Máy trộn nằm ngang NS50A (chỉnh tốc độ)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy trộn nằm ngang NS50A là sản phẩm thuộc dòng máy trộn thực phẩm công nghiệp được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. Với khả năng trộn đảo tự động nhiều loại nguyên liệu nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cao, sản phẩm này hiện đang được nhiều cơ sở sản xuất, chế biến ưa chuộng sử dụng.

Máy trộn thực phẩm NEWSUN nằm ngang NS50A - Giá tốt, Chất lượng cao
Máy trộn thực phẩm NEWSUN nằm ngang NS50A – Giá tốt, Chất lượng cao

Ưu điểm vượt trội của máy trộn nằm ngang NS50A (chỉnh tốc độ)

Chi tiết cấu tạo của máy trộn nằm ngang NS50A
Chi tiết cấu tạo của máy trộn nằm ngang NS50A

1. Trộn lượng lớn nguyên liệu với lồng trộn thiết kế rộng rãi

Máy trộn thực phẩm NS50A được thiết kế với lồng trộn nằm ngang dạng hình cầu vòm. Lồng trộn có dung tích lên tới 50L cho phép người dùng có thể đổ một lượng lớn nguyên liệu vào trộn trong 1 mẻ, nâng cao đáng kể năng suất sản lượng.

Lồng trộn của máy đi kèm với nắp đậy có 2 tay cầm chắc chắn giúp ngăn chặn nguyên liệu bị bắn ra bên ngoài khi trộn, đảm bảo an toàn cho người dùng và hạn chế tối đa tình trạng côn trùng, bụi bẩn xâm nhập. Đặc biệt, nắp đậy lồng trộn còn có thêm ô nhựa cứng trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình trộn đang diễn ra bên trong mà không cần mở nắp thường xuyên.

Lồng trộn thiết kế rộng rãi, dung tích 50L
Lồng trộn thiết kế rộng rãi, dung tích 50L

2. Cánh đảo xoắn kép 2 chiều, trộn đều nhiều loại nguyên liệu

Với hệ thống cánh đảo xoắn kép phân bổ đều khắp lồng trộn, máy trộn thực phẩm NS50A cho khả năng trộn đều nhiều loại nguyên liệu, kể cả là những nguyên liệu nhỏ và dễ vón cục. Hai bên cánh đảo được trang bị thêm cánh vét làm từ nhựa cao cấp giúp vét sát hai đầu lồng trộn, hạn chế tối đa tình trạng nguyên liệu bị dồn vào đáy hay góc lồng trộn.

Ngoài ra, cánh đảo của máy còn có thể đảo chiều linh hoạt giúp nguyên liệu được trộn đồng đều hơn, chất lượng đạt chuẩn hơn gấp nhiều lần so với khi sử dụng các phương pháp trộn thủ công thông thường.

Cánh đảo xoắn kép, trộn đảo nguyên liệu nhanh đều
Cánh đảo xoắn kép, trộn đảo nguyên liệu nhanh đều

3. Vận hành mạnh mẽ với động cơ cuốn dây đồng mới 100%

Động cơ cuốn dây đồng mới 100% công suất 750W đem đến cho máy trộn nằm ngang NS50A khả năng trộn đảo nguyên liệu nhanh chóng và giúp máy có thể vận hành trơn tru – ổn định trong thời gian dài mà không gặp phải các vấn đề như nóng máy, ì máy,… Chỉ với chưa đầy 10 phút, máy đã trộn được xong một mẻ lên tới 20kg nguyên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng của các cơ sở sản xuất, chế biến quy mô vừa và nhỏ.

Không chỉ vậy, động cơ của máy còn được bọc hộp inox bên ngoài giúp hạn chế tối đa tác động từ môi trường xung quanh, gia tăng tuổi thọ và đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho máy.

Động cơ cuốn dây đồng mới, vận hành ổn định - mạnh mẽ
Động cơ cuốn dây đồng mới, vận hành ổn định – mạnh mẽ

4. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

Nhờ được trang bị biến tần cao cấp công suất 1HP mà tốc độ trộn của máy trộn thực phẩm NS50A có thể điều chỉnh linh hoạt trong khoảng 30 – 60 vòng/phút sao cho phù hợp nhất với từng loại nguyên liệu cần trộn.

Biến tần của máy được bọc kín trong hộp nhựa cao cấp, có thể đóng mở dễ dàng và bên ngoài hộp được tích hợp thêm các nút tính năng như:

  • Màn hình biến tần có thêm núm vặn điều chỉnh tốc độ trộn và chiều của cánh đảo.
  • Nút dừng khẩn cấp được sử dụng để ngưng mọi hoạt động của máy ngay khi phát hiện sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
Hệ thống điều khiển thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản
Hệ thống điều khiển thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản

5. Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp

Inox 304 là chất liệu chính được dùng để chế tạo máy trộn nằm ngang NS50A. Chất liệu này không chỉ được biết đến với vẻ bề ngoài sáng bóng, sạch đẹp mà còn được ưa chuộng sử dụng nhờ sự bền bỉ cùng khả năng chống oxy hóa, chống han gỉ vượt trội. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong hàng chục năm mà không cần phải lo lắng về độ bền cũng như chất lượng của máy.

Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp
Bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh với chất liệu inox 304 cao cấp

6. Các chi tiết thiết kế tối ưu khác của máy trộn nằm ngang NS50A

Ngoài những ưu điểm chính trên thì máy trộn nằm ngang NS50A còn được trang bị thêm nhiều chi tiết tối ưu khác góp phần nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng của người dùng. Cụ thể:

  • Lồng trộn có cần gạt và chốt khóa giúp người dùng có thể cố định chắc chắn hoặc nghiêng 90° để lấy thành phẩm ra ngoài.
  • Bên dưới lồng trộn thiết kế thêm máng nghiêng giúp hỗ trợ quá trình lấy thành phẩm ra bên ngoài trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, máng còn có thể tháo rời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh hoặc lưu trữ máy.
  • Chân đế bánh xe với chốt khóa cố định cho phép người dùng linh hoạt cố định máy ở một vị trí hoặc di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau.
Các chi tiết tối ưu khác
Các chi tiết tối ưu khác

Ứng dụng đa năng của máy trộn thực phẩm nằm ngang NS50A

Máy trộn nằm ngang NS50A hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ sở sản xuất, chế biến. Cụ thể, máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Cơ sở làm thuốc đông y: Trộn đảo các loại dược liệu sau khi đã được xay nhuyễn, giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất các sản phẩm thuốc đông y.
  • Cơ sở làm bánh trung thu: Sử dụng để trộn nhân bánh và bột làm vỏ bánh, đảm bảo đem lại thành phẩm bánh trung thu chất lượng đồng đều.
  • Cơ sở sản xuất bánh: Trộn bột làm các loại bánh như bánh bao, bánh mì, bánh ngọt,…
  • Cơ sở chế biến thịt: Trộn đảo chà bông, khô gà, khô bò, nem chua,…
  • Cơ sở đóng gói gia vị: Trộn các loại gia vị,…
  • Cơ sở chế biến bột: Trộn bột ngũ cốc, bột mỹ phẩm,…
Được ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến
Được ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, chế biến

>> Xem thêm: Tham khảo nhiều hơn các mẫu máy trộn thực phẩm NEWSUN cung cấp tại đây!

NEWSUN – Đơn vị chuyên cung cấp máy trộn nằm ngang NS50A chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy trộn nằm ngang NS50A ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN – đơn vị chuyên cung cấp các máy trộn thực phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao.

Máy trộn nằm ngang NS50A hiện đang là mẫu sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay khách hàng không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành luôn được đảm bảo.

Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang
Khách hàng sử dụng máy trộn thực phẩm nằm ngang

Khi mua máy trộn thực phẩm nằm ngang tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé qua chi nhánh NEWSUN gần nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan và tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất trước khi quyết định mua hàng.