Máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp (Inox 304 & chảo thép)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp (Inox 304 & chảo thép) là sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 bếp chiên cơm tự động và 1 bếp gas xào nấu nhằm hỗ trợ công việc rang cơm và chế biến các món ăn nhanh chóng, tiện lợi hơn. Thiết bị hiện đang được sử dụng phổ biến trong các quán cơm, nhà hàng, khách sạn và các bếp ăn công nghiệp.

Máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp NEWSUN
Máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY RANG CƠM KÈM 1 BẾP XÀO CAO CẤP NEWSUN

Ưu điểm nổi bật của máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp mới

Máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp là dòng sản phẩm mới được NEWSUN nghiên cứu cải tiến nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn so với dòng phổ thông trước đây.

Cấu tạo máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp
Cấu tạo máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp
  • Cải tiến chất liệu cao cấp hơn, chống han gỉ và bền bỉ >20 năm

Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp và dòng thường chính nằm ở chất liệu chế tạo.

Nếu như máy phổ thông giá rẻ chỉ được sản xuất bằng inox 201 mỏng nhẹ thì 100% khung vỏ máy cao cấp đều được làm bằng inox 304 sáng bóng, đẹp mắt và có khả năng chống han gỉ tuyệt đối. Hơn nữa, chất liệu này cũng giúp cho việc lau chùi vệ sinh máy dễ dàng hơn, độ bền lâu dài tới cả chục năm.

Chất liệu inox 304 cao cấp
Chất liệu inox 304 cao cấp
  • Bếp chiên cơm và bếp xào hoạt động độc lập, tăng hiệu suất sử dụng

Về thiết kế, máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp gồm có 2 bếp hoạt động độc lập là 1 bếp chiên cơm tự động và 1 bếp gas xào nấu.

Bếp chiên cơm và bếp xào hoạt động độc lập
Bếp chiên cơm và bếp xào hoạt động độc lập

Khi cần chế biến nhiều món ăn, người dùng có thể vận hành cùng lúc cả 2 bếp thông qua các bảng điều khiển riêng biệt. Với bếp rang cơm tự động, người dùng không cần phải thao tác gì nhiều chỉ cần cho nguyên liệu vào và cài đặt là máy tự vận hành. Còn đối với bếp xào vẫn phải thao tác như bếp gas thông thường.

Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng
Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng
  • Chảo rang thép PU lên nhiệt nhanh, chiên cơm không dính đáy chảo

Sở dĩ NEWSUN lựa chọn chảo rang bằng thép PU thay vì inox hay gang vì đây là chất liệu siêu cứng cáp, chống mài mòn tốt và không hề bị cong vênh biến dạng dù tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao. Mặt khác, thép PU có khả năng lên nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giữ nóng lâu, khi tôi qua nhiệt sẽ tạo ra một lớp chống dính siêu bền và hiệu quả.

Thiết kế chảo rang rộng rãi, sâu lòng và đường kính 550mm nên có thể chiên số lượng cơm lớn cùng lúc, năng suất đạt khoảng 10-12 suất/mẻ. Sau mỗi lần dùng xong, bạn có thể tháo rời chảo để vệ sinh riêng.

Chảo rang sâu lòng bằng thép PU cao cấp
Chảo rang sâu lòng bằng thép PU cao cấp
  • Đảo vét cơm tự động cho thành phẩm cơm rang chín vàng, săn đều hạt

Máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp được trang bị động cơ xoay chảo và cánh đảo hoàn toàn tự động nên không cần phải đảo cơm hay hất chảo như cách rang thủ công. Động cơ lõi dây đồng nguyên chất, hoạt động mạnh mẽ và ổn định dưới điện áp dân dụng 220V.

Động cơ lõi dây đồng nguyên chất
Động cơ lõi dây đồng nguyên chất

Cánh đảo cơm được thiết kế dạng xương cá giúp đảo cơm tơi hạt và tiếp xúc đều với nhiệt. Càng vét cơm bằng nhựa teflon chịu nhiệt có thêm tay nắm để nâng lên hạ xuống dễ dàng, kết hợp với chuyển động xoay đều chảo, vét sạch cơm không để bám dính dưới đáy.

Tốc độ xoay chảo rang được NEWSUN tính toán hợp lý để đảm bảo rang cơm chín đều, săn hạt và không lo bị rơi vãi cơm ra ngoài. Trung bình mỗi mẻ cơm rang tối đa 10-12 suất ăn chỉ mất khoảng 7-10 phút để hoàn thành, đáp ứng tốt nhu cầu thực khách tăng cao trong khung giờ cao điểm.

Hệ thống đảo cơm hoàn toàn tự động
Hệ thống đảo cơm hoàn toàn tự động

Hướng dẫn sử dụng máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp

Bước 1: Kết nối máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp với nguồn điện và bình gas gia đình.

Bước 2: Bắc chảo lên bếp, vặn núm gas và chỉnh lửa cháy to nhất. Đợi khi chảo nóng thì tưới đều dầu ăn vào khắp lòng chảo.

Bước 3: Lúc này, chảo và dầu ăn đã nóng đủ nhiệt, cho trứng, dầu điều và muối vào chảo, trộn đều hết lên.

Bước 4: Cho tiếp 1-2 muôi cơm vào chảo và trộn đều cùng với trứng.

Bước 5: Bật công tắc để khởi động chảo xoay và cánh đảo, tiếp tục cho thêm cơm vào từ từ, lưu ý tối đa 10-12 suất ăn/mẻ.

Bước 6: Giảm nhỏ gas, nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi để máy rang tự động khoảng 5-7 phút nữa cho hạt cơm chín vàng đều và săn lại.

Bước 7: Tắt bếp gas và tắt công tắc điện, lấy cơm rang ra ngoài.

Lưu ý:

  • Đặt máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp ở vị trí bằng phẳng, thoáng khí để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.
  • Tùy theo bí quyết rang cơm ngon của mỗi người để nêm nếp lượng gia vị phù hợp. Tuy nhiên hạn chế sử dụng mì chính khi rang cơm để tránh tình trạng bị giảm nhiệt đột ngọt làm cơm dính sát chảo.
  • Trong quá trình sử dụng máy có thể điều chỉnh lửa to nhỏ thông qua núm vặn gas để linh hoạt cho từng loại nguyên liệu và từng giai đoạn chế biến.
  • Ngắt kết nối gas và nguồn điện khi không sử dụng.
Thực tế máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp NEWSUN
Thực tế máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào cao cấp NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp, giá tốt

NEWSUN là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng quán ăn, trong đó có máy rang cơm tự động kèm 1 bếp xào dòng thường và dòng cao cấp inox 304.

Tổng kho máy rang cơm tự động NEWSUN
Tổng kho máy rang cơm tự động NEWSUN

Khi mua máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cùng với đó là hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, khách hàng đến với NEWSUN sẽ có những trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hình ảnh khách hàng sử dụng máy rang cơm NEWSUN
Hình ảnh khách hàng sử dụng máy rang cơm NEWSUN

Để biết thêm thông tin về sản phẩm máy rang cơm kèm 1 bếp xào cao cấp, Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN theo địa chỉ gần nhất nhé!