Nồi kho cá

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Làm thế nào để kho cá số lượng lớn mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không lo bị cháy khét? Sự xuất hiện của nồi kho cá công nghiệp trở thành trợ thủ đắc lực cho món cá kho thơm ngon giữ chân thực khách thưởng thức.

Nồi kho cá bằng điện NEWSUN

Ngày nay, việc kinh doanh chế biến món ăn, thực phẩm ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị công nghiệp hiện đại. Nhắc đến cá kho – món ăn đã quá quen thuộc tại các nhà hàng quán. Tuy nhiên để có được món cá kho thơm ngon nức tiếng như cá kho làng Vũ Đại, không chỉ nằm ở bí quyết ướp gia vị mà còn phụ thuộc nhiều vào cách kho cũng như sử dụng nồi kho cá như thế nào. Nhằm phục vụ nhu cầu của các cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng, nồi kho cá công nghiệp sử dụng điện được giới thiệu ra thị trường với nhiều tính năng nổi bật giúp kho cá thơm ngon như phương pháp kho cá thủ công thông thường, đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian kho một mẻ cá.

Nồi kho cá bằng điện với những lợi ích sử dụng không thể bỏ qua

Khảo sát tại các quán ăn, nhà hàng, hầu hết nồi kho cá được sử dụng là các loại nồi truyền thống như niêu kho cá, nồi nhôm hoặc một số loại nồi kho bằng điện với dung tích bé. Khi được hỏi những khó khăn trong quá trình kho cá, câu trả lời nhận được thường là cá kho nếu không để ý dễ bị cháy, gia vị ngấm vào cá không đều và mỗi lần kho chỉ nấu được lượng khá hạn chế. Nhiều thời điểm khách đông, sẽ không kịp để phục vụ khách. Đó là những chia sẻ của nhiều đầu bếp, chủ quán ăn nhà hàng.

Nồi điện ra đời thay thế cho phương pháp kho cá thủ công

Để giải quyết những hạn chế này, nồi kho cá công nghiệp chính là sự lựa chọn hàng đầu nhờ thiết kế thông minh cùng nhiều lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại.

  • Rút ngắn thời gian đun nấu nhờ sử dụng nồi kho cá. Lượng cá kho được trong 1 lần kho nhiều gấp nhiều lần so với các loại nồi kho khác.
  • Kho cá thơm ngon, màu đẹp thấm đều gia vị mà không lo vấn đề cá bị cháy
  • Bảo toàn chất dinh dưỡng trong cá, đảm bảo sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sử dụng linh hoạt, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật
  • Nấu được đa dạng món ăn ngoài kho cá

Những ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng sử dụng nồi kho cá công nghiệp

Ngoài  những lợi ích thiết thực mang lại cho người sử dụng, nồi kho cá sử dụng điện được đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng sử dụng thông minh.

Chất liệu inox 304 cao cấp

Thành nồi cấu tạo 2 lớp inox cao cấp, bền bỉ và ở giữa là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt. Dung dịch truyền nhiệt được sử dụng là dầu ăn nhằm mang lại hiệu quả nấu tốt nhất.

Công nghệ đun nóng bằng dầu dẫn nhiệt được diễn ra khi bắt đầu tiếp điện. Cá sau khi được tẩm ướp gia vị đặt vào khoang nấu sẽ được nấu chín bằng sức nóng từ dầu dẫn nhiệt phía bên trong thành nồi giữa 2 lớp inox và lớp cách nhiệt. Theo đó thay vì sử dụng sức nóng từ thanh nhiệt hoặc đĩa nhiệt để nấu chín thực phẩm, lượng nhiệt sẽ được phân đều tại khắp các vị trí trong khoang nấu bởi lớp dầu dẫn nhiệt, giúp cá chín đều từ trên xuống dưới, thấm đều gia vị cho màu đẹp mắt, không bị cháy do nhiệt lượng tập trung quá nhiều ở đáy nồi như các dòng nồi nấu truyền thống khác.

Hệ thống điều khiển chỉnh nhiệt được thiết kế thành hộp điện riêng biệt vừa đảm bảo an toàn và linh hoạt khi sử dụng.

Tủ điều khiển nồi kho cá bằng điện

Đáy nồi thiết kế hệ thống thanh nhiệt được đốt nóng ở nhiệt độ cao. Khoang nồi dung tích lớn có thể kho lượng cá nhiều đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ống tiếp dầu và hệ thống van xả cực tiện lợi. Chân nồi được thiết kế thêm bánh xe giúp di chuyển nồi một cách dễ dàng.  

Các chi tiết tối ưu của nồi kho cá NEWSUN

Ngoài chức năng kho cá, quý khách cũng có thể sử dụng nồi để nấu các loại dung dịch đặc khác như nấu siro, nấu cháo nấu sữa và nhiều dung dịch có dạng sệt khác.

Không chỉ thiết kế nhiều tính năng nổi bật, nồi kho cá sử dụng điện còn đảm bảo độ bền với tuổi thọ sử dụng cao nhờ chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là loại inox có độ bền cao, chịu nhiệt, chống han gỉ, chống bám bẩn tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó chất liệu inox giúp cho việc vệ sinh nồi sau khi sử dụng cực dễ dàng và tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả nồi kho cá công nghiệp

Cách sử dụng nồi kho cá bằng điện

Hiểu rõ về những lợi ích, đặc điểm thiết kế sẽ giúp quý khách sử dụng nồi một cách hiệu quả nhất. Một số lưu ý về cách sử dụng nồi đúng cách sau đây để các cơ sở chế biến và kinh doanh cá kho tham khảo và áp dụng:

  • Đối với các loại cá sau khi sơ chế, để ráo nước và tẩm ướp bột kho hoặc các loại hương liệu, gia vị theo bí quyết riêng của mình tối thiểu 15p trước khi đưa vào khoang nấu trong nồi.
  • Đảm bảo khoang nấu được vệ sinh trước khi đưa cá đã tẩm ướp vào, tráng một lớp dầu ăn quanh thành trong và đáy nồi.
  • Xếp cá theo từng lớp từ dưới đáy nồi lên, lưu ý không nên xếp quá khít các khúc cá lại với nhau có thể cá bị dính vào lẫn nhau dẫn đến việc không đảm bảo thẩm mĩ khi đưa cá thành phẩm ra ngoài.
  • Tùy loại cá mà người chế thêm nước ít hay nhiều.
  • Đậy nắp nồi và khởi động công tắc nhiệt (hoặc aptomat) để công suất tối đa đến khi thấy nước cá trong nồi kho sôi. Sau đó giảm công suất dần đến mức nước cá kho sôi liu diu và đợi đến khi hoàn thành món cá kho.
  • Với mỗi loại cá sẽ có mức thời gian kho đạt yêu cầu khác nhau. Tùy vào kinh nghiệm cũng như công thức nêm nếm gia vị để có được món ca kho ngon vừa ý phục vụ thực khách.

Là thiết bị không thể thiếu tại các quán ăn, nhà hàng, nồi kho cá công nghiệp bằng điện hiện đang được khách hàng săn đón tìm hiểu mua và sử dụng. Vậy làm thế nào để mua nồi kho cá chất lượng với giá tốt nhất?

Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Thực tế nồi kho cá bằng điện NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ uy tín hàng đầu về nồi kho cá công nghiệp

Khi mua bất cứ sản phẩm gì, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp thì chất lượng và giá cả luôn là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm.

Hiểu rõ được tâm lý khách hàng cũng như mong muốn mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất, NEWSUN luôn là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung và nồi kho cá nói riêng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, NEWSUN luôn lựa chọn chất liệu hàng đầu với công nghệ sản xuất tân tiến nhất. Nồi kho cá NEWSUN hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với đa dạng mẫu mã, dung tích khác nhau. Bên cạnh những mẫu nồi có sẵn, quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng theo yêu cầu từ chất liệu sử dụng, dung tích, công suất đến kiểu dáng mẫu mã, NEWSUN đều có thể đáp ứng được. 

Hiện tại NEWSUN đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua nồi kho cá. Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận ngay ưu đãi trong tháng.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ sản phẩm!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Độ dày inox
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn