Máy trộn bột và đánh kem trứng
Bộ lọc

xuất xứ

dung tích

chất liệu khung máy

chất liệu khung máy

Máy trộn bột đánh trứng là công cụ không thể thiếu đối với những cơ sở làm bánh công nghiệp hay các tiệm bánh. Máy trộn bột công suất cao, cho năng suất lớn. Với sự hỗ trợ của thiết bị này, kem trứng sẽ được đánh bông xốp. Bột trộn đều, nhuyễn mịn và có độ kết dính tốt, giúp bánh đạt chất lượng tốt hơn.

Máy trộn bột và đánh kem trứng – Giải pháp số 1 cho các cơ sở làm bánh

Máy trộn bột và đánh kem trứng là thiết bị hiện đại, thay thế tốt nhất cho các phương pháp nhào bột thủ công vất vả. Máy sẽ không làm bạn thất vọng bởi những lợi ích sau:

1. Trộn bột nhanh chóng, cho năng suất lớn

Máy trộn bột đánh trứng thuộc dòng máy công nghiệp nên được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ, giúp đánh kem và nhồi bột cùng nhanh. Máy sẽ giúp bạn trộn được vài kg bột một mẻ hoặc đánh tới 30L kem trứng trong vòng chưa tới 10 phút.

Đây là điều mà bạn không thể đạt được khi làm bằng tay. Bởi vì bình thường bạn sẽ khó mà đánh được vài lít kem trứng bằng tay. Cho dù bạn trộn được thì cũng phải mất ít nhất là 20 phút thì mới làm được.

2. Nâng cao chất lượng bánh thành phẩm

Khi nhồi bột và đánh kem trứng bằng tay, bạn sẽ khó tránh được tình trạng một số mẻ bột bị khô rời, kem bị bết lại, không thể bông được. Vậy nên, máy trộn bột và đánh kem trứng là giải pháp số một cho các tiệm bánh ngọt bởi nhồi bột nhuyễn mịn, có độ kết dính cao, không vón cục. Kem trứng đánh từ máy cũng bông xốp hơn, không bị tách nước.

Với máy trộn bột và đánh kem trứng này, dù bạn không phải là thợ chuyên nghiệp thì vẫn có thể cho ra được những mẻ bánh thơm ngon.

3. Tiết kiệm công sức so với việc trộn bột bằng tay

Trộn bột thủ công là công việc tốn rất công sức. Bởi vì nhào bột lâu sẽ rất mỏi tay, sức người có hạn khó mà nhồi bột hay đánh kem liên tục. Máy trộn bột đánh trứng thì lại khắc phục hoàn toàn hạn chế này. Bởi máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần đổ nguyên liệu vào, khởi động là máy sẽ tự trộn bột hoặc đánh kem. Như vậy, công đoạn làm bánh cả bạn sẽ đỡ vất vả hơn và bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí để thuê nhân công.

4. Bền bỉ và đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Các bộ phận máy đánh kem trứng tiếp xúc nhiều với nguyên liệu như cối trộn bột, càng đánh bột đều được làm từ inox 304 cao cấp nên không han gỉ, không bị ăn mòn và hạn chế dính bột rất tốt. Nhờ vậy, máy bền bỉ hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn, không bị dính.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

5. Trộn đa năng các loại thực phẩm

Một ưu điểm lớn của máy là trộn được rất nhiều loại nguyên liệu. Ngoài nhồi bột, đánh kem trứng thì máy cũng có thể đánh kem tươi, trộn gia vị, trộn bột khô,… và trộn được cả các loại nhân bánh, thịt.

Trộn đa dạng thực phẩm

Đặc điểm của máy trộn bột và đánh kem trứng

Máy trộn bột đánh trứng sở hữu nhiều điểm nổi bật từ thiết kế và cấu tạo. Máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán bánh, khách sạn, nhà hàng, cơ sở sản xuất bánh.

Dù là dòng máy trộn bột và đánh kem trứng công nghiệp nhưng máy thiết kế gọn gàng, không làm tốn diện tích khu chế biến.

Khung máy làm từ hợp kim nhôm hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, càng đánh bột và cối trộn bột làm từ inox cao cấp nên có độ bền cao, chắc chắn, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp nhồi bột và đánh kem vô cùng nhanh. Đồng thời, đặc điểm này cũng giúp máy có thể vận hành liên tục mà không bị ì hay nóng máy.

Động cơ công suất cao, hoạt động ổn định

Trạng bị 3 càng đánh bột giúp trộn đa dạng các loại nguyên liệu:

  • Càng chân vịt: chuyên dùng để trộn đều các nguyên liệu làm bánh như bánh quy, bánh ngọt, cupcake, kem bơ,… với tốc độ trung bình, hoạt động liên tục tối đa trong 20 phút.
  • Càng lồng: dùng để đánh bông xốp lòng đỏ trắng trứng, kem bơ ở tốc độ cao, máy vận hành liên tục tối đa trong 15 phút.
  • Càng móc câu: chuyên dùng nhồi bột và gia vị đều nhau, rút ngắn thời gian nhồi bột bằng tay. Loại càng này chỉ sử dụng ở tốc độ thấp, vận hành liên tục khoảng 30 phút.

Máy có 3 loại càng trộn

Máy có cần nâng, hạ cối trộn bột. Từ đó, các loại nguyên liệu sẽ được đánh kỹ hơn.

Bộ phận máy như cối trộn, càng đánh đều có thể tháo rời được nên sẽ giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn.

Các bộ phận tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng

Các linh kiện, bộ phận như càng đánh, cối trộn,… đều có thể mua mới và thay thế thuận tiện.

Các loại máy trộn bột đánh trứng

Hiện tại, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường 4 dòng máy đánh kem trứng là: 10 lít, 15 lít, 20 lít, 30 lít.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít

Dung tích cối trộn bột: 10 lít.

Công suất: Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít hoạt động với công suất 600W.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 15 lít

Dung tích cối trộn bột: 15 lít.

Công suất: Máy trộn bột và đánh kem trứng 15 lít hoạt động với công suất 600W.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 20 lít

Dung tích cối trộn bột: 20 lít.

Công suất: Máy trộn bột và đánh kem trứng 20 lít hoạt động với công suất 1100W.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 30 lít

Dung tích cối trộn bột: 30 lít.

Công suất: Máy trộn bột và đánh kem trứng 30 lít hoạt động với công suất 1500w.

Ngoài các dòng máy trộn bột đánh trứng trên, NEWSUN cũng cung cấp linh phụ kiện như càng đánh bột,…

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, năng suất lớn, thành phẩm đạt chuẩn, máy trộn bột và đánh kem trứng đang rất được khách hàng ưa chuộng..

Máy trộn bột, đánh kem trứng được NEWSUN phân phối với chất lượng và giá thành tốt nhất.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy trộn bột đánh trứng NEWSUN:

Nếu bạn đang muốn mua máy trộn bột và đánh kem trứng hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để việc làm bánh tiện lợi và giúp cửa hàng chuyên nghiệp hơn thì hơn bạn nên sử dụng máy kèm các thiết bị: lò nướng bánh, máy chia bột, tủ ủ bột, máy se bột, máy cán bột.