Máy trộn nằm ngang NS80A (chỉnh tốc độ)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy trộn nằm ngang NS80A với khả năng trộn đảo tự động nhiều loại nguyên liệu nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hiện đang là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến. Sử dụng thiết bị này, những khó khăn, hạn chế của các phương pháp thủ công trước đây sẽ được khắc phục hoàn toàn và đem lại hiệu quả cao vượt trội.

Máy trộn nằm ngang NS80A NEWSUN - Trộn đảo nguyên liệu nhanh đều, sạch sẽ
Máy trộn nằm ngang NS80A NEWSUN – Trộn đảo nguyên liệu nhanh đều, sạch sẽ

VIDEO REVIEW CHI TIẾT MÁY TRỘN NẰM NGANG NS80A

Ưu điểm vượt trội của máy trộn nằm ngang NS80A (chỉnh tốc độ)

Chi tiết cấu tạo máy trộn thực phẩm nằm ngang NS80A NEWSUN
Chi tiết cấu tạo máy trộn thực phẩm nằm ngang NS80A NEWSUN

1. Trộn lượng lớn nguyên liệu với lồng trộn thiết kế rộng rãi

Máy trộn thực phẩm nằm ngang NS80A có thiết kế lồng trộn nằm ngang dạng hình cầu vòm. Lồng trộn với dung tích 80L cho phép người dùng có thể đổ một lượng lớn nguyên liệu vào trộn trong một lần mà không cần chia làm nhiều mẻ khác nhau, tiết kiệm đáng kể thời gian – công sức.

Lồng trộn của máy còn được trang bị thêm nắp đậy với 2 tay cầm chắc chắn giúp đảm bảo an toàn, ngăn chặn tình trạng nguyên liệu bị bắn ra ngoài khi trộn và đồng thời, hạn chế sự xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn. Ngoài ra, phần ô nhựa cứng trong suốt được thiết kế ở trên nắp đậy sẽ giúp người dùng quan sát quá trình trộn bên trong một cách dễ dàng hơn mà không cần mở nắp thường xuyên.

Dung tích lồng trộn 80L, trộn lượng lớn nguyên liệu cùng lúc
Dung tích lồng trộn 80L, trộn lượng lớn nguyên liệu cùng lúc

2. Cánh đảo xoắn kép 2 chiều, trộn đều nhiều loại nguyên liệu

Với hệ thống cánh đảo xoắn kép thiết kế phân bổ đều khắp lồng trộn, máy trộn thực phẩm NS80A cho khả năng trộn đều nhiều loại nguyên liệu, đặc biệt là những nguyên liệu nhỏ và dễ vón cục. Hai bên cánh đảo có thêm cánh vét làm từ nhựa cao cấp giúp vét sát hai đầu lồng trộn, hạn chế tối đa tình trạng nguyên liệu bị dồn vào đáy hay góc lồng trộn.

Không những vậy, hệ thống cánh đảo của máy còn có thể đảo chiều giúp nguyên liệu được trộn đảo đều hơn, đạt chuẩn yêu cầu chất lượng hơn gấp nhiều lần phương pháp trộn thủ công thông thường.

Trộn đảo nguyên liệu đạt hiệu quả cao với thiết kế cánh đảo xoắn kép
Trộn đảo nguyên liệu đạt hiệu quả cao với thiết kế cánh đảo xoắn kép

3. Vận hành mạnh mẽ với động cơ cuốn dây đồng mới 100%

Động cơ máy trộn nằm ngang NS80A sử dụng là động cơ cuốn dây đồng mới 100%, công suất 750W. Điều này đem lại cho máy khả năng trộn đảo nguyên liệu nhanh chóng và giúp máy vận hành ổn định trong thời gian dài mà không gặp phải các vấn đề như nóng máy, ì máy. Chỉ trong chưa đầy 10 phút, máy đã có thể trộn xong một mẻ 30kg nguyên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng của các cơ sở sản xuất, chế biến quy mô trung bình.

Đặc biệt, động cơ của máy được bảo vệ bằng hộp inox bên ngoài không chỉ giúp hạn chế tối đa tác động từ môi trường xung quanh, gia tăng tuổi thọ mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho máy.

Động cơ cuốn dây đồng mới 100%, hoạt động trơn tru - ổn định
Động cơ cuốn dây đồng mới 100%, hoạt động trơn tru – ổn định

4. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

Máy trộn thực phẩm nằm ngang NS80A được trang bị biến tần cao cấp công suất 1HP, cho phép người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ trộn trong khoảng 30-60 vòng/phút để được đa dạng nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Biến tần của máy được bọc kín trong hộp nhựa cao cấp, có thể dễ dàng đóng/mở và bên ngoài hộp nhựa còn có thêm:

  • Trên màn hình biến tần có thiết kế núm vặn sử dụng để điều chỉnh được tốc độ trộn và chiều của cánh đảo.
  • Nút dừng khẩn cấp được dùng trong trường hợp có sự cố xảy ra để ngưng mọi hoạt động của máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Hệ thống điều khiển đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng
Hệ thống điều khiển đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng

5. Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp

Chất liệu chính được sử dụng để chế tạo máy trộn nằm ngang NS80A là inox 304 – chất liệu cao cấp chuyên dùng trong sản xuất các loại máy móc chế biến thực phẩm. Sự chọn lựa này không chỉ mang lại vẻ bề ngoài sáng bóng và sạch đẹp cho máy mà còn đảm bảo máy có độ bền cao cùng khả năng chống han gỉ, oxy hóa vượt trội. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy bền bỉ trong hàng chục năm mà không cần phải lo lắng máy sẽ bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài.

Inox 304 cao cấp - Bền đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh
Inox 304 cao cấp – Bền đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh

6. Các chi tiết thiết kế tối ưu khác của máy trộn nằm ngang NS80A

Bên cạnh những đặc điểm chính trên thì một số chi tiết khác của máy trộn nằm ngang NS80A cũng được NEWSUN chú trọng thiết kế tối ưu nhằm góp phần đem đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao vượt trội. Cụ thể:

  • Lồng trộn có thêm cần gạt và chốt khóa giúp người dùng có thể cố định chắc chắn hoặc nghiêng 90° để lấy thành phẩm ra bên ngoài.
  • Máng nghiêng bên dưới lồng trộn sẽ hỗ trợ quá trình lấy thành phẩm ra bên ngoài diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, máng cũng có thể tháo lắp dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh cũng như lưu trữ máy khi chưa có nhu cầu sử dụng.
  • Chân đế bánh xe với chốt khóa cố định cực kỳ tiện lợi, cho phép người dùng cố định máy ở một vị trí hoặc di chuyển linh hoạt đến nhiều địa điểm khác nhau.
Các chi tiết tối ưu khác
Các chi tiết tối ưu khác

Ứng dụng đa năng của máy trộn thực phẩm nằm ngang NS80A

Máy trộn nằm ngang NS80A hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ sở sản xuất, chế biến. Cụ thể, máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Cơ sở làm thuốc đông y: Trộn đảo các loại dược liệu sau khi đã được xay nhuyễn, giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất các sản phẩm thuốc đông y.
  • Cơ sở làm bánh trung thu: Sử dụng để trộn nhân bánh và bột làm vỏ bánh, đảm bảo đem lại thành phẩm bánh trung thu chất lượng đồng đều.
  • Cơ sở sản xuất bánh: Trộn bột làm các loại bánh như bánh bao, bánh mì, bánh ngọt,…
  • Cơ sở chế biến thịt: Trộn đảo chà bông, khô gà, khô bò, nem chua,…
  • Cơ sở đóng gói gia vị: Trộn các loại gia vị,…
  • Cơ sở chế biến bột: Trộn bột ngũ cốc, bột mỹ phẩm,…
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến

>> Xem thêm: Tham khảo các máy trộn thực phẩm NEWSUN chính hãng, giá tốt tại đây!

NEWSUN – Đơn vị chuyên cung cấp máy trộn nằm ngang NS80A chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy trộn nằm ngang NS80A ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN – đơn vị chuyên cung cấp các máy trộn thực phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao.

Máy trộn nằm ngang NS80A hiện đang là mẫu sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay khách hàng không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành luôn được đảm bảo.

Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang
Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang

Khi mua máy trộn thực phẩm nằm ngang tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé qua chi nhánh NEWSUN gần nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất trước khi quyết định mua hàng.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Biến tần
  • Dung tích
  • Năng suất
  • Tốc độ trộn
  • Kích thước máy khoảng
  • Kích thước lồng trộn khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn