Máy thái rau củ quả công nghiệp đa năng MG-865

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 thuộc dòng máy thái rau củ quả cao cấp được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Sản phẩm sở hữu rất nhiều điểm vượt trội hơn dòng máy phổ thông cùng loại cả về chất liệu, động cơ, biến tần,… mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay.

Máy thái rau củ quả công nghiệp Đài Loan MG-865
Máy thái rau củ quả công nghiệp Đài Loan MG-865

RIVEW CHI TIẾT MÁY THÁI RAU CỦ QUẢ CÔNG NGHIỆP MG-865

Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 cao cấp có ưu điểm gì vượt trội đáng để đầu tư?

Cấu tạo máy thái rau củ quả đa năng cao cấp MG-865
Cấu tạo máy thái rau củ quả đa năng cao cấp MG-865

Thiết kế tối ưu, vượt trội hơn dòng máy phổ thông

– Toàn bộ khung thân máy và cả những chi tiết nhỏ như ốc vít đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày gấp 1,5 lần so với chất liệu khung vỏ của dòng máy phổ thông. Chính vì vậy mà độ bền của máy cũng được nâng cấp lên đến hàng chục năm sử dụng và hoàn toàn không bị oxi hóa han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khung thân vỏ 100% inox 304
Khung thân vỏ 100% inox 304

Hiện nay trên thị trường dòng máy phổ thông giá rẻ có bộ khung bằng sắt hoặc inox mỏng nên kém bền hơn (tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm) và nhanh chóng bị xuống cấp, gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng. Bạn cần chú ý để có lựa chọn sáng suốt khi mua hàng.

– Phễu tiếp nguyên liệu thiết kế lớn và rộng nên bạn có thể tiếp 1 lúc 1 lượng lớn rau củ quả để nâng cao hiệu suất thái cho máy. ngoài ra, phía dưới còn có thêm 1 họng tiếp nguyên liệu hình trụ dài, phù hợp để cắt các loại củ quả có hình dáng thuôn dài như dưa chuột, củ cải, cà rốt,….

2 họng tiếp nguyên liệu
2 họng tiếp nguyên liệu

– Hộp chứa lưỡi dao có chốt khóa an toàn, bạn có thể mở để thay thế các lưỡi dao dễ dàng. Khi máy hoạt động, bạn cần đóng nắp hộp và cài chốt chắc chắn để đảm bảo an toàn, đồng thời giúp thành phẩm đi xuống đúng họng ra bên dưới.

Hộp chứa lưỡi dao
Hộp chứa lưỡi dao

– Bộ dao của máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 được làm từ chất liệu thép cao cấp, siêu bền (phôi thép được nhập khẩu từ Đức), cho ra những đường cắt nhanh, ngọt, lát cắt mịn, đều đẹp và đúng kích cỡ cài đặt, hạn chế nát vụn củ quả. Cũng nhờ khả năng cắt nhanh gọn hơn nên máy sẽ chạy êm hơn, giảm thiểu tiếng ồn, góp phần tăng tuổi thọ cho động cơ.

Bộ dao của máy làm từ thép tôi sắc bén
Bộ dao của máy làm từ thép tôi sắc bén

– Động cơ của máy là loại động cơ dây đồng mới 100%, vỏ làm từ gang vô cùng chắc chắn và có độ bền vượt trội. Đặc biệt, NEWSUN cam kết bảo hành chính hãng động cơ dài hạn tới 24 tháng. 

Động cơ dây đồng mới 100%
Động cơ dây đồng mới 100%

Các sản máy thái rau củ giá rẻ trên thị trường có động cơ làm bằng dây nhôm hoặc động cơ cũ, độ bền thấp nên nhà cung cấp cũng chỉ cam kết bảo hành từ 6-12 tháng, bạn cần lưu ý thêm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Năng suất ấn tượng lên tới 500-800kg mỗi giờ

Máy cắt rau củ quả MG-865 sở hữu động cơ công suất 750W cho khả năng thái rất nhanh và khỏe. Chỉ với 1 nhân công vận hành máy, trong 1 giờ, máy có thể cắt từ 500-800kg nguyên liệu, tương đương với 30-40 nhân công thái thủ công.

Mức năng suất này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cắt thái của các cơ sở chế biến rau củ quả, các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp quy mô vừa đến lớn.

>> Xem thêm: Các mẫu máy thái rau củ quả công nghiệp cao cấp, giá tốt nhất tại Điện máy NEWSUN

Cắt rau củ quả đều đẹp, đa dạng kích cỡ

Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 sở hữu bộ 3 lưỡi dao chuyên thái lát, sợi, hạt lựu, với kích thước phổ biến nhất hiện nay:

  • Dao thái lát (3mm)
  • Dao thái sợi (3mm)
  • Dao thái hạt lựu (10mm)
Bộ lưỡi dao thái đa năng
Bộ lưỡi dao thái đa năng

Ngoài ra bạn vẫn có thể chọn thêm bộ dao thái với các kích cỡ khác: thái lát (2-10mm), thái sợi (2-10mm), thái hạt lựu (6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 20mm, 25mm, 25*33mm)

Và quan trọng hơn hết là bộ dao được làm từ chất liệu thép cao cấp nên cho ra những đường cắt ngọt, thành phẩm đều đẹp, không bị nát vụn, giữ nguyên được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. Máy rất phù hợp để cắt các loại củ quả chuyên chế biến các món ăn như khoai tây chiên, khoai lang lắc, các loại củ quả sấy khô,….

Thành phẩm thái rau củ quả đều đẹp
Thành phẩm thái rau củ quả đều đẹp

Vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí

Bảng điều khiển của máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 thiết kế đơn giản chỉ với 1 công tắc bật/tắt ngay trên thân máy nên cách sử dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần cấp nguồn điện, bật công tắc, sau đó đưa nguyên liệu vào họng cắt là thu được thành phẩm ngay sau đó.

Vận hành đơn giản chỉ với công tắc bật tắt
Vận hành đơn giản chỉ với công tắc bật tắt

Lưu ý: 

– Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 không điều chỉnh được độ dày lát cắt

–  Máy không thái được các loại rau củ quả mềm như: cà chua, nha đam… và rau dạng lá như hành lá, bó xôi…

– Không nên ép máy thái quá tải, sử dụng liên tục quá 30 phút mỗi lần.

– Sau mỗi ngày sử dụng xong, bạn cần vệ sinh sạch sẽ 2 đầu cắt và bảo quản máy tại nơi khô ráo, thoáng mát. 

Với những ưu điểm vượt trội: năng suất cao, thái đa năng đều đẹp, chất liệu SUS304 dày dặn siêu bền, bộ dao thép phôi nhập từ Đức,… Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 cao cấp xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong dây chuyền chế biến của các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cao hơn dòng phổ thông khoảng 20% nhưng lợi ích và hiệu quả nhận được là gấp đôi. Sản phẩm ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc, chi phí hao mòn, thay thế phụ kiện cũng ít hơn dòng máy phổ thông khoảng 20-30%.

Thành phẩm máy thái rau củ quả cao cấp MG-865
Thành phẩm máy thái rau củ quả cao cấp MG-865

NEWSUN – Nhà phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường

Máy thái rau củ quả là 1 trong số dòng sản phẩm chủ lực NEWSUN đẩy mạnh trong những năm gần đây. Công ty cung cấp nhiều phân khúc và đa dạng năng suất, chức năng thái khác nhau. Trong đó, máy thái rau củ quả đa năng MG-865 nhập khẩu Đài Loan thuộc dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường

NEWSUN với 12 năm kinh nghiệm ngành và là nơi nhập khẩu phân phối trực tiếp máy thái rau củ quả tại xưởng sản xuất nên bạn hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất. 

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng và lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trải dài khắp các tỉnh/thành trên cả nước, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hệ thống chi nhánh cửa hàng rộng khắp
Hệ thống chi nhánh cửa hàng rộng khắp

Liên hệ với NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn về máy thái rau củ quả công nghiệp MG-865 và các thiết bị khác nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Bộ dao
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn