất HOT hiện nay. 

Tất cả các loại máy ép chân không tại NEWSUN đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

Máy hút chân không sát da chính hãng NEWSUN
Máy hút chân không sát da chính hãng NEWSUN

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu cam kết sẽ tư vấn tận tình cho tới khi bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trợ giúp bạn trong suốt quá trình sử dụng máy. Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện trọn đời.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

NEWSUN hiện có tới 15 chi nhánh trên toàn quốc và vẫn tiếp tục mở rộng trong tương lai. Khách hàng có thể đến xem và trải nghiệm trực tiếp để hoàn toàn được yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Để biết thông tin cụ thể hơn về máy đóng gói chân không sát da VSP-350LCD, Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN theo địa chỉ gần nhất nhé

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Bơm
  • Năng suất
  • Chiều rộng màng hút
  • Kích thước buồng hút
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn