Nồi hấp giò chả

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Đồng hành cùng với máy xay giò chả luôn cần có nồi hấp giò chả bằng điện, đây là bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất giò chả. Sử dụng nồi hấp giò chả, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều so với cách hấp giò bằng nồi trên bếp than – gas như trước. Thêm vào đó, với mẫu mã đa dạng, năng suất cao, nồi hấp giò chả bằng điện đã dần thay thế cho các loại nồi luộc giò thủ công truyền thống.

Nồi hấp giò chả NEWSUN

Những lợi ích thiết thực khi sử dụng nồi hấp giò chả bằng điện

Trước đây, để luộc hấp giò chả, các quán ăn nhà hàng thường sử dụng các loại nồi nhôm, gang, inox,… đun trên bếp than hoặc bếp gas. Cách đun nấu này  tồn tại rất nhiều bất tiện: đun nấu mất thời gian, tốn công sức, tốn nhiên liệu, nhân công,… mà năng suất không cao, chất lượng không hoàn toàn được đảm bảo.

Lợi ích khi sử dụng nồi hấp giò chả bằng điện

Là thiết bị thay thế hoàn hảo, nồi hấp giò chả bằng điện mang lại nhiều lợi ích thiết thực, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các loại nồi cũ:

  • Nồi hấp giò bằng điện cho năng suất cao từ 10 – 30kg/mẻ
  • Hấp luộc giò chả nhanh, đều, thơm ngon, bảo toàn dinh dưỡng
  • Thiết kế hiện đại mang đến sự chuyên nghiệp cho dây chuyền sản xuất
  • Dung tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu
  • Vận hành tự động, đơn giản giúp tiết kiệm thời gian, công sức
  • Có lớp cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Toàn bộ nồi làm từ inox cao cấp an toàn vệ sinh, bền bỉ
  • Sử dụng hoàn toàn bằng điện an toàn, sạch sẽ

Ưu điểm nổi bật của nồi hấp giò, nồi luộc giò chả bằng điện

Được biết đến là sản phẩm hữu ích nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, nồi hấp giò chả bằng điện cũng được thiết kế thông minh, tối ưu và dễ dàng vận hành.

Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Nồi hấp giò chả bằng điện được thiết kế kiểu dáng hình trụ giống như nồi nấu phở, nhỏ gọn, sang trọng, không tốn nhiều diện tích.

Nồi được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, không han gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt. Với chất liệu này, nồi được sử dụng lâu bền và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khoang luộc/hấp giò chả lớn, trong mỗi mẻ có thể chứa được từ 10-50kg giò chả. Thời gian luộc/hấp trung bình của một nồi là 60 phút. Trong khoang luộc giò được thiết kế thêm vỉ chắn thanh nhiệt quá trình luộc không làm ảnh hưởng đến thanh nhiệt khi luộc, hấp.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị thêm 4 chân chắc chắn, có đệm cao su giúp cố định nồi trên mặt phẳng.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Thiết kế thành nồi 3 lớp có cách nhiệt

Thành nồi có thêm một lớp bông thủy tinh dày 3cm có chức năng cách nhiệt, giữ cho nhiệt độ trong nồi luôn ổn định, hạn chế thất thoát ra bên ngoài, từ đó đun sôi nước nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho người dùng, nếu có lỡ tay chạm vào nồi khi sử dụng cũng không lo bị bỏng.

Đặc biệt, hộp điện có aptomat chống giật và rò rỉ điện, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nếu có sự cố xảy ra thì công tắc cũng sẽ tự động tắt bật.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Tủ điện điều khiển tách dời, an toàn sử dụng

Nồi hấp giò chả bằng điện vận hành hoàn toàn tự động thông qua hệ thống điều khiển thông minh. Bạn không cần trông chừng nồi nữa mà chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cho vào nồi, cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp là nồi sẽ tự động luộc giò. Trong khoảng thời gian chờ giò chín, bạn hoàn toàn có thể đi làm những công việc khác.

Hệ thống thanh nhiệt công suất cao nên gia nhiệt rất nhanh, rút ngắn thời gian sôi nước, từ đó tiết kiệm thời gian đun nấu hiệu quả. Khi nước sôi, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ thanh nhiệt để tiết kiệm điện năng.

Van xả ở đáy nồi giúp bạn xả nước 1 cách dễ dàng mà không mất nhiều công sức bê nồi như các loại nồi nấu khác.

Sử dụng đa năng

Nồi hấp giò hay còn nồi hấp giò công nghiệp có thể hấp hoặc luộc rất nhiều loại giò chả như: giò lợn, giò bò, giò thủ, chả cá, chả mực,… với thời gian hấp tùy vào kích thước nguyên liệu. Ngoài ra, nồi còn dùng để nấu phở, nấu bánh, hầm xương,…và hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng nồi hấp giò chả

Hướng dẫn sử dụng nồi hấp giò chả

Sử dụng nồi hấp giò chả bằng điện không quá khó, nhưng để đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm điện năng thì không phải ai cũng biết. Những hướng dẫn để vận hành nồi luộc giò đúng chuẩn giúp bạn sử dụng nồi đạt hiệu quả tối đa:

  • Kiểm tra nồi, thanh nhiệt và đường điện tải đã đáp ứng tiêu chuẩn chưa. Khi tất cả đều đã đảm bảo mới tiến hành sử dụng nồi.
  • Cho nước vào nồi với lượng nước đủ dùng, tiếp đó xếp giò chả vào sao cho gọn gàng và tận dụng được hết khoang nồi. Vặn núm điều chỉnh nhiệt độ lên mức tối đa và nhấn công tắc vận hành thanh nhiệt.
  • Nồi sẽ tự vận hành đun sôi nước trong khoảng thời gian nhất định.
  • Sau khi nước đã sôi, bạn vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về mức vừa phải để giữ cho nước sôi liu riu đến khi giò chín hẳn. Việc làm này vừa giúp giò chín tới thơm ngon hơn, vừa tiết kiệm điện năng.
  • Khi giò chín, bạn ngắt công tắc điện và lấy sản phẩm ra khỏi nồi.

Cách vệ sinh và bảo quản nồi hấp giò chả

Van xả đáy thuận tiện vệ sinh nồi

Nồi hấp giò chả bằng điện được làm hoàn toàn từ inox cao cấp, thiết kế chắc chắn nên rất tiện lợi cho quá trình vệ sinh và bảo quản. Vì vậy chỉ cần một vài thao tác đã có thể vệ sinh nồi một cách sạch sẽ.

  • Khi sử dụng xong, bạn tháo hết nước luộc giò trong nồi ra bằng van xả đáy, đợi vài phút cho nồi nguội hẳn rồi bắt đầu vệ sinh.
  • Sử dụng nước rửa chén và miếng giẻ rửa bát để rửa sạch dầu mỡ bám vào nồi, sau đó xịt bằng nước sạch nhiều lần. Lưu ý tháo tấm chắn thanh nhiệt để vệ sinh cả phần thanh nhiệt.

Thiết kế van xả tiện lợi nên vệ sinh nồi rất dễ và nhanh chóng, không cần nghiêng nồi như dòng nồi truyền thống. Sau khi vệ sinh xong, bạn dùng khăn vải khô sạch để lau ráo nước cho nồi từ trong ra ngoài.

Sau khi vệ sinh xong, bạn chỉ cần bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt để bảo vệ cho hệ thống điện trong nồi.

Tư vấn mua nồi hấp giò bằng điện tốt nhất hiện nay

Là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất kinh doanh giò chả, nồi hấp luộc giò chả bằng điện được rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy trước khi mua hàng, quý khách cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sản phẩm, nhà cung cấp từ nhiều nguồn khác nhau.

Luôn hiểu rõ những mong muốn tâm tư của khách hàng, NEWSUN là một trong những đơn vị có chính sách bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Đến với NEWSUN quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Ngoài ra chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũng được chú trọng nâng cao.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chi nhánh gần nhất của NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn