Máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một thiết bị có khả năng xay nghiền bột nước tự động, mang lại thành phẩm mịn, đều và chất lượng đồng nhất. Hãy để máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h NEWSUN đồng hành cùng bạn! Sản phẩm này được ra đời với sứ mệnh khắc phục hoàn toàn những hạn chế của phương pháp xay nghiền thủ công truyền thống, mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội.

Máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h – Xay nghiền bột nước hiệu quả cao
Máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h – Xay nghiền bột nước hiệu quả cao

Lợi ích khi sử dụng máy xay bột nước cối đá 13,5kg/h

Máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h được lấy cảm hứng từ những chiếc cối đá nghiền quay tay thủ công của ông cha ta thời xưa. Máy xay bột gạo nước cối đá 13,5kg/h ra đời như một bước tiến vượt bậc, mang đến giải pháp xay nghiền bột nước tự động hoàn toàn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Cụ thể, máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng như:

  • Xay bột nước tự động, tiết kiệm 90% thời gian và công sức
  • Thành phẩm có độ mịn cao và chất lượng đồng đều, hiệu quả đạt lên tới 95% (Không cần ray lọc lại thành phẩm như các loại ….)
  • Giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị ban đầu
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
  • Có thể xay nhiều loại hạt, lương thực như: gạo, lạc, ngô, mè, đậu xanh,… thành bột nước để làm các món ăn khác nhau.
Xay đa năng các loại nguyên liệu
Xay đa năng các loại nguyên liệu

Ưu điểm nổi bật của máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h

Cấu tạo máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h
Cấu tạo máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h

Cối đá xay granite tự nhiên, xay bột nước độ mịn cao

Máy xay bột gạo nước 13,5kg/h được trang bị hệ thống cối đá nghiền chế tạo từ đá granite tự nhiên có độ cứng và độ bền cao. Đặc biệt, chất liệu granite xay nghiền nguyên liệu không sinh nhiệt, nên thành phẩm bột nước có độ mịn cao và bảo toàn hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Hơn thế nữa, bề mặt tiếp xúc giữa hai cối đá còn được thiết kế thêm các rãnh nhỏ hình cánh quạt cách đều nhau, giúp tăng ma sát, nâng cao độ mịn của thành phẩm và giúp rút ngắn quá trình nghiền bột mịn.

Cối đá nghiền granite tự nhiên, có độ bền và độ cứng cao
Cối đá nghiền granite tự nhiên, có độ bền và độ cứng cao

Khác với những cối đá truyền thống, máy xay gạo nước không đòi hỏi người dùng tốn nhiều công sức để nhấc để lên vệ sinh mà trong máy đã thiết kế tay quay nâng hạ cối đá. Vì vậy, việc vệ sinh cối đá trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Tay quay nâng hạ cối đá nghiền
Tay quay nâng hạ cối đá nghiền

Động cơ dây đồng mới 100%, vận hành êm ái – ít tiếng ồn

Để đảm bảo quá trình xay nghiền diễn ra ở tốc độ chậm, cho thành phẩm nhuyễn mịn và không bị cháy khét thì máy đã được trang bị sử dụng động cơ giảm tốc, dây đồng mới 100%.

Loại động cơ này không chỉ giúp máy hoạt động một cách ổn định mà còn mang lại hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các thiết bị sử dụng động cơ cũ. Hơn nữa, động cơ quấn dây đồng giúp máy vận hành cực kỳ êm ái, ít tiếng ồn và không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Thêm vào đó, động cơ của máy còn được bọc bảo vệ trong hộp inox nên sẽ hạn chế được tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài, nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho máy.

Động cơ dây đồng mới 100%, vận hành êm ái - ít tiếng ồn
Động cơ dây đồng mới 100%, vận hành êm ái – ít tiếng ồn

>> Xem thêm nhiều mẫu máy xay gạo nước NEWSUN chất lượng, giá tốt tại đây!

Phễu đựng nguyên liệu rộng, chứa được lượng lớn nguyên liệu

Phía trên cối xay bằng đá granite tự nhiên là phễu chứa nguyên liệu, được làm từ inox cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và không bị han gỉ, an toàn vệ sinh cho thực phẩm. Phễu được thiết kế với kích thước lớn, cho phép người dùng tiếp lượng lớn nguyên liệu trong một lần sử dụng.

Ngoài ra, trong phễu có một thanh dẫn hướng gạo bằng inox, để điều chỉnh độ cao thấp giúp dễ dàng gạt nguyên liệu xuống cối xay mà không cần sự tác động từ người dùng.

Đặc biệt, máy được thiết kế sẵn một vòi dẫn nước vào trong phễu nạp nguyên liệu nên người dùng không cần tốn nhiều thời gian và công sức đổ nước vào phễu nữa. Chỉ cần kết nối vòi với nguồn cấp nước và mở van, nước sẽ tự động chảy vào phễu đựng nguyên liệu một cách hoàn toàn tự động.

Thanh dẫn hướng gạo – Phễu đựng nguyên liệu – Vòi cấp nước
Thanh dẫn hướng gạo – Phễu đựng nguyên liệu – Vòi cấp nước

Các chi tiết thiết kế khác

Ngoài những ưu điểm vượt trội đã được đề cập, máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h còn sở hữu nhiều chi tiết thiết kế tối ưu khác, mang đến hiệu quả sử dụng cao vượt trội cho người dùng. 

Các chi tiết khác
Các chi tiết khác

Nhìn chung, máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h với khả năng nghiền bột nước tự động, tạo ra sản phẩm chất lượng đồng đều và độ mịn cao, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm. Với năng suất xay khoảng 13,5kg/giờ, máy là sự lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở làm bánh cuốn, bánh phở, sữa ngô, đậu phụ, và nhiều sản phẩm khác.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h

Chỉ với 6 bước dưới đây bạn đã có thể vận hành máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h một cách trơn tru:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu. Trước hết  chúng ta cần rửa sạch nguyên liệu cần xay, loại bỏ tạp chất. Đối với một số nguyên liệu như gạo, đậu nành,… cần ngâm nước trước theo hướng dẫn cụ thể. 

Bước 2: Kết nối vòi nước với nguồn cấp nước, sau đó kết nối máy với nguồn điện phù hợp 

Bước 3: Xoay tay quay để điều chỉnh hai mặt cối sát vào nhau, đảm bảo nguyên liệu được xay nhuyễn mịn. 

Bước 4: Cho nguyên liệu đã chuẩn bị vào phễu chứa. Sau đó, mở van vòi nước và điều chỉnh lượng nước phù hợp với độ mịn mong muốn của bột. 

Bước  5: Nhấn công tắc khởi động máy xay, quan sát quá trình xay và điều chỉnh lượng nước nếu cần thiết. 

Bước 6: Sau khi xay xong, tắt máy và rút phích cắm điện rồi tiến hành vệ sinh máy xay sạch sẽ.

Lưu ý: 

  • Tránh xịt rửa nước trực tiếp vào động cơ vì nước có thể gây chập cháy, hỏng hóc động cơ, dẫn đến nguy cơ mất an toàn và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 
  • Sau mỗi 40-60 phút hoạt động liên tục, hãy cho máy nghỉ ngơi trong khoảng 15 phút để động cơ được hạ nhiệt và hoạt động hiệu quả hơn. 
  • Nên kiểm tra máy định kỳ để phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng hoặc sự cố.
Thao tác sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng – nhanh chóng
Thao tác sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng – nhanh chóng

Mua máy xay bột gạo nước giá tốt, chất lượng tại Điện máy NEWSUN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h ở đơn vị nào uy tín thì hãy đến với NEWSUN – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp điện máy thực phẩm công nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm với hơn 100.000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

Khách hàng sử dụng máy xay bột gạo nước cối đá
Khách hàng sử dụng máy xay bột gạo nước cối đá

Máy nghiền gạo nước cối đá 13,5kg/h là sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành sẽ luôn được đảm bảo.

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh không ngừng rộng mở của NEWSUN thì mọi nhu cầu mua hàng, bảo hành và bảo trì sản phẩm của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Tổng kho máy xay bột nước cối đá
Tổng kho máy xay bột nước cối đá

Đặc biệt, khi mua sản phẩm máy xay gạo nước cối đá 13,5kg/h của NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Bạn hãy nhanh tay gọi tới hotline của chi nhánh gần nhất tại NEWSUN hoặc để  lại số điện thoại trong khung chat website để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết.

 

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Kích thước khoảng
  • Đường kính đá trên/độ dày
  • Đường kính đá dưới/độ dày
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn