Nồi nấu lá công nghiệp

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu lá là sản phẩm thay thế cho các loại nồi đun thuốc truyền thống bằng bếp củi, bếp than, bếp ga… Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lá cây dùng làm thuốc uống, tắm, hoặc để nấu một số loại dược thảo khác, nồi nấu lá thương hiệu NEWSUN thực sự là giải pháp tốt nhất hiện nay. Sản phẩm thích hợp dùng cho việc đun nấu khối lượng lớn, không nên dùng với gia đình nhỏ lẻ.

Ưu điểm của nồi nấu lá công nghiệp

Nồi nấu lá công nghiệp sử dụng nhiên liệu điện sạch sẽ

Qua nhiều năm hình thành và nỗ lực phát triển, NEWSUN đã và đang đưa đến tay người tiêu dùng trong nước những sản phẩm về thiết bị chế biến thực phẩm công nghiệp chất lượng. Nồi nấu lá là một trong những sản phẩm này, là minh chứng cho sự đổi mới và không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất để mang đến những thiết bị tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thiết bị nồi nấu lá công nghiệp NEWSUN

Sản phẩm nồi nấu lá NEWSUN mang nhiều đặc tính nổi trội, giúp việc đun nấu đỡ tốn thời gian, an toàn và hiệu quả hơn. Các đặc điểm của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Các sản phẩm nồi nấu lá bằng điện của NEWSUN đã được chứng nhận bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam về chất lượng và độ an toàn.
  • Nguyên liệu sản xuất an toàn, Inox 304 cao cấp, không gây gỉ sét.
  • Đảm bảo an toàn điện tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm điện tối đa.
  • Không tạo ra chất độc hại trong quá trình đun nấu.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Đặc điểm cấu tạo nồi nấu lá NEWSUN

Thiết kế thành nồi 3 lớp cách nhiệt

Nồi nấu lá NEWSUN được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 9001-2008. Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, chống hoen gỉ và không gây độc hại. Nồi được thiết kế thành 3 lớp, 2 lớp Inox và 1 lớp bảo ôn, ngăn ngừa hiện tượng dẫn nhiệt, dẫn điện ra bên ngoài có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cấu tạo nồi nấu lá công nghiệp NEWSUN

  • Sản phẩm có van xả tiện lợi, giúp người sử dụng lấy nước thuốc dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Một bảng điện gắn tường đi kèm sản phẩm
  • Giỏ đựng dược liệu bên trong, giúp lọc lấy phần nước và phần lá thuốc tách rời nhau đơn giản, tiện dụng.
  • Kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
  • Dễ dàng vệ sinh trong và ngoài thành nồi.

Cách sử dụng nồi nấu lá NEWSUN

Để kéo dài độ bền cũng như phát huy được hết chức năng của sản phẩm, khi dùng, chúng ta nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra đường dây dẫn điện chắc chắn, không bị hở điện trước khi cắm vào ổ nguồn.

Bước 2: Cho dược liệu và nước với tỉ lệ tương ứng (tùy theo người dùng) vào nồi.

Bước 3: Bật aptomat để nồi hoạt động. Tiếp đến gạt triết áp và bật thanh nhiệt, đèn sáng là đã hoạt động. Điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với chế độ đun nấu.

Bước 4: Đun cho đến khi nước sôi, điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống để dược liệu chiết xuất từ từ và giúp tiết kiệm điện năng.

Bước 5: Ngắt điện sau khi đã đun xong. Tách nước thuốc và phần bã bằng cách lấy nước thuốc thông qua vòi xả.

Sản phẩm nồi nấu lá của NEWSUN được ứng dụng phổ biến trong nhiều nhà thuốc gia truyền hoặc ở nhiều trung tâm nghiên cứu và chế tạo thuốc Đông y. Ngoài ra, nồi còn được sử dụng để nấu lá dược liệu để xông hơi hoặc tắm ở các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…

NEWSUN – Địa chỉ uy tín hàng đầu về nồi kho cá công nghiệp

Sản phẩm nồi nấu lá công nghiệp NEWSUN

Khi mua bất cứ sản phẩm gì, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp thì chất lượng và giá cả luôn là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm.

Hiểu rõ được tâm lý khách hàng cũng như mong muốn mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất, NEWSUN luôn là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung và nồi nấu lá nói riêng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, NEWSUN luôn lựa chọn chất liệu hàng đầu với công nghệ sản xuất tân tiến nhất. Nồi kho cá NEWSUN hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với đa dạng mẫu mã, dung tích khác nhau. Bên cạnh những mẫu nồi có sẵn, quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng theo yêu cầu từ chất liệu sử dụng, dung tích, công suất đến kiểu dáng mẫu mã, NEWSUN đều có thể đáp ứng được.

Hiện tại NEWSUN đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua nồi kho cá. Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận ngay ưu đãi trong tháng.

Ngoài ra quý khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn