Nồi hâm cơm

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ nấu cơm là sản phẩm đã không còn xa lạ gì tại các quán cơm, nhà hàng…hay những nơi có nhu cầu nấu cơm với lượng lớn. Bên cạnh đó một sản phẩm đi kèm tủ nấu quan trọng không kém chính là nồi hâm cơm hay còn gọi là xửng hấp cơm giúp các quán cơm, giải quyết vấn đề đau đầu là làm sao để giữ nóng cơm dẻo thơm ngon không bị khô nguội trong suất quá trình bán hàng khoảng 2-4 tiếng. Đây là một trong những loại tủ nấu cơm công nghiệp tại NEWSUN rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Nồi hâm cơm bằng điện NEWSUN

Nồi giữ nóng cơm – giữ cơm nóng và dẻo phục vụ thực khách

Từ quán cơm bình dân đến quán ăn, khách sạn sang trọng muốn thành công và giữ chân được thực khách, một trong những yếu tố quyết định chính nằm ở độ thơm ngon của các món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hay nhiều lúc chỉ đơn giản là độ thơm ngon, nóng dẻo của các món cơm. Khi mà khách hàng ngày càng lo sợ về vấn đề an toàn vệ sinh, độ dinh dưỡng, yêu cầu khắt khe hơn về độ tươi ngon thì bài toán đặt ra cho nhiều chủ quán cần giải quyết. Đó chính là vấn đề an toàn thực phẩm, đảm bảo độ nóng hợp lý, thơm ngon để thực khách có được cảm giác vừa miệng nhất.

Thật khó để tìm được thiết bị nào có thể giúp giữ nóng cơm được lâu và sử dụng tiện lợi, nhanh chóng. Bình thường cơm sau khi nấu xong nhiều chủ quán sẽ sử dụng các loại thiết bị ủ giữ nóng thủ công hoặc để nguyên trong nồi để tránh thoát nhiệt. Tuy nhiên với hình thức này thì khả năng giữ nhiệt không lâu, chỉ nóng được thời gian ban đầu và gặp khá nhiều bất tiện.

Nồi hâm cơm là giải pháp hữu hiệu số 1 dành cho giữ cơm luôn nóng, dẻo suốt thời gian phục vụ thực khách nhờ nguyên lý tỏa nhiệt từ hơi nóng nước sôi.

Ngoài công dụng hâm nóng, giữ ấm cơm và thức ăn thì nồi đa năng còn được sử dụng để hấp cơm tấm, bánh bao, xôi, hải sản và nhiều thực phẩm khác. Thay vì phải hâm đi hâm lại thức ăn nhiều lần làm mất đi vị ngon và độ dinh dưỡng của thức ăn thì chỉ cần sử dụng nồi hâm nóng để giữ ấm lâu dài cho thực phẩm.

Xem thêm sản phẩm: Tủ nấu cơm 12 khay dùng điện & gas nhập khẩu (36kg gạo/lần)

Nguyên lý hoạt động của nồi giữ nóng cơm

Nồi hâm cơm hoạt động theo nguyên lý cách thủy

Nồi hâm cơm hoạt động theo nguyên lý cách thủy, nhờ vào nguồn cấp nhiệt là điện sẽ dẫn nhiệt và truyền qua điện trở để nấu sôi nước. Khi nước sôi, hơi nước bốc lên và lan tỏa đến mọi vị trí của xửng hấp giúp giữ nóng cơm liên tục, đảm bảo cơm không bị khô nguội trong quá trình phục vụ thực khách.

Những ưu điểm nổi bật của nồi hâm cơm nóng

Cấu tạo nồi hâm cơm bằng điện

Thiết kế tối ưu mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao khi sử dụng

Nồi hâm nóng cơm được thiết kế đơn giản tiện lợi gồm 1 nồi điện tấm chắn đáy và xửng hấp hoặc giỏ đựng cơm. .

Phần nồi điện được thiết kế bộ phận thanh nhiệt công suất lớn có chức năng đun sôi nước tạo nhiệt hâm nóng cơm và thức ăn.

Bộ phận xửng hấp hay còn gọi là giỏ đựng cơm rộng chứa nhiều cơm, thực phẩm được thiết kế với những lỗ nhỏ ti li dễ dàng nhận nhiệt từ dưới lên và giữ nóng cho toàn bộ thực phẩm bên trên. Sự kết hợp của 2 bộ phận tạo nên hệ thống nồi khép kín mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bên cạnh đó tấm chắn đáy được thiết kế cao hơn so với đáy đảm bảo cơm được tách biệt với phần đáy, không ảnh hưởng đến độ thơm ngon, nóng dẻo của cơm.

Hấp cơm thơm dẻo, giữ nóng tuyệt đối

2 bộ phận nồi và xửng hấp tách biệt kết hợp với nguyên lý chín hơi đều khắp nồi cho cơm và thực phẩm giữ độ thơm ngon, dinh dưỡng cao phục vụ thực khách.

Chất liệu inox bền, sạch sẽ

Toàn bộ nồi hâm cơm được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp độ bền cao chống han gỉ và an toàn. Hơn nữa nồi được sử dụng bằng điện hoàn toàn sạch sẽ, không bám bụi than như khi nấu hấp truyền thống.

Chất liệu inox cao cấp bền bỉ

Đa dạng dung tích, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng

Nồi được thiết kế đa dạng dung tích, kích cỡ để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn một trong những mẫu nồi có đường kính 35cm , 40cm , 45cm , 50cm hoặc đặt theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nồi hâm cơm đa dạng dung tích

Hộp điện điều khiển thông minh, sử dụng đơn giản và an toàn

Một trong những ưu điểm của nồi hâm cơm được người tiêu dùng đánh giá cao là sử dụng đơn giản và an toàn. Chỉ cần cho nước vào nồi dưới và thức, cơm vào xửng hấp, cấp điện và cài đặt nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ trong nồi luôn được duy trì cho cơm nóng hổi.

Hộp tủ điện thiết kế riêng với các núm điều khiển linh hoạt, không lo hiện tượng cháy chập trong quá trình sử dụng. Thân nồi với thiết kế 2 lớp inox 304 không gỉ, lớp giữa là lớp cách nhiệt đảm bảo bảo giữ nhiệt lâu, tiết kiệm điện. Đồng thời thời không gây nóng trong quá trình sử dụng nồi.

Hộp điện điều khiển thông minh

Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng nồi hâm cơm

Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động, cấu tạo cũng như những lợi ích mà nồi hâm nóng cơm mang lại sẽ giúp bạn sử dụng nồi hiệu quả nhất. Cũng giống như các sản phẩm khác. Một số lưu ý khi sử dụng giúp nồi luôn bền mới và hoạt động hiệu quả.

– Không nấu, luộc, hấp thực phẩm khi trong nồi chưa đổ nước, mực nước tối thiểu phải ngập thanh nhiệt.

– Tắt nguồn điện khi không sử dụng, tránh tình trạng để lâu quên không thêm nước sẽ làm cạn nước sẽ làm cháy phần thanh nhiệt bên trong nồi.

– Vệ sinh sạch sẽ và lau khô sau khi dùng, để đảm bảo an toàn vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo.

Nồi hâm cơm NEWSUN – Đồng hành cùng lợi ích của khách hàng

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất, NEWSUN luôn nghiên cứu đưa ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất.

Nồi hâm cơm NEWSUN uy tín chất lượng

Tìm hiểu thông tin: Tìm hiểu các mẫu tủ nấu cơm công nghiệp có tại Điện máy NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Nồi hâm nóng cơm NEWSUN được nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng trong quá trình sử dụng. Nếu như quý khách còn phân phân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ sản phẩm!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn