Máy thái rau củ quả công nghiệp đa năng MG-608 (2 đầu cắt)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái rau củ quả đa năng MG-608 là dòng máy thái rau củ quả công nghiệp hoạt động với băng tải và có 2 đầu cắt. Máy có khả năng thái được hầu hết các loại rau củ quả với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, cho năng suất cực khủng lên tới gần 2 tấn nguyên liệu mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn của các đơn vị chế biến rau củ quả.

Máy thái rau củ quả công nghiệp đa năng MG-608
Máy thái rau củ quả công nghiệp đa năng MG-608

REVIEW MÁY THÁI RAU CỦ QUẢ ĐA NĂNG MG-608 NEWSUN

Máy thái rau củ quả đa năng MG-608 NEWSUN có điểm gì vượt trội?

Máy thái rau củ đa năng MG-608 thuộc dòng máy thái rau củ quả cao cấp được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế và chức năng tương tự như máy thái rau củ quả phổ thông HE1000, nhưng lại sở hữu rất nhiều điểm vượt trội về chất liệu, động cơ, biến tần,… mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay.

Cấu tạo máy thái rau củ quả công nghiệp 2 đầu cắt MG-608
Cấu tạo máy thái rau củ quả công nghiệp 2 đầu cắt MG-608

– Toàn bộ khung thân máy và cả những chi tiết nhỏ như ốc vít đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày gấp 1,5 lần so với chất liệu khung vỏ của dòng máy phổ thông. Chính vì vậy mà độ bền của máy cũng được nâng cấp lên đến hàng chục năm sử dụng và hoàn toàn không bị oxi hóa han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu khung thân vỏ 100% inox 304 cao cấp
Chất liệu khung thân vỏ 100% inox 304 cao cấp

Hiện nay trên thị trường dòng máy phổ thông giá rẻ có bộ khung bằng sắt hoặc inox mỏng nên kém bền hơn (tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm) và nhanh chóng bị xuống cấp, gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng.

– Bộ dao của máy được làm từ chất liệu thép cao cấp, siêu bền (phôi thép được nhập khẩu từ Đức), cho ra những đường cắt nhanh, ngọt, lát cắt mịn, đều đẹp và đúng kích cỡ cài đặt, hạn chế nát vụn củ quả. Cũng nhờ khả năng cắt nhanh gọn hơn nên máy sẽ chạy êm hơn, giảm thiểu tiếng ồn, góp phần tăng tuổi thọ cho động cơ.

Dao được lắp gọn trong hộp chứa dao và có chốt khóa nắp đậy chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành.

Bộ dao bằng thép tôi siêu bền
Bộ dao bằng thép tôi siêu bền

– Băng tải cũng được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền bỉ, không có chất độc hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Bảng tải cao cấp
Bảng tải cao cấp

– Động cơ của máy là loại động cơ dây đồng mới 100%, vỏ làm từ gang vô cùng chắc chắn và có độ bền vượt trội. Đặc biệt, NEWSUN cam kết bảo hành chính hãng động cơ dài hạn tới 24 tháng. 

Động cơ dây đồng, vỏ bằng gang
Động cơ dây đồng, vỏ bằng gang

Các sản máy thái rau củ giá rẻ trên thị trường có động cơ làm bằng dây nhôm hoặc động cơ cũ, độ bền thấp nên nhà cung cấp cũng chỉ cam kết bảo hành từ 6-12 tháng, bạn cần lưu ý thêm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

– Bảng điều khiển được thiết kế dạng biến tần cao cấp đảm bảo tính chính xác và có độ bền cao hơn so với các loại máy phổ thông chỉ có hệ thống điều khiển bằng các núm công tắc ngay trên thân máy. Đối với biến tần máy thái rau củ quả cao cấp NEWSUN cũng cam kết bảo hành tới 24 tháng.

Biến tần cao cấp
Biến tần cao cấp

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại máy cắt rau củ quả cao cấp NEWSUN giá tốt nhất 

Ưu điểm của máy thái rau củ quả công nghiệp MG-608

Bên cạnh những đặc điểm vượt trội của dòng máy thái rau củ quả cao cấp, mẫu MG-608 còn xứng đáng để bạn đầu tư với nhiều ưu điểm đáng chú ý.

2 đầu cắt thái đa năng và tiện lợi

Máy thái rau củ quả đa năng MG-608 được thiết kế 2 đầu cắt có chức năng điều chỉnh kép.

– Đầu cắt 1 (có băng tải): chuyên dùng để cắt các loại rau lá như hành lá, cần tây, tỏi tây, sả, bắp cải, cải thảo, rau xanh,… 

– Đầu 2: Chuyên dùng để thái các loại củ quả như: khoai tây, củ cải, cà rốt, hành tây, khoai lang, cà tím, táo, gừng,… và rất nhiều loại rau củ trái cây khác.

Đặc biệt, tốc độ băng tải của đầu cắt 1 và tốc độ cắt của máy được điều chỉnh bằng biến tần và vận hành hoàn toàn độc lập. Vì vậy tốc độ và hoạt động của 2 đầu cắt không ảnh hưởng đến nhau.

2 đầu cắt nguyên liệu
2 đầu cắt nguyên liệu

Chính vì vậy, hiệu suất của máy cắt rau củ quả băng tải MG-608 được nâng cao gấp nhiều lần so với các dòng máy thông thường. Máy có thể thái hầu hết mọi loại rau củ quả, cho năng suất cao, đáp ứng nhu cầu chế biến của các cơ sở chế biến thực phẩm, rau củ quả quy mô lớn, bếp ăn công nghiệp, xí nghiệp,….

Thái nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau

Máy thái rau củ quả công nghiệp MG-608 thiết kế lưỡi dao dạng đĩa cắt sắc bén được lắp ở 2 đầu. Bộ lưỡi dao có 3 loại để thái lát, thái sợi, hạt lựu với độ dày mỏng tùy chỉnh theo nhu cầu chế biến:

  • Thái lát 2mm
  • Thái sợi 3mm
  • Thái hạt lựu 8mm
Thái đa năng nhiều hình dạng
Thái đa năng nhiều hình dạng

Bạn có thể chọn thêm dao thái lát củ quả 2-10mm; dao thái sợi 2-10mm; dao thái hạt lựu 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 20mm, 25mm, 25*33mm.

Công suất lớn, năng suất khủng

Máy cắt rau củ quả MG-608 sở hữu động cơ công suất 1370W, trong đó động cơ cắt củ quả là 750W, cắt rau là 370W và băng tải là 250W. Máy cho năng suất cắt rau từ 500-800kg/h và cắt củ quả 500-800kg/h. Như vậy tối đa trong một giờ, máy có thể thái được gần 2 tấn rau củ.

Năng suất khủng

Vận hành tự động, đơn giản, an toàn

MG-608 là dòng máy thái rau củ quả tự động nên chỉ cần 1-2 nhân công vận hành máy là đã thu được thành phẩm đều đẹp, hạn chế nát vụn hao hụt.

Sở hữu biến tần thông minh, bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy qua các núm vặn điều chỉnh: 

Biến tần điều chỉnh linh hoạt
Biến tần điều chỉnh linh hoạt

Lưu ý: 

– Sau mỗi ngày sử dụng xong, bạn cần vệ sinh sạch sẽ 2 đầu cắt và bảo quản máy tại nơi khô ráo, thoáng mát. 

– Nếu để lâu không dùng tới, bạn hãy phết 1 lớp dầu ăn lên bề mặt máy và bộ lưỡi dao để bảo quản tốt hơn.

Với những ưu điểm vượt trội: biến tần và motor bền bỉ, chất liệu SUS304 dày dặn siêu bền, bộ dao thép phôi nhập từ Đức,… là những lý do bạn nên lựa chọn máy thái rau củ quả cao cấp MG-608. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cao hơn dòng phổ thông khoảng 20% nhưng lợi ích và hiệu quả nhận được là gấp đôi. Sản phẩm ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc, chi phí hao mòn, thay thế phụ kiện cũng ít hơn dòng máy phổ thông khoảng 20-30%.

Thành phẩm thực tế của máy cắt rau củ quả công nghiệp MG-608
Thành phẩm thực tế của máy cắt rau củ quả công nghiệp MG-608

NEWSUN – Nhà phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường

Máy thái rau củ quả là 1 trong số dòng sản phẩm chủ lực NEWSUN đẩy mạnh trong những năm gần đây. Công ty cung cấp nhiều phân khúc và đa dạng năng suất, chức năng thái khác nhau. Trong đó, máy thái rau củ quả MG-608 2 đầu cắt nhập khẩu Đài Loan thuộc dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả công nghiệp hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả công nghiệp hàng đầu thị trường

NEWSUN với 12 năm kinh nghiệm ngành và là nơi nhập khẩu phân phối trực tiếp máy thái rau củ quả tại xưởng sản xuất nên bạn hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất. 

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trải dài khắp các tỉnh/thành trên cả nước, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN rộng khắp toàn quốc
Hệ thống chi nhánh NEWSUN rộng khắp toàn quốc

Liên hệ với NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn về máy thái rau củ quả công nghiệp MG-608 và các thiết bị khác nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất 2 motor thái
  • Công suất băng tải
  • Năng suất cắt lá
  • Năng suất cắt củ quả
  • Bộ dao
  • Kích thước băng tải trên
  • Kích thước băng tải dưới
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn