Máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp (Inox 304 & chảo thép)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp (Inox 304 & chảo thép) là giải pháp hoàn hảo thay thế cách rang cơm thủ công, cho năng suất cao và chất lượng cơm chín vàng đều, thơm ngon hơn. Đối với các quán nhà hàng, quán cơm rang và bếp ăn công nghiệp thì máy rang cơm tự động có quạt hút mùi cao cấp chính là thiết bị cần thiết để tối ưu thời gian, giảm sức lao động và đồng thời, giữ cho không gian bếp luôn thông thoáng, không bị ám mùi thức ăn.

Máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp NEWSUN
Máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY RANG CƠM KÈM QUẠT HÚT MÙI CAO CẤP NEWSUN

Ưu điểm nổi bật của máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp mới

Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp là dòng sản phẩm mới được NEWSUN triển khai thời gian gần đây. Từng chi tiết, bộ phận trên máy đều được thiết kế tối ưu nhằm mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy đơn giản gồm các bộ phận chính như: chảo rang thép, khung thân máy inox, quạt hút mùi, motor, cánh đảo vét cơm, bảng điều khiển và chân bánh xe di chuyển.

Cấu tạo máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp
Cấu tạo máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp
  • Cải tiến chất liệu máy cao cấp, chống han gỉ và độ bền cao hơn

Sự khác biệt lớn nhất giữa máy rang cơm kèm quạt hút mùi dòng phổ thông và máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp chính nằm ở chất liệu chế tạo.

Nếu như dòng phổ thông chỉ được sản xuất bằng inox 201 thì toàn bộ khung thân vỏ máy cao cấp đều được làm bằng inox 304 sáng bóng, đẹp mắt và chống han gỉ tuyệt đối. Chất liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có thể dễ dàng lau chùi dầu mỡ sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu inox 304 cao cấp
Chất liệu inox 304 cao cấp
  • Chảo thép PU sâu lòng, lên nhiệt nhanh và chống dính hiệu quả

Chảo rang cơm được làm bằng chất liệu thép PU cứng cáp, có khả năng chống mài mòn và không bị cong vênh trong điều kiện phải tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao. Hơn nữa, thép PU có tốc độ lên nhiệt nhanh, lan tỏa nhiệt đều khắp lòng chảo đến thành chảo và giữ nóng lâu, cho chất lượng cơm rang ngon hơn hẳn các loại chảo chiên thông thường.

Bên cạnh đó, bề mặt chảo được tôi kỹ qua nhiệt tạo ra một lớp chống dính bền và hiệu quả, hoàn toàn không xảy ra tình trạng nguyên liệu bị dính sát chảo trong quá trình chế biến thực phẩm.

Thiết kế chảo rang sâu lòng đường kính 550mm, có thể đáp ứng lượng cơm rang lớn, năng suất khoảng từ 10 đến 12 suất cơm/mẻ. Đặc biệt, chảo chiên có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần dùng.

Chảo rang sâu lòng bằng thép PU cao cấp
Chảo rang sâu lòng bằng thép PU cao cấp
  • Hệ thống cánh đảo vét và xoay chảo tự động, rang cơm chín đều, săn hạt

Nếu như cách rang thủ công trước đây phải cầm muôi đứng đảo cơm và hất chảo liên tục để cho cơm chín đều thì giờ đây công việc đó đã được thay thế hoàn toàn bởi máy rang cơm cao cấp có động cơ xoay chảo và đảo cơm hoàn toàn tự động.

Cánh đảo thiết kế hình dạng xương cá, xoay đều đặn thông qua động cơ 40W giúp đảo tơi cơm và tiếp xúc đều với nhiệt. Càng vét bằng nhựa teflon có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, kết hợp với chảo rang cơm quay đều 1 tốc độ cố định để vét sạch cơm không bị dính dưới đáy. NEWSUN đã trang bị động cơ xoay chảo 120W với tốc độ hợp lý, đảm bảo cơm được đánh tơi đều, săn hạt và không bị bắn ra ngoài khi chiên cơm.

Hệ thống đảo cơm hoàn toàn tự động
Hệ thống đảo cơm hoàn toàn tự động

Động cơ sử dụng đều là loại động cơ lõi đồng nguyên chất, hiệu suất cao, tiêu tốn ít điện năng nhưng hoạt động ổn định với nguồn điện dân dụng 220V. Trung bình mỗi mẽ cơm rang chỉ mất khoảng 7-10 phút để hoàn thành.

Động cơ lõi dây đồng nguyên chất
Động cơ lõi dây đồng nguyên chất
  • Trang bị thêm quạt hút mùi và khói bụi tỏa ra trong quá trình rang cơm

Nếu bạn lo lắng rằng sử dụng máy rang cơm có thể gây ám mùi trong quán ăn thì dòng máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy được trang bị quạt hút mùi ngay phía trên chảo rang, có khả năng hút bớt khói và đẩy mùi ra ngoài. Nhờ đó, không gian trong bếp luôn thoáng đãng và dễ chịu, hạn chế ám mùi.

Quạt hút mùi và khói bụi
Quạt hút mùi và khói bụi
  • Bảng điều khiển điện gas đơn giản, dễ sử dụng

Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp sử dụng cả nhiên liệu đốt gas và động cơ điện. Tuy nhiên, hệ thống vận hành rất đơn giản. Bảng điều khiển gồm có núm vặn gas thao tác tương tự như bếp gas gia đình, đèn báo, công tắc bật/tắt động cơ cánh đảo và xoay chảo, công tắc bật/tắt quạt hút mùi.

Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng
Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng

Ngoài công dụng chính là rang chiên cơm, máy còn có thể dùng chế biến linh hoạt nhiều món ăn chiên xào khác như phở xào, mì xào, rau xào, lạc rang,… rất đa năng và tiện dụng.

Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp chế biến nhiều món ăn ngon
Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp chế biến nhiều món ăn ngon

Hướng dẫn sử dụng máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp

Bước 1: Kết nối máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp với nguồn điện 220V và bình gas gia đình.

Bước 2: Bắc chảo lên bếp, bật gas để lửa cháy to nhất, đợi chảo nóng thì tưới đều dầu ăn vào khắp lòng chảo để lát rang cơm không bị dính chảo.

Bước 3: Khi chảo và dầu ăn đã nóng, cho trứng, dầu điều, muối vào trộn đều lên.

Bước 4: Cho 1-2 muôi cơm vào chảo để trộn đều cùng với lượng trứng đã đánh tan ở trên.

Bước 5: Bật công tắc xoay chảo và cánh đảo, công tắc quạt hút mùi và tiếp tục cho cơm vào từ từ, tối đa là 10-12 suất ăn/mẻ.

Bước 6: Giảm nhỏ gas xuống, nêm nếm gia vị vừa ăn rồi để máy hoạt động thêm khoảng 5-7 phút nữa cho cơm chín đều thì dừng lại.

Bước 7: Tắt bếp gas và tắt các công tắc điện. Lấy thành phẩm cơm rang ra ngoài.

Lưu ý:

  • Đặt máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp ở vị trí bằng phẳng, không gian thông thoáng để đảm bảo phòng cháy chữa cháy.
  • Tùy theo bí quyết rang cơm của mỗi đầu bếp để nêm nếp lượng gia vị khác nhau. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng mì chính khi rang cơm để tránh tình trạng bị giảm nhiệt làm cơm dính sát chảo.
  • Trong quá trình rang cơm có thể điều chỉnh lửa to, lửa nhỏ thông qua núm vặn gas để phù hợp với từng loại nguyên liệu và từng giai đoạn chế biến.
  • Ngắt kết nối bình gas và nguồn điện khi không sử dụng.
Thực tế máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp NEWSUN
Thực tế máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp chất lượng, giá tốt

Điện máy NEWSUN là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng, trong đó có máy rang cơm kèm quạt hút mùi dòng thường và dòng cao cấp inox 304.

Tổng kho máy rang cơm tự động NEWSUN
Tổng kho máy rang cơm tự động NEWSUN

Khi mua máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi cao cấp tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cùng với hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, khách hàng của NEWSUN sẽ có những trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện.

Hình ảnh khách hàng sử dụng máy rang cơm NEWSUN
Hình ảnh khách hàng sử dụng máy rang cơm NEWSUN

Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy rang cơm kèm quạt hút mùi cao cấp, Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN theo địa chỉ gần nhất nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Nhiên liệu
  • Điện áp
  • Năng suất
  • Motor quay chảo
  • Motor cánh đảo
  • Công suất quạt
  • Chất liệu chảo
  • Đường kính chảo
  • Chất liệu máy
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn