Máy xay bột gạo nước 1,5kW (chân thép)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy xay gạo nước 1,5kW (chân thép) là thiết bị chuyên dụng để xay, nghiền các loại nguyên liệu như gạo, đậu,… tạo ra thành phẩm bột gạo nước để chế biến các món bún, phở, hủ tiếu, bánh canh, bánh xèo, sữa đậu nành – đậu phụ,…. Với thiết kế tối ưu cùng động cơ công suất cao, máy xay gạo nước chân thép có khả năng nghiền bột nước siêu mịn, siêu nhanh, năng suất vượt trội.

Máy xay bột gạo nước 1,5kW chân thép
Máy xay bột gạo nước 1,5kW chân thép

VIDEO REVIEW MÁY XAY GẠO NƯỚC 1,5KW CHÂN THÉP NEWSUN

Máy xay bột gạo nước chân thép nói riêng và máy xay gạo nước nói chung đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất bún phở, bánh cuốn, bánh xèo, quán ăn, nhà hàng,…

Máy xay gạo nước chân thép phù hợp với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh
Máy xay gạo nước chân thép phù hợp với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh

Ưu điểm nổi bật của máy xay gạo nước 1,5kW chân thép NEWSUN

Máy xay bột gạo nước 1,5kW chân thép có kết cấu khá đơn giản, bao gồm các bộ phận chín: cối xay, đá nghiền, phễu tiếp nguyên liệu, động cơ, khung chân thép. Mỗi bộ phận đều được nghiên cứu thiết kế tối ưu đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy xay bột gạo nước chân thép
Cấu tạo máy xay bột gạo nước chân thép

1. Công suất cao, nghiền khỏe, năng suất vượt trội

Sở hữu động cơ công suất 1500W, máy xay bột gạo nước chân thép có khả năng xay nghiền cực kỳ mạnh mẽ, cho năng suất lên tới 30-40kg nguyên liệu mỗi giờ. Như vậy nếu hoạt động trong ngày (khoảng 8 giờ) thì máy có thể nghiền tới 250-300kg nguyên liệu. Đây là mức năng suất vượt trội, đáp ứng nhu cầu sản xuất 500-600kg bún, phở mỗi ngày.

Động cơ của máy là loại động cơ dây đồng mới 100%, vận hành khỏe khoắn, tốc độ xay nhanh chóng, ổn định. Máy có thể hoạt động nhiều giờ liền nhưng không có biểu hiện ì hay chậm và không ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Động cơ công suất cao, vận hành mạnh mẽ
Động cơ công suất cao, vận hành mạnh mẽ

2. Xay nghiền bột độ mịn cao

Máy sử dụng 2 viên đá nghiền cao cấp, khi vận hành, 2 mặt đá sẽ xoay và ép sát vào nhau tạo lực xay nghiền nguyên liệu thành bột mịn.

Đá nghiền cao cấp giúp nghiền mịn nguyên liệu
Đá nghiền cao cấp giúp nghiền mịn nguyên liệu

Bên ngoài có van điều chỉnh khoảng cách giữa 2 mặt đá để tạo ra thành phẩm có độ mịn như mong muốn. Khoảng cách giữa 2 viên đá càng gần thì bột xay càng mịn và ngược lại.

Van điều chỉnh độ mịn nguyên liệu
Van điều chỉnh độ mịn nguyên liệu

3. Thiết kế tối ưu, chất liệu bền bỉ

– Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, có thể đặt ở bất kì vị trí nào phù hợp cho việc thao tác sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

– Phễu nạp nguyên liệu thiết kế trên đầu máy, miệng phễu phình to giúp bạn tiếp nguyên liệu vào máy dễ dàng. Trong quá trình máy vận hành, bạn cần tiếp thêm nước vào phễu để máy nghiền dễ dàng và tạo ra thành phẩm bột nước như ý.

Phễu nạp nguyên liệu thiết kế tối ưu
Phễu nạp nguyên liệu thiết kế tối ưu

– Cối xay – nơi diễn ra hoạt động xay nghiền và đầu ra thành phẩm đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không han gỉ, độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Cối xay nguyên liệu chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Cối xay nguyên liệu chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

– Phần khung chân máy được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện có độ bền chắc cao. Tuy vậy, để đảm bảo khả năng chống oxi hóa han gỉ và tăng tuổi thọ, bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản đúng cách sau mỗi ngày sử dụng.

Khung chân thép phủ sơn tĩnh điện
Khung chân thép phủ sơn tĩnh điện

4. Sử dụng đơn giản, an toàn

Nguyên lý hoạt động của máy xay gạo nước 1,5kW chỉ đơn giản là động cơ điều khiển 2 viên đá xoay nghiền nguyên liệu. Vì thế cách sử dụng máy rất dễ dàng, bạn chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, bật nút hoạt động, cho nguyên liệu vào máy nghiền, trong quá trình nghiền tiếp thêm lượng nước phù hợp là sẽ nhanh chóng thu được lượng bột nước thành phẩm.

Chi tiết các bước sử dụng như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: ngâm gạo/đỗ/… 3-6 tiếng trước khi nghiền sẽ giúp nguyên liệu nở và mềm hơn, khi nghiền bột nước sẽ sánh mịn hơn.

Bước 2: Cho nước sạch vào cối nghiền thông qua phễu, sau đó bạn cho nguyên liệu vào và bật công tắc máy chạy.

Bước 3: Trong quá trình máy chạy, bạn có thể điều chỉnh độ mịn của thành phẩm bằng cách điều chỉnh khoảng cách giữa 2 mặt đá qua núm điều chỉnh. Đồng thời, bạn tiếp dần dần nguyên liệu và lượng nước vào theo tỉ lệ phù hợp để thành phẩm thu được là bột nước sánh mịn như ý muốn.

Bước 4: Thành phẩm thu về là dạng bột nước, tùy theo yêu cầu của món ăn bạn có thể lọc bột qua vải thưa để thành phẩm chất lượng hơn.

Các bước sử dụng máy xay bột gạo nước chân thép
Các bước sử dụng máy xay bột gạo nước chân thép

Lưu ý: 

– Sau mỗi ngày sử dụng, bạn cần vệ tháo cối, phễu để vệ sinh máy sạch sẽ, phần khung và motor có thể lau bằng khăn sạch. Tránh để nước bắn vào motor và hệ thống điện.

– Bảo quản máy tại nơi khô thoáng, sạch sẽ

Đặt hàng ngay máy xay gạo nước chân thép 1,5kW chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường và chính sách bán hàng hấp dẫn cùng cam kết sản phẩm chất lượng, NEWSUN là lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng khi mua máy xay gạo nước.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy xay bột gạo nước 1,5kW chân thép NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy xay bột gạo nước 1,5kW chân thép NEWSUN

Khi mua máy xay gạo nước 1,5kW chân thép NEWSUN, bạn được bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa trọn đời. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Lợi ích mua hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng NEWSUN

Cam kết bán hàng NEWSUN

Về giá cả, từ máy xay gạo nước công suất 1.5kW đến các sản phẩm khác, NEWSUN cam kết bán với mức giá hợp lý nhất và kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt.

Dòng máy xay bột gạo nước công nghiệp của NEWSUN đã giúp nhiều cơ sở bánh truyền thống tiết kiệm chi phí lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Hãy liên hệ với NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn báo giá và sở hữu chiếc máy này với mức giá ưu đãi nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Chất liệu
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn