Máy xay giò chả
Bộ lọc

tính năng

hệ điều khiển

loại máy xay giò chả

bộ dao

Máy xay giò chả là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất giò chả, xúc xích, lạp xưởng, chả cá,… hiện nay nhờ khả năng xay giò sống đạt chuẩn chất lượng trong thời gian ngắn, giúp người dùng tiết kiệm công sức và chi phí.

Máy xay giò chả NEWSUN - Bí quyết kinh doanh giò chả thành công

Máy xay giò chả là gì?

Máy xay giò chả là một thiết bị máy chế biến thịt chuyên dùng cho việc xay nhuyễn thịt thành giò sống để làm giò chả. Máy xay chả có cấu tạo đơn giản gồm cối xay, lưỡi dao, khung chân và động cơ. Tùy thuộc vào từng loại máy sẽ được trang bị loại động cơ cùng với công suất hoạt động khác nhau để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Không chỉ dùng để xay giò chả, máy làm chả còn có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác như: xay pate, xay xúc xích, xay lạp xưởng, thịt viên, chả cá, xay gia vị,…. Thậm chí bạn còn có thể dùng máy để đánh chà bông (tuy nhiên khi đánh chà bông sẽ cần phải thay loại lưỡi đánh chà bông chuyên dụng).

Máy xay giò chả là máy xay nhuyễn thịt thành giò sống

Hiện nay, máy xay thịt làm giò chả ngày càng được ưa chuộng và trở thành thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền chế biến thịt của các hộ kinh doanh nhờ những công dụng và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Máy xay giò chả và 6 lý do nên đầu tư máy xay giò chả

Kinh doanh giò chả ngày càng nở rộ và giúp cho nhiều người làm giàu nhanh chóng vì nhu cầu tiêu thụ giò chả tăng cao và cách làm giò chả cũng không còn là bí truyền nữa. Bên cạnh tay nghề và kinh nghiệm thì máy móc làm giò cũng chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn kinh doanh thành công.

Kinh doanh giò chả ngày càng nở rộ

Máy xay làm giò chả là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong dây chuyền chế biến giò chả hiện nay. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư máy xay giò chả hiện đại cho cơ sở làm giò kinh doanh của mình.

Lý do nên đầu tư máy xay giò chả

1. Máy xay thịt làm giò chả đạt chuẩn, an toàn vệ sinh

Lý do đầu tiên cũng là yêu cầu quan trọng nhất trong quy trình làm giò chả đó là phải xay được giò sống đạt chuẩn. Giò sống phải có độ nhuyễn mịn, tươi ngon, không bị chín thì khi hấp mới giòn dai, không bở. Vì lẽ đó mà phương pháp giã giò thủ công bằng tay hay các loại cối xay thịt làm giò chả tự chế không thể làm được.

Máy xay giò chả công nghệ mới có thiết kế cối xay bao đá lạnh tối ưu, giúp làm lạnh giò nhanh và sâu, giảm lượng nhiệt sinh ra khi xay, đảm bảo giò luôn tươi, không bị chín chết.

Bên cạnh đó, máy xay giò được làm từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ, được Bộ Y Tế cấp phép an toàn, luôn đảm bảo độ sạch sẽ, vệ sinh trong quá trình chế biến, đồng thời mang đến sự chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh của bạn.

2. Xay giò siêu tốc, tiết kiệm thời gian

Sử dụng máy xay giò lụa bằng máy xay tự chế, bạn phải chia nhỏ các mẻ xay, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, mỗi mẻ phải xay rất lâu mới nhuyễn được thịt, đó cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến tỉ lệ chết giò tăng cao.

Với máy xay giò chả công nghệ mới, tùy từng công suất dòng máy, thời gian xay giò dao động chỉ từ 2-4 phút mỗi mẻ. Đây là thời gian tiêu chuẩn để xay ra thành phẩm giò sống ngon nhất.

3. Năng suất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy xay thịt làm giò chả hiện đại được sản xuất theo nhu cầu thực tế của người dùng. Gồm các dòng máy có năng suất/công suất nhỏ từ 0,5kg-2kg dùng cho nhu cầu gia đình và kinh doanh quy mô nhỏ cho tới các dòng máy năng suất lớn từ 3kg-50kg cho các cơ sở kinh doanh giò chả quy mô vừa đến lớn.

Đa dạng mức năng suất đáp ứng mọi nhu cầu

4. Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Hãy quên đi cách giã giò thủ công bằng tay đầy vất vả, cực nhọc, với máy xay giò công nghiệp, việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị nguyên liệu, cho vào cối và nhấn công tắc là máy sẽ tự động xay nhuyễn giò nhanh chóng, rất đơn giản và không tốn nhiều sức lực.

Bên cạnh đó, máy còn thiết kế thêm chốt khóa, bạn có thể lật nghiêng cối tới 90 độ để lấy thành phẩm và vệ sinh máy thuận tiện hơn.

5. Xay đa năng nhiều loại thực phẩm

Một chiếc máy xay giò chả sẽ đem đến cho bạn rất nhiều công năng. Bạn có thể làm giò chả, chả cá, thịt viên, xúc xích, pate,… hay bất cứ một món ăn nào cần xay nhuyễn. Thậm chí, máy còn có thể dùng để đánh chà bông (ruốc bông) cũng rất hiệu quả. Bạn có thể tận dụng khai thác tối đa công dụng của chiếc máy xay giò chả để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Xay đa năng nhiều loại nguyên liệu

6. Giá thành hợp lý, sử dụng bền lâu

Nhờ được chế tạo đồng bộ với số lượng lớn nên máy xay giò chả giảm được chi phí sản xuất. Chỉ từ 1.300.000đ là bạn có thể sở hữu một chiếc máy xay thịt làm giò với đầy đủ ưu điểm như trên.

Máy xay giò chả được làm từ chất liệu inox cao cấp nên có độ bền rất cao, chỉ cần đầu tư 1 lần có thể sử dụng tới chục năm. Tính ra, máy xay giò chả không hề đắt so với những tiện ích mà nó mang đến.

Nếu bạn đang có ý định làm giò chả kinh doanh thì máy xay giò chả chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực mà bạn nên đầu tư sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của máy xay giò chả NEWSUN

Máy xay giò chả NEWSUN được nghiên cứu thiết kế tối ưu với công nghệ mới, sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Cấu tạo máy xay giò chả công nghiệp

Kiểu dáng hiện đại, bề mặt sáng bóng với chất liệu inox cao cấp bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Bầu xay thịt thiết kế 2 lớp (bao gồm cả phần đáy), dạng vòm tăng độ cuộn đảo. Khoang bỏ đá làm lạnh bên ngoài làm giảm nhiệt sinh ra trong quá trình xay.

Cối xay 2 lớp bao đá

Động cơ máy xay giò chả NEWSUN được chia làm 2 loại:

  • Máy xay giò chả mini: sử dụng motor Việt Nam mới, dây đồng 100% và có tải trọng tốt, độ bền cao
  • Máy xay giò chả công nghiệp: sử dụng motor Nhật bãi, dây đồng đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, an toàn, bền bỉ. Đặc biệt là giúp giảm giá thành sản phẩm.

Động cơ khỏe, ổn định

Đối với dòng máy xay giò công nghiệp sử dụng motor nhật bãi còn được trang bị thêm biến tần điều chỉnh tốc độ nhanh chậm trong quá trình xay, đảm bảo chất lượng giò xay tốt nhất, đồng thời giúp motor hoạt động ổn định hơn. (những giây đầu tốc độ chậm để phá thịt -> tăng tốc xay nhuyễn 2800 vòng/phút).

Biến tần hỗ trợ thay đổi tốc độ xay

Thiết kế chốt lật thông minh giúp bạn nghiêng cối góc 0-90 độ. Trong quá trình xay giò, ở giai đoạn thích hợp, bạn hãy nghiêng cối để tăng độ cuộn đảo sẽ làm mọc nhuyễn mịn hơn. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp cho việc lấy thành phẩm và vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Nghiêng lật cối đến 90 độ

Tóm lại, máy xay giò chả NEWSUN được thiết kế tối ưu đến từng chi tiết, rất hiện đại. Chỉ nhìn bằng mắt thường, bạn cũng nhận thấy được chất lượng máy vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường về cả thiết kế và chất liệu.

Các dòng máy xay thịt làm giò chả tại NEWSUN

Với nhu cầu đa dạng của người dùng, máy xay thịt làm giò CÔNG NGHỆ MỚI được NEWSUN sản xuất và phân phối ra thị trường với nhiều mẫu mã và năng suất. Có thể chia ra làm 2 dòng chính: máy xay giò chả mini và máy xay giò công nghiệp.

Máy xay giò chả công nghiệp

Máy xay giò chả công nghiệp là các loại máy có công suất từ 3kg/mẻ trở lên, tùy theo công suất thiết kế cùng chức năng sử dụng mà máy có các kiểu lưỡi dao phù hợp: lưỡi dao 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh…kèm theo các mẫu dao đánh chà bông (ruốc).

– Ưu điểm:

  • Thời gian xay thịt nhanh chóng từ 3-4 phút/mẻ
  • Chất liệu inox 304 phần cối xay, khung chân inox 201. NEWSUN nghiên cứu sản xuất máy xay giò công nghiệp với chất liệu tối ưu nhất để vừa đảm bảo tính bền bỉ và hiệu quả sử dụng tốt, vừa giảm được chi phí sản xuất để mang tới mức giá thành tốt nhất cho người dùng.
  • Cối xay 2 lớp bao đá xay lượng thịt lớn, đảm bảo không bị chết giò.
  • Motor nhật bãi dây đồng 100% hoạt động mạnh mẽ, ổn định
  • Biến tần giúp điều chỉnh tốc độ xay linh hoạt (trang bị biến tần từ dòng máy 5kg trở lên)

– Nhược điểm: Máy xay giò chả công nghiệp chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là trọng lượng máy khá lớn nên sẽ khó khăn trong vấn đề di chuyển máy. Để khắc phục điều này thì bạn nên lắp đặt máy tại vị trí cố định, thuận tiện cho quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy.

– Các dòng máy xay giò công nghiệp: 3-5-10-15-20-25-30-40-50kg/mẻ. Với các dòng máy xay giò chả công suất lớn hơn, NEWSUN nhận thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

Với những đặc điểm này, máy xay thịt công nghiệp làm giò chả thích hợp dành cho các cơ sở sản xuất kinh doanh có quy mô lớn với số lượng giò làm ra mỗi ngày lớn.

Máy xay giò chả mini

Là dòng máy làm chả lụa công suất nhỏ, năng suất vừa phải, đáp ứng nhu cầu làm giò chả số lượng ít.

– Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng nên không tốn nhiều diện tích và giúp người dùng di chuyển dễ dàng.
  • Thời gian xay thịt nhanh từ 2-3 phút/mẻ
  • Chất liệu: inox 201 toàn bộ, cứng cáp, đảm bảo vệ sinh.
  • Dòng 0,5-1kg thiết kế cối xay 1 lớp; dòng 2kg thiết kế cối xay 2 lớp bao đá.
  • Năng suất từ 0,5-2kg/mẻ tùy nhu cầu khách hàng.

– Nhược điểm:

  • Chất liệu inox 201 vẫn có thể bị hoen gỉ, ố vàng nếu bạn không vệ sinh kỹ càng sau sử dụng. Để khắc phục thì bạn cần vệ sinh cẩn thận và lau khô máy sau mỗi lần sử dụng.

– Các dòng máy xay giò mini:

Phù hợp với nhu cầu xay giò chả, xay thịt, xay thực phẩm của các chị em nội trợ và các bác tiểu thương bán thịt ngoài chợ.

Máy xay giò 1kg và 2kg phù hợp với nhu cầu xay thịt làm giò kinh doanh của các đơn vị làm giò quy mô nhỏ.

Máy xay giò chả NEWSUN đảm bảo chất lượng gửi đi nước ngoài

Máy làm giò chả gửi đi nước ngoài sẽ tốn nhiều cước phí vận chuyển và một số nước sử dụng nguồn điện 110V như Mỹ, Úc, Nhật Bản,…. NEWSUN đặc biệt quan tâm đến những tiêu chí này để sản xuất máy xay giò chả đảm bảo các yếu tố chất lượng, dễ sử dụng, độ ổn định cao và bền bỉ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn máy xay giò chả gửi đi nước ngoài của NEWSUN.

Tư vấn dây chuyền sử dụng máy xay giò chả công nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại

Ngoài máy xay giò chả, NEWSUN còn cung cấp các thiết bị máy liên quan dành cho cơ sở chế biến giò chả, thịt viên công nghiệp để phục vụ tối đa nhu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Dây chuyền làm giò chả chuyên nghiệp, mang lại hiệu suất cao cho quy trình sản xuất giò chả gồm các thiết bị sau:

Máy thái thịt mỡ > Máy xay đùn thịt > Máy xay giò chả > Máy viên thịt > Tủ hấp giò chả > Máy đóng gói hút chân không

  • Máy thái mỡ hạt lựu: Sử dụng máy thái thịt DQ 1 để thái thịt thành những lát mỏng và thái mỡ hạt lựu. Đây là thiết bị có thể dùng hoặc không dùng, bạn nên cân nhắc chi phí khi đầu tư.
  • Máy xay đùn thịt: Máy có nhiệm vụ xay thịt nhỏ như đầu đũa để quy trình xay giò được nhanh hơn. Đây cũng là sản phẩm bổ trợ, không quá cần thiết.
  • Máy xay giò chả: Đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong dây chuyền làm giò chả. Máy giúp xay nhuyễn thịt đều, mịn bóng, kết dính tốt và đảm bảo thịt không bị chín.
  • Máy viên thịt: Nếu bạn muốn làm thêm mọc, thịt viên thì cần sử dụng thêm máy tạo viên thịt để năng suất và chất lượng tăng gấp nhiều lần, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
  • Tủ hấp giò chả: Dòng tủ hấp công nghiệp đa năng, hấp giò chả bằng hơi nước và áp suất đảm bảo giò chả chín đều và giữ được nhiều dưỡng chất nhất.
  • Máy nướng chả quế: Nướng chả thành những miếng chả vàng rụm, đẹp mắt
  • Máy hút chân không: Hút chân không và đóng gói giò chả nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo quản giò chả được lâu hơn.

Dây chuyền máy làm giò chả chuyên nghiệp

Tùy từng quy mô và mục đích sản xuất mà bạn lựa chọn loại máy làm giò chả phù hợp cho cơ sở của mình. Nhưng không thể phủ nhận, máy móc góp phần tăng năng suất, giảm chi phí và tăng tính chuyên nghiệp hơn cho cơ sở của bạn.

Tại sao nên lựa chọn mua máy xay giò chả tại NEWSUN?

NEWSUN là một trong những đơn vị đi đầu, trực tiếp sản xuất và cung cấp máy xay giò chả, máy xay chả lụa chất lượng tốt tại Việt Nam. Hiện tại, NEWSUN là thương hiệu số máy xay giò chả được tin dùng số 1 thị trường hiện nay. Lý do là bởi:

Thứ nhất: Sản phẩm máy xay giò chả NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy xay giò chả NEWSUN

Thứ 2: Máy xay giò chả NEWSUN có giá thành tốt nhất so với thị trường do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.

Thứ 3: Với hơn 12 năm có mặt trên thị trường NEWSUN đã cung cấp tới trên 6800 bộ máy quết chả lớn nhỏ cho các cơ sở trên toàn quốc. Máy xay giò chả NEWSUN được tin dùng bởi các rất nhiều thương hiệu giò chả nổi tiếng như: giò chả Ước Lễ, Như Lan, Minh Châu, Hoàng Trung,….

Khách hàng tin tưởng sử dụng máy xay thịt làm giò chả NEWSUN

Thứ 4: Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi 24/7.

Thứ 5: Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 6 năm phần inox. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Thứ 6: Đa dạng mẫu mã, dung tích. Ngoài các dung tích có sẵn, NEWSUN còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.

Thứ 7: Hiện nay, NEWSUN đã có tới 5 chi nhánh trên toàn quốc tại các thành phố lớn như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn và đang ngày càng mở rộng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với các nhu cầu của khách về mua hàng, lắp đặt và sửa chữa, Công ty luôn phục vụ một cách tận tình và nhanh nhất!

Xưởng sản xuất máy xay giò chả NEWSUN

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xay giò chả thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay!