Máy trộn nằm ngang NS25A (chỉnh tốc độ)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy trộn nằm ngang NS25A là sản phẩm thuộc dòng máy trộn thực phẩm công nghiệp được NEWSUN sản xuất và phân phối trực tiếp. Với khả năng trộn đảo tự động đa dạng nhiều loại nguyên liệu nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cao, sản phẩm này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến.

Máy trộn nằm ngang NS25A - Giải pháp trộn đảo nguyên liệu tự động, hiệu quả vượt trội
Máy trộn nằm ngang NS25A – Giải pháp trộn đảo nguyên liệu tự động, hiệu quả vượt trội

Ưu điểm vượt trội của máy trộn nằm ngang NS25A (chỉnh tốc độ)

Cấu tạo chi tiết máy trộn nằm ngang NS25A
Cấu tạo chi tiết máy trộn nằm ngang NS25A

1. Trộn lượng lớn nguyên liệu với lồng trộn thiết kế rộng rãi

Lồng trộn của máy trộn thực phẩm NS25A được thiết kế nằm ngang dạng hình cầu vòm với dung tích 25L cho phép người dùng có thể trộn một lượng lớn nguyên liệu chỉ trong 1 lần sử dụng máy.

Đặc biệt, lồng trộn của máy được trang bị thêm nắp đậy với 2 tay cầm chắc chắn giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nguyên liệu bị bắn ra ngoài trong quá trình trộn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và hạn chế côn trùng, bụi bẩn xâm nhập.

Không chỉ vậy, nắp đậy còn có thêm ô nhựa cứng trong suốt giúp người dùng có thể quan sát quá trình trộn đang diễn ra bên trong một cách dễ dàng hơn và không cần phải mở nắp lồng quá thường xuyên.

Trộn lượng lớn nguyên liệu với lồng trộn thiết kế rộng rãi
Trộn lượng lớn nguyên liệu với lồng trộn thiết kế rộng rãi

2. Cánh đảo thiết kế xoắn kép, trộn đều nhiều loại nguyên liệu

Với hệ thống cánh đảo xoắn kép thiết kế phân bổ khắp lồng trộn, máy trộn thực phẩm nằm ngang NS25A cho khả năng trộn đều nhiều loại nguyên liệu, kể cả là những nguyên liệu dễ vón cục, nhỏ. Bên cạnh đó, hai đầu cánh đảo còn có thêm cánh vét làm từ nhựa cao cấp giúp vét sát lồng hai đầu lồng trộn, tránh tình trạng nguyên liệu bị đồn vào góc hoặc đáy lồng trộn.

Đặc biệt, người dùng có thể đảo hướng cánh đảo thuận chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để trộn đảo nguyên liệu đồng đều hơn, đạt chuẩn yêu cầu chất lượng hơn gấp nhiều lần cách trộn thủ công thông thường.

Cánh đảo thiết kế xoắn kép, trộn đều nhiều loại nguyên liệu
Cánh đảo thiết kế xoắn kép, trộn đều nhiều loại nguyên liệu

3. Vận hành mạnh mẽ với động cơ cuốn dây đồng mới 100%

Động cơ của máy là động cơ cuốn dây đồng mới 100% (công suất 375W) đảm bảo sẽ đem lại cho máy khả năng trộn đảo nguyên liệu nhanh chóng và giúp máy hoạt động trơn tru – ổn định trong thời gian dài mà không hề bị nóng máy hay ì máy. Chỉ với chưa đầy 10 phút, máy đã có thể trộn xong một mẻ 10kg nguyên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng của các cơ sở sản xuất, chế biến quy mô nhỏ lẻ.

Bên cạnh đó, động cơ còn được bảo vệ bằng hộp inox bên ngoài giúp nâng cao tuổi thọ, hạn chế tối đa tác độ từ môi trường xung quanh và tăng tính thẩm mỹ cho máy.

Vận hành mạnh mẽ với động cơ cuốn dây đồng mới 100%
Vận hành mạnh mẽ với động cơ cuốn dây đồng mới 100%

4. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

Nhờ có biến tần cao cấp công suất 0,5HP mà khi sử dụng máy trộn nằm ngang NS25A, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ trộn từ 30 đến 60 vòng/phút để trộn nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Biến tần được bọc kín trong hộp nhựa cao cấp, có thể đóng mở dễ dàng và bên ngoài hộp sẽ có các nút tính năng sau:

  • Màn hình biến tần có núm vặn điều chỉnh tốc độ trộn và hướng cánh đảo theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.
  • Nút dừng khẩn cấp sử dụng để dừng mọi hoạt động của máy khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng
Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

5. Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp

Chất liệu chính được sử dụng để chế tạo máy trộn nằm ngang NS25A là inox 304 – một loại inox cao cấp chuyên dùng để sản xuất các loại máy móc thực phẩm. Máy được chế tạo từ chất liệu này không chỉ có vẻ bề ngoài sáng bóng, sạch đẹp mà rất bền bỉ và có khả năng chống han gỉ, oxy hóa cực tốt. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài, lên tới hàng chục năm mà không phải lo lắng về độ bền cũng như chất lượng của máy.

Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp
Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp

6. Các chi tiết thiết kế tối ưu khác của máy trộn nằm ngang NS25A

Ngoài những ưu điểm chính trên thì máy trộn nằm ngang NS25A còn được trang bị thêm nhiều chi tiết tối ưu khác góp phần nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng của người dùng. Cụ thể:

  • Lồng trộn có cần gạt và chốt khóa giúp người dùng có thể cố định chắc chắn hoặc nghiêng 90° để lấy thành phẩm ra ngoài.
  • Bên dưới lồng trộn thiết kế thêm máng nghiêng giúp hỗ trợ quá trình lấy thành phẩm ra bên ngoài trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, máng còn có thể tháo rời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh hoặc lưu trữ máy.
  • Chân đế bánh xe với chốt khóa cố định cho phép người dùng linh hoạt cố định máy ở một vị trí hoặc di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau.
Các chi tiết tối ưu khác
Các chi tiết tối ưu khác

Ứng dụng đa năng của máy trộn thực phẩm nằm ngang NS25A

Máy trộn nằm ngang NS25A với khả năng trộn 10kg nguyên liệu mỗi lần chỉ trong vòng 10 phút đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều cơ sở sản xuất và chế biến. Cụ thể như:

  • Cơ sở làm thuốc đông y: Trộn đảo các loại dược liệu sau khi đã được xay nhuyễn, giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất các sản phẩm thuốc đông y.
  • Cơ sở làm bánh trung thu: Sử dụng để trộn nhân bánh và bột làm vỏ bánh, đảm bảo đem lại thành phẩm bánh trung thu chất lượng đồng đều.
  • Cơ sở sản xuất bánh: Trộn bột làm các loại bánh như bánh bao, bánh mì, bánh ngọt,…
  • Cơ sở chế biến thịt: Trộn đảo chà bông, khô gà, khô bò, nem chua,…
  • Cơ sở đóng gói gia vị: Trộn các loại gia vị,…
  • Cơ sở chế biến bột: Trộn bột ngũ cốc, bột mỹ phẩm,…
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến
Ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến

>> Xem thêm: Tham khảo nhiều hơn các mẫu máy trộn thực phẩm NEWSUN cung cấp tại đây!

NEWSUN – Đơn vị chuyên cung cấp máy trộn nằm ngang NS25A chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy trộn nằm ngang NS25A ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN – đơn vị chuyên cung cấp các máy trộn thực phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao.

Máy trộn nằm ngang NS25A hiện đang là mẫu sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay khách hàng không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành luôn được đảm bảo.

Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang
Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang

Khi mua máy trộn thực phẩm nằm ngang tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé qua chi nhánh NEWSUN gần nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất trước khi quyết định mua hàng.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Biến tần
  • Dung tích
  • Năng suất
  • Tốc độ trộn
  • Kích thước máy khoảng
  • Kích thước lồng trộn khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn