Nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ là thiết bị sẽ thay thế hoàn toàn các loại nồi nấu gang truyền thống, giúp quy trình nấu rượu sạch sẽ, tiết kiệm nhiên liệu và cho ra thành phẩm đạt chuẩn chất lượng hơn. Đây là sản phẩm thuộc dòng nồi điện nấu rượu hiện đại rất thích hợp với các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất rượu thủ công truyền thống quy mô nhỏ hoặc những nơi miền núi có nguồn điện không ổn định.

Nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ

Có thể thấy, sử dụng nồi nấu rượu truyền thống sẽ gặp nhiều khó khăn như: khó điều chỉnh mực nước, nhiệt độ không tản đều khiến tốn thời gian và công sức. Ngoài ra, các loại nồi này thường có dung tích nhỏ nên phải nấu làm nhiều mẻ mới đáp ứng nhu cầu sản lượng của đơn vị. 

Chính vì vậy sử dụng nồi nấu rượu hiện đại là giải pháp tối ưu giúp công việc nấu rượu trở nên đơn giản hơn. Dưới đây là 03 lợi ích thiết thực khi sử dụng nồi nấu rượu:

Rượu thành phẩm tăng từ 10-20% 

Nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ có khả năng lấy kiệt rượu tối đa, ước tính rượu thành phẩm thu về tăng 10-20% so với cách chưng cất thủ công.

Xem thêm thông tin: Sản xuất rượu quy mô hộ gia đình có cần mua máy lọc rượu không?

Tiết kiệm thời gian và công sức

Để nấu 30kg cơm rượu bằng nồi nấu rượu thủ công sẽ tốn từ 3-4 giờ đồng hồ. Nhưng với nồi nấu rượu bằng điện hiện đại thì chỉ cần từ 2,5-3,5 giờ/mẻ.

Ưu điểm nổi bật của nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ NEWSUN

Nồi hơi nấu rượu bằng củi được NEWSUN chú trọng từ chất liệu, thiết kế đến tính năng do đó đem đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm cấu tạo chi tiết của nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ.

Cấu tạo nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ

Chưng cất cách thủy, rượu thơm ngon chất lượng

Phần khoang giữa của nồi là nơi chứa nước (buồng đốt) với mục đích chưng cất cách thủy, dùng nước truyền nhiệt gián tiếp. Cụ thể, sau khi nước được đun sôi, nhiệt độ tăng lên và truyền vào lớp inox trong cùng giúp đun sôi cơm rượu. Cơm rượu bay hơi và ngưng tụ tạo ra rượu thành phẩm.

Với phương pháp chưng cất cách thủy, rượu không bị tập trung ở đáy nồi mà tản đều khắp nồi, cơm rượu chín đều, không bị khê cháy.

Lên nhiệt nhanh, rút ngắn thời gian chưng cất chỉ còn 2,5-3,5 giờ/mẻ

Nồi nấu rượu bằng củi có kết cấu 2 lớp inox, ở giữa là lớp foam cách nhiệt giúp nồi giữ nhiệt tốt, rút ngắn thời gian nấu.

Chưng cất cách thủy, rượu thơm ngon chất lượng

Ngoài ra, khoang buồng đốt của nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ bằng củi có thiết kế kín đáo, thoáng khí. Do đó, toàn bộ nhiệt lượng tạo ra sẽ được hấp thụ hết vào bên trong nồi, giúp nồi gia nhiệt nhanh chóng mà không tốn nhiều củi đốt. 

Sục đảo cơm rượu tự động, rượu thành phẩm chất lượng

Nhờ thiết kế lỗ thông hơi ở đáy nồi và 4 ống sục thoát hơi phân bổ đều xung quanh lòng nên cơm rượu được sục đảo liên tục trong suốt quá trình nấu, cho ra thành phẩm thơm ngon, có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, người dùng có thể tháo lắp 4 ống sục hơi này một cách dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng.

Sục đảo cơm rượu tự động, rượu thành phẩm chất lượng

Linh hoạt sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau

Một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật của nồi hơi nấu rượu bằng củi đó chính là người dùng sẽ không cần đắp lò hay xây bếp cố định khi sử dụng. Nồi có thể đặt chắc chắn ở bất cứ đâu và người dùng chỉ cần cho củi vào khoang đốt là có thể bắt tay vào nấu rượu ngay lập tức.

Nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Xem thêm: Máy lão hóa rượu 30 lít

100% inox 304 siêu bền bỉ, dễ vệ sinh

Toàn bộ nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, 100% không gỉ và luôn sáng bóng dù đã sử dụng trong thời gian dài.

100% inox 304 siêu bền bỉ, dễ vệ sinh

Đặc biệt, đây cũng là chất liệu vô cùng bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt do đó người dùng sẽ không còn lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm.

Các chi tiết khác của nồi được thiết kế tối ưu

Một số chi tiết khác của nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ cũng được thiết kế tối ưu nhằm đem đến chất lượng rượu cao nhất.

Van xả bỗng thuận tiện vệ sinh

Van cấp nước và ống thăm dò mực nước

Tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi sử dụng nhờ thiết kế buồng đốt kín

Sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Để đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất cho nồi, bạn cần chú ý bảo quản cũng như vệ sinh đúng cách:

  • Thường xuyên kiểm tra lượng nước ở khoang giữa để bổ sung nước kịp thời nhằm giúp cho nồi hoạt động tốt nhất.
  • Sau khi đã sử dụng nên vệ sinh toàn bộ nồi, xả bỗng, dùng khăn lau chùi sạch sẽ.
  • Phần than củi đã đốt cần được dọn sạch sẽ sao cho bụi không bay vào rượu thành phẩm, tránh ảnh hưởng đến chất lượng của rượu.

NEWSUN – Địa chỉ bán nồi nấu rượu bằng củi 30kg/mẻ chất lượng, giá tốt

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất, bán nồi nấu rượu bằng củi nói riêng và thiết bị máy móc thực phẩm công nghiệp nói chung trên thị trường. Sản phẩm của NEWSUN được cam kết về chất lượng và đảm bảo có giá thành tốt nhất do không qua bất cứ trung gian phân phối nào mà đi thẳng đến tay người sử dụng.

Sử dụng nồi nấu rượu bằng củi 30 kg/mẻ

Khi mua nồi nấu rượu công nghiệp tại NEWSUN, quý khách hàng có thể lựa chọn các mức dung tích khác nhau, dao động từ 20kg/mẻ đến 100 kg/mẻ. Ngoài ra, quý khách sẽ được NEWSUN tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, cách bảo quản để nồi bền bỉ và đem lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và tư vấn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra để đảm bảo mua hàng với mức giá rẻ nhất. 

Cam kết bán hàng NEWSUN

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Trong suốt nhiều năm qua, NEWSUN đã có đến 15 chi nhánh trên toàn quốc nhằm mục đích phục vụ khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chúng tôi đã được hàng ngàn người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên sản xuất và phân phối máy thực phẩm công nghiệp chất lượng cao tại Việt Nam. 

Ưu đãi giảm giá lên đến 30% giá trị sản phẩm và phiếu mua hàng trị giá 500.000 khi mua nồi nấu rượu NEWSUN và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Nguồn: Điện máy NEWSUN