Sản xuất rượu quy mô hộ gia đình có cần mua máy lọc rượu không?

admin
Ngày đăng: 26-02-2022-Cập nhật: 26-02-2022

Phần đông những cơ sở sản xuất rượu ở Việt Nam đều có quy mô hộ gia đình. Lượng rượu nấu ra mỗi ngày không quá lớn nhưng nấu rất thường xuyên để đổ mối cho các quán rượu, quán ăn, nhà hàng… Vì vậy, nhiều chủ cơ sở khi tham khảo máy móc nấu rượu hiện đại mới thì luôn đặt ra câu hỏi “Sản xuất rượu quy mô hộ gia đình có cần mua nồi nấu rượu không?” Nếu có thì mua máy nào phù hợp. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu thông tin: Cách ngâm rượu gừng đúng chuẩn để trị bệnh hiệu quả

Lợi ích khi sử dụng máy lọc rượu

Lọc được các chất gây hại trong rượu xuống mức cho phép

Một số chất có trong rượu như andehit, metanol, este, fufurol,…sẽ được máy lọc rượu khử bớt, đưa hàm lượng về mức cho phép theo quy định y tế. Như vậy rượu sẽ ít ảnh hưởng đến sức khỏe người uống. 

Hơn nữa, rượu sau khi chảy ra các cột lọc của máy cũng sẽ được loại bỏ toàn bộ cặn cơm rượu và bụi. Nhờ đó, rượu lọc xong sẽ trong hơn mà vẫn giữ được hương vị và nồng độ rượu như nguyên bản.

Tiết kiệm thời gian, không làm đổ rượu như lọc thủ công

Mua máy lọc rượu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Thông thường, khi lọc thủ công, bạn sẽ phải múc từng ca rượu đổ qua bông gòn hoặc vải để lọc. Nhưng với máy lọc, mọi việc sẽ được làm tự động toàn hoàn. Đồng thời, sử dụng máy cũng không xảy ra tình trạng rượu bị đổ trong quá trình múc – đổ như khi lọc thủ công.

Là căn cứ để được cấp phép giấy phép kinh doanh

Việc sản xuất rượu hiện đang được kiểm soát rất chặt chẽ. Các cơ sở đều phải chắc chắn chất lượng rượu rượu đầu ra đảm bảo an toàn thực phẩm. Để đạt được điều đó thì việc giảm hàm lượng độc tố trong rượu là việc rất cần thiết. Máy lọc rượu chính là 1 trong những căn cứ quan trọng để xưởng sản xuất và kinh doanh rượu được đăng ký giấy phép kinh doanh.

Lọc được hầu hết các loại rượu

Mua máy lọc rượu, bạn có thể sử dụng để lọc hầu hết các loại rượu được chưng cất như:  rượu gạo mới nấu, rượu để lâu năm, rượu hạ thổ, rượu ngô, rượu hoa quả, rượu ngâm động vật,….

Hộ gia đình sản xuất rượu có cần mua máy lọc rượu không?

Qua những lợi ích đã kể trên, có thể thấy rằng máy lọc rượu là thiết bị vô cùng hữu ích. Với các cơ sở lớn thì việc sử dụng máy lọc rượu là đương nhiên. Vì sản xuất công nghiệp nên họ sẽ cần một thiết bị hiện đại có khả năng đáp ứng tốt nhất năng suất của cơ sở.
Như vậy, hộ gia đình kinh doanh rượu có cần mua máy lọc rượu không? Đương nhiên là có. Bởi dù là sản xuất nhỏ thì bạn cũng cần đảm bảo chất lượng mặt hàng của mình trước khi bán cho khách. 

Hộ gia đình sản xuất rượu có cần mua máy lọc rượu

Nếu ai đang nấu và kinh doanh rượu thì sẽ biết. Dù chỉ sản xuất nhỏ, nhưng nếu là rượu ngon, uống không bị sốc, không bị quá đau đầu sau mỗi lần say xỉn thì rất được đón nhận. Những người uống sẽ luôn ghi nhớ rằng: “Rượu nhà ông này rất ngon, lần sau sẽ tiếp tục mua”. 

Dù chỉ là những khách uống lẻ nhưng họ chính là một trong những người sẽ mua hàng của bạn. Do đó, làm hài lòng 1 khách hàng thì chắc chắn “một đồn mười, mười đồn trăm”. Bạn sẽ nhanh chóng có được vị trí nhất định giữa vô và các hộ kinh doanh rượu xung quanh.

Ngoài ra, thay vì vẫn nấu cơm và chưng cất rượu bằng bếp than hoặc củi thì bạn nên đầu tư tủ nấu cơm và nồi nấu rượu thì tốt hơn. Những thiết bị này sẽ giúp bạn làm tất cả mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt là nồi nấu rượu, nó sẽ cho ra được những can rượu với chất lượng ổn định, không còn tình trạng chỉ cần sơ xảy ra khê rượu nữa.

Đâu là máy lọc rượu phù hợp với quy mô hộ kinh doanh?

Nếu đã xác định được rằng mình sẽ mua máy lọc rượu thì đâu là mẫu máy phù hợp với kinh doanh rượu hộ gia đình? Phải chắc chắn với bạn rằng không có câu trả lời nào cụ thể. Bởi loại máy nào, công suất bao nhiêu sẽ phụ thuộc lượng rượu bán ra của hộ kinh doanh.

Nhiều hộ mỗi ngày chỉ bán khoảng vài chục lít thì chọn máy lọc rượu 30 lít là đủ. Nhưng một số nhà, tuy vẫn là sản xuất hộ gia đình nhưng lượng rượu bán ra lại không hề nhỏ. Hay thậm chí còn gửi rượu đi bán ở các tỉnh khác. Do vậy, căn cứ vào số lít rượu cụ thể để bạn chọn loại máy phù hợp.

Nhìn chung, khi đi mua hàng, nhân viên cũng sẽ hỏi về nhu cầu cưng như mô hình bạn đang kinh doanh để đưa ra lựa tư vấn phù hợp nhất.

Tóm lại dù kinh doanh lớn hay nhỏ thì việc mua máy lọc rượu để phục vụ sản xuất là điều rất cần thiết. Nếu vẫn đang băn khoăn để tìm một đơn vị cung cấp máy lọc rượu chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Điện máy NEWSUN.

NEWSUN là thương hiệu cung cấp máy lọc rượu, dây chuyền sản xuất rượu nói riêng và máy chế biến thực phẩm nói chung như nồi nấu rượu bằng củi 50 kg/mẻ, nồi nấu công nghiệp, tủ hấp… lớn nhất Việt Nam. Hãy gọi tới hotline NEWSUN nếu bạn cần tìm hiểu về sản phẩm hay muốn mua hàng nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm