Máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S là dòng sản phẩm cao cấp được NEWSUN nhập khẩu phân phối để mang tới giải pháp thái, nghiền vụn rau, củ quả sản lượng lớn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu sản phẩm máy thái vụn rau củ quả cao cấp mới này có ưu điểm gì đặc biệt đáng để đầu tư nhé!

Máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S
Máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S

VIDEO REVIEW MÁY THÁI VỤN RAU CỦ QUẢ CAO CẤP MG-766S

Máy thái vụn rau củ quả công nghiệp cao cấp MG-766S có ưu điểm gì vượt trội

Cấu tạo của máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S rất đơn giản, gồm các bộ phận chính là: thân máy, động cơ, phễu tiếp nguyên liệu, bộ dao và cửa ra thành phẩm. Trong đó có động cơ và bộ lưỡi dao là 2 bộ phận quan trọng nhất của máy nên được đặc biệt chế tạo từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền và hiệu quả sử dụng vượt trội.

Cấu tạo máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S
Cấu tạo máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S

– Động cơ được ví như là “trái tim” của máy thái vụn rau củ quả MG-766S vì nó đảm bảo cho máy hoạt động trơn tru và hiệu quả. Máy được trang bị động cơ thế hệ mới, lõi đồng 100% công suất 750W hoạt động vô cùng mạnh mẽ, ổn định và cho ra thành phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, phần vỏ của động cơ là vỏ làm từ gang càng tăng thêm phần chắc chắn và bền bỉ. NEWSUN cũng cam kết bảo hành chính hãng động cơ tới 24 tháng.

Động cơ công suất cao, lõi đồng 100%
Động cơ công suất cao, lõi đồng

Các sản máy thái rau củ giá rẻ trên thị trường có động cơ làm bằng dây nhôm hoặc động cơ cũ, độ bền thấp nên nhà cung cấp cũng chỉ cam kết bảo hành từ 6-12 tháng, bạn cần lưu ý thêm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

– Bộ lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cao cấp, sắc bén, độ bền cao (phôi thép là loại nhập khẩu từ Đức). Thiết kế các cặp dao hình bông hoa 6 cánh xếp tầng lớp lên nhau, khi vận hành các cặp dao sẽ chuyển động luân phiên để thái vụn nhỏ rau củ, trái cây. Dao được lắp hoàn toàn bên trong họng máy nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn trong quá trình vận hành. 

Bộ lưỡi dao 6 cánh hoa, làm bằng thép tôi sắc bén
Bộ lưỡi dao 6 cánh hoa, làm bằng thép tôi sắc bén

– Khung thân máy đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày gấp 1,5 lần so với chất liệu khung vỏ của dòng máy phổ thông cùng loại trên thị trường. Vì vậy, máy có tuổi thọ rất cao (>10 năm), không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Hiện nay trên thị trường dòng máy phổ thông giá rẻ có bộ khung bằng sắt hoặc inox mỏng nên kém bền hơn (tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm) và nhanh chóng bị xuống cấp, gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng.

– Phễu tiếp nguyên liệu thiết kế miệng rộng, thon và hẹp dần về phía họng cắt. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tiếp các loại trái cây rau củ có kích thước nhỏ, thon dài như tỏi, ớt, cà rốt, cần tây,… Đối với loại rau củ quả kích cỡ lớn như cải bắp, su hào,… thì bạn cần bổ nhỏ rồi mới cho vào họng cắt.

Phễu tiếp nguyên liệu
Phễu tiếp nguyên liệu

Xem thêm: Các mẫu máy xắt rau củ chất lượng cao, giá thành tốt nhất tại Điện máy NEWSUN

Ứng dụng của máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S cao cấp

Chức năng chính của máy thái rau củ quả công nghiệp MG-766S là dùng để thái vụn, nghiền vụn, xay băm nát các loại rau củ quả. Máy thích hợp thái, nghiền nhỏ tỏi, ớt, khoai tây, khoai lang, cà rốt, su hào, củ cải, hành tây, nấm, ngô, đậu tương, cần tây, cải bắp, cà chua,… và nhiều loại trái cây, rau củ khác.

Máy chuyên thái nghiền đa dạng các loại rau củ quả
Máy chuyên thái nghiền đa dạng các loại rau củ quả

Với động cơ công suất 750W, 1 giờ máy có thể nghiền vụn 200-500kg nguyên liệu, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị chế biến rau củ quả kinh doanh quy mô vừa đến lớn.

Hiện nay, máy xay băm nát rau củ quả MG-766S đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở chế biến sau:

  • Cơ sở chế biến tương ớt, tương cà
  • Cơ sở chế biến nước mắm, nướng tương tỏi ớt
  • Cơ sở chế biến rau củ quả, thực phẩm
  • Nhà hàng, siêu thị, xí nghiệp, bếp ăn công nghiệp 
Đơn vị phù hợp
Đơn vị phù hợp sử dụng máy thái nghiền vụn rau củ quả MG-766S

Có thể thấy, máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: năng suất cao, chất liệu inox 304 bền bỉ, động cơ lõi đồng vỏ gang được bảo hành 24 tháng,… 

Với mức giá chỉ 16.000.000 đồng tại thời điểm tháng 9/2023 (giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách bán hàng của Công ty), bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy thái nghiền vụn rau củ quả công nghiệp thế hệ mới, chất lượng cao. Đây là mức giá hợp lý, xứng đáng để đầu tư lâu dài bởi vì đây dòng máy công nghiệp cao cấp. Sử dụng máy càng lâu sẽ giúp tiết kiệm chi phí khấu hao máy móc hiệu quả hơn, thường sẽ ít hơn dòng máy phổ thông giá rẻ khoảng 20-30%.

Thành phẩm thực tế của máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S
Thành phẩm thực tế của máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy thái rau củ quả cao cấp giá tốt nhất

Máy thái rau củ quả là dòng sản phẩm chủ lực mà NEWSUN đã tập trung trong những năm gần đây. Với nhiều lựa chọn về năng suất và tính năng, máy thái vụn rau củ quả công nghiệp MG-766S nhập khẩu từ Đài Loan thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái vụn rau củ quả công nghiệp hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy thái vụn rau củ quả công nghiệp hàng đầu thị trường

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành và việc nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ xưởng sản xuất, NEWSUN cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Chúng tôi có hệ thống 18+ chi nhánh trên toàn quốc để đảm bảo phục vụ bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất. Hãy đến showroom để trải nghiệm sản phẩm và nhận sự tư vấn chuyên nghiệp trước khi quyết định mua hàng.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN toàn quốc
Hệ thống chi nhánh NEWSUN toàn quốc

Hãy liên hệ với NEWSUN để biết thêm chi tiết về máy cắt vụn rau củ quả MG-766S và các sản phẩm khác!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn