Máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động (đường kính chảo 36cm)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động là giải pháp tiên tiến cho các bếp ăn công nghiệp hiện đại. Với công nghệ nhiệt cảm ứng từ hiệu suất cao, thiết bị này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho đầu bếp nấu nướng mà còn đảm bảo chất lượng món ăn luôn đạt tiêu chuẩn cao. 

Máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động
Máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động

Lợi ích khi sử dụng máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36

  • Tiết kiệm công sức và thời gian: Chỉ cần cài đặt chức năng để máy tự động nấu, giúp tiết kiệm đến 96% công sức và 50% thời gian so với nấu bếp gas.
  • Hiệu suất cao: Tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu phục vụ lượng suất ăn lớn, tối ưu hóa quy trình làm việc trong nhà bếp.
  • Chất lượng món ăn: Đảm bảo chất lượng ổn định, đồng đều với hương vị thơm ngon chuẩn đẳng cấp đầu bếp khách sạn.
  • Đảm bảo an toàn: Sử dụng hoàn toàn bằng điện, giảm nguy cơ cháy nổ,  không khói bụi, đảm bảo an toàn, sạch sẽ.
  • Đa chức năng: Có thể nấu đa dạng các món xào, chiên, hầm, kho, soup như rau xào, cơm chiên, thịt chiên, mì xào, lẩu cay, tôm cua, nước sốt,….
Lợi ích khi sử dụng máy nấu ăn tự động
Lợi ích khi sử dụng máy nấu ăn tự động

Máy nấu ăn ASK-TGD36 mang đến giải pháp nấu ăn tự động hiện đại. Chỉ cần một người vận hành 3-5 máy là có thể chế biến hàng trăm, hàng nghìn suất ăn mỗi ngày, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian, chi phí, và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh. 

Hiệu suất cao, tiết kiệm nhân công
Hiệu suất cao, tiết kiệm nhân công

Thiết bị phù hợp cho mọi bếp ăn công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh, căng tin trường học, bếp ăn văn phòng, bếp ăn quân đội, bếp xí nghiệp và các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm khác.

Phù hợp với nhiều đơn vị kinh doanh
Phù hợp với nhiều đơn vị kinh doanh

Ưu điểm vượt trội của máy nấu ăn điện từ tự động ASK-TGD36 NEWSUN

Máy nấu ăn tự động ASK-TGD36 được thiết kế tối ưu với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động
Cấu tạo máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động

Công suất cao, tốc độ nấu nhanh chóng

Máy nấu ăn tự động ASK-TGD36 được thiết kế với công suất tối đa 5000W và dung tích chảo lên đến 12 lít, cho khả năng xào từ 1 đến 5kg thực phẩm chỉ trong 10 phút.

Người dùng có thể tùy chỉnh 9 mức công suất từ: 1000W, 1500W, 2000W, 2500W, 3000W, 3500W, 4000W, 4500W, 5000W để phù hợp cho mọi loại món ăn, từ những món cần nhiệt độ cao như xào, chiên đến các món cần nhiệt độ thấp như hầm, ninh. Tính năng này không chỉ đảm bảo chất lượng món ăn tiêu chuẩn mà còn tránh tình trạng quá nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn.

9 cấp độ điều chỉnh công suất
9 cấp độ điều chỉnh công suất

Công nghệ nhiệt cảm ứng điện từ IH hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Máy nấu ăn ASK-TGD36 sử dụng công nghệ nhiệt cảm ứng điện từ IH, gia nhiệt dựa trên nguyên lý từ trường của cuộn dây kết hợp với dòng điện. Khi dòng điện chạy qua cuộn dây, nhiệt lượng được tạo ra sẽ phân bố đều khắp bề mặt chảo, làm nóng đều 3 chiều, giúp nấu món ăn chín đều và không bị cháy khét.

Công nghệ này tăng hiệu suất sử dụng lên đến 95%, tiết kiệm 35% chi phí nhiên liệu và tăng tốc độ nấu ăn nhanh hơn 30%. Đặc biệt, nhiệt không ngọn lửa giảm thiểu khói dầu, tạo môi trường bếp an toàn và lành mạnh.

Công nghệ cảm ứng điện từ
Công nghệ cảm ứng điện từ

8 chức năng hẹn giờ độc lập cho 8 công thức nấu ăn tự động

Máy nấu ăn tự động ASK-TGD36 được trang bị 8 nút thời gian, cho phép người dùng thiết lập công thức nấu ăn cho các món thường xuyên nấu. Người dùng chỉ cần cài đặt thời gian và công suất nấu cho từng món, máy sẽ tự động lưu và nấu theo các thiết lập này. Nhờ đó, việc nấu nướng trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn ổn định, đạt tiêu chuẩn của nhà hàng và bếp ăn công nghiệp.

8 chức năng hẹn giờ độc lập
8 chức năng hẹn giờ độc lập

Hoạt động bền bỉ, an toàn với chất liệu cao cấp

– Phần chảo làm bằng gang dày dặn, có khả năng dẫn nhiệt nhanh và đều, giúp thực phẩm tiếp xúc đều với nhiệt. Đặc biệt bề mặt chảo có tráng 1 lớp chống dính an toàn, đảm bảo đồ ăn không bị dính chảo.

– Vỏ ngoài bọc chảo bằng inox 304 cao cấp, không han gỉ, siêu bền. Vỏ này có công dụng cố định chảo và giữ nhiệt cho chảo, chống nóng bỏng, bảo vệ an toàn cho người dùng.

– Khung chân máy làm từ inox 201 cứng cáp, chịu lực tốt, hạn chế rung lắc và tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Một số tiện ích khác của máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36

– Điều chỉnh tốc độ xoay chảo: Có 5 mức tốc độ xoay chảo phù hợp với nhu cầu và loại thức ăn chế biến.

– Thanh đảo bên trong: Kết hợp với chảo xoay là các thanh đảo, giúp đảo vét đều thức ăn trong quá trình xoay chảo.

Chảo xoay đảo tự động
Chảo xoay đảo tự động

– Súng phun nước áp lực cao: Hỗ trợ vệ sinh chảo dễ dàng sạch sẽ sau mỗi lần nấu ăn.

– Tự động nâng đổ chảo: Nâng hạ chảo dễ dàng với nút tự động nâng hạ ở bảng điều khiển, tiết kiệm công sức, thuận tiện cho việc lấy thức ăn ra ngoài.

– Quạt làm mát: Tản nhiệt làm mát cho hệ thống điện và động cơ dưới đáy chảo, giúp máy vận hành ổn định, kéo dài tuổi thọ.

Một số chức năng khác
Một số tiện ích khác

Với những tính năng ưu việt và thiết kế thông minh, máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 là trợ thủ đắc lực cho bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh, đáp ứng hiệu quả nhu cầu chế biến lượng thức ăn lớn mỗi ngày.

Mua máy nấu ăn tự động ASK-TGD36 chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Bạn đang tìm kiếm giải pháp nấu ăn tự động công nghiệp để tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công? Hãy đến với Điện Máy NEWSUN để lựa chọn máy nấu ăn điện từ tự động chất lượng cao.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy nấu ăn tự động hàng đầu thị trường

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy nấu ăn tự động hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy nấu ăn tự động hàng đầu thị trường

Tại NEWSUN, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu máy nấu ăn tự động đa dạng với nhiều công suất và giá thành phải chăng. Các sản phẩm cam kết chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng kèm theo đầy đủ giấy tờ thông tin.

Máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 được bảo hành 12 tháng phần điện, 3-6 năm phần inox và bảo trì, sửa chữa trọn đời. Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, NEWSUN sẽ đổi máy mới miễn phí trong 7 ngày đầu tiên. Khách hàng còn được miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km tại các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc.

Để đặt hàng máy nấu ăn điện từ ASK-TGD36 đổ tự động, Quý khách hãng liên hệ hotline hoặc ghé các cửa hàng NEWSUN để được tư vấn chi tiết!

Đánh giá bài viết

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích xào/nấu
  • Thân nồi
  • Sản lượng
  • Chất liệu nồi
  • Chất liệu bọc chảo
  • Chất liệu khung chân
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn