Tủ hâm nóng thức ăn kính vuông KV-1200

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 với khả năng làm nóng, giữ nóng đồ ăn nhanh chóng, cho chất lượng vượt trội hiện đang là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… Thiết bị này ra đời sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn công đoạn đun đi đun lại thức ăn thủ công truyền thống, tiết kiệm tối đa thời gian – công sức.

Tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 - Giúp cho đồ ăn luôn thơm ngon, nóng hổi
Tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 – Giúp cho đồ ăn luôn thơm ngon, nóng hổi

VIDEO REVIEW CHI TIẾT TỦ HÂM NÓNG THỨC ĂN KÍNH VUÔNG

>> Tham khảo video review mẫu tủ hâm nóng thức ăn KV-1500 (có thiết kế và tính năng tương tự như mẫu KV-1200, chỉ khác về kích thước, công suất)

Ưu điểm nổi bật của tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200

Cấu tạo tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200
Cấu tạo tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200

1. Làm nóng đồ ăn dựa trên phương pháp cách thủy

Tủ hâm nóng kính vuông KV-1200 sử dụng phương pháp cách thủy để làm nóng, giữ nóng đồ ăn có trong khay đựng. Khi thiết bị được kết nối với nguồn điện và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp thì thanh nhiệt sẽ hoạt động để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm nóng nước trong khoang. Tiếp đó, nước nóng sẽ bốc hơi và truyền nhiệt vào các khay đựng để làm nóng, giữ nóng đồ ăn trong suốt thời gian phục vụ.

Chính nhờ vậy mà mẫu tủ này hiện đang được rất nhiều cơ sở kinh doanh ẩm thực như quán cơm, nhà hàng, quán buffet, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, bếp ăn quân đội, căng tin trường học, căng tin bệnh viện,… lựa chọn sử dụng để nâng cao chất lượng đồ ăn và hiệu suất phục vụ khách hàng.

Làm nóng đồ ăn dựa trên phương pháp cách thủy
Làm nóng đồ ăn dựa trên phương pháp cách thủy

2. Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng

Tủ được trang bị hệ thống thanh nhiệt công suất cao lên tới 1500W cho khả năng gia nhiệt đun nóng nước chỉ trong thời gian ngắn. Do đó, thức ăn có trong khay chứa cũng sẽ được làm nóng lại nhanh chóng, sẵn sàng để phục vụ thực khách mọi lúc.

Đặc biệt, hệ thống thanh nhiệt của tủ được chế tạo từ 100% inox 304 cao cấp nên rất bền bỉ và có hiệu quả hoạt động vượt trội hơn nhiều các loại thanh nhiệt chất lượng kém, giá rẻ.

Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng
Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng

3. Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

Bảng điều khiển của tủ có thiết kế khá đơn giản với một núm điều chỉnh nhiệt độ, một đèn vận hành, một đèn nguồn. Núm điều chỉnh cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ trong khoảng 30°C – 110°C để hâm nóng nhiều món ăn khác nhau như món xào, món kho, món canh, món súp, món cháo,…

Không chỉ vậy, tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 còn có thêm rơ le cảm biến nhiệt thông minh, tự động ngắt khi nhiệt độ nước đạt mức cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới ngưỡng cho phép để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng
Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

4. Chất liệu cao cấp, sử dụng bền đẹp lâu dài

Khung thân của tủ làm nóng thức ăn kính vuông KV-1200 được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp (inox 201 hoặc inox 304) dày dặn, cứng cáp, ít han gỉ và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị này lâu dài, lên tới hàng chục năm mà không cần phải lo lắng về các vấn đề chất lượng cũng như độ bền.

Hơn nữa, tủ còn thiết kế thêm khung kính vuông trong suốt, có đèn led chiếu sáng không chỉ giúp ngăn ngừa bụi bẩn và côn trùng tiếp xúc với đồ ăn mà còn giúp thực khách có thể dễ dàng quan sát các món ăn đang được bày bên trong hơn.

Chất liệu cao cấp, sử dụng bền đẹp lâu dài
Chất liệu cao cấp, sử dụng bền đẹp lâu dài

5. Nhiều kích thước khay và cách xếp khay

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng, NEWSUN đã đặc biệt cung cấp nhiều mẫu khay inox với các kích thước và cách xếp khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mỗi mẫu khay này đều được trang bị thêm nắp đậy và được ép tạo hình bằng máy thủy lực với các góc cạnh dạng cầu nên cực dễ lau chùi, vệ sinh.

Sau đây sẽ là một số cách xếp và kích thước khay cho người dùng tham khảo:

  • Cách 1: 3 khay 1/1
  • Cách 2: 6 khay 1/2
  • Cách 3: 9 khay 1/3
  • Cách 4: 1 khay 1/1, 2 khay 1/2, 3 khay 1/3

Lưu ý: Giá sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn chưa bao gồm bộ khay đựng. Khách hàng có thể đặt mua thêm khay đựng với kích thước theo nhu cầu

6. Có thêm ngăn chứa đồ cánh cửa lùa, tầng kính và bàn gấp

Để giúp người dùng tối ưu hóa không gian và diện tích sử dụng thì bàn hâm nóng thức ăn kính vuông KV-1200 còn có thêm:

  • Khung kính vuông có thêm một tầng trưng bày đồ ăn, đồ dùng. Các món chiên rán thường sẽ được để lên trên tầng kính và các món kho, món sốt, món xào,… sẽ được để trong các khay đựng bên dưới.
  • Một ngăn chứa đồ cánh cửa lùa ở bên dưới chân tủ cho phép người dùng có thể sắp xếp vào các loại gia vị, đồ dùng, thiết bị bếp.
  • Bàn gấp (có thể đóng/mở dễ dàng) giúp mở rộng tối đa không gian bán hàng, chế biến đồ ăn.
Ngăn chứa đồ cánh cửa lùa, tầng kính trưng bày và bàn gấp
Ngăn chứa đồ cánh cửa lùa, tầng kính trưng bày và bàn gấp

6. Các chi tiết tối ưu khác

Bên cạnh những tính năng và đặc điểm đã được đề cập, các chi tiết khác như khay đựng có nắp, giá đỡ khay, van xả nước và dây nguồn của tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 đều được thiết kế một cách tối ưu để cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Cụ thể:

Các chi tiết tối ưu khác
Các chi tiết tối ưu khác

>> Tham khảo nhiều hơn nữa các mẫu thiết bị giữ nóng thức ăn chính hãng NEWSUN tại đây!

Mua tủ hâm nóng thức ăn kính vuông KV-1200 giá tốt, chính hãng tại NEWSUN

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm công nghiệp, NEWSUN tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất.

Tổng kho bàn hâm nóng thức ăn NEWSUN
Tổng kho bàn hâm nóng thức ăn NEWSUN
Khách hàng sử dụng bàn hâm nóng thức ăn
Khách hàng sử dụng bàn hâm nóng thức ăn

Tủ hâm nóng đồ ăn kính vuông KV-1200 hiện đang là một trong những sản phẩm được NEWSUN sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không thông qua bất kỳ trung gian nào nên chất lượng, mức giá luôn được đảm bảo. Khi mua tủ hâm nóng KV-1200 tại NEWSUN, quý khách sẽ nhận được nhiều cam kết, lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh trải dọc khắp đất nước, NEWSUN cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về mua hàng, lắp đặt, bảo hành và bảo trì của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Quý khách có thể đến showroom chi nhánh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Kích thước khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Chất liệu tủ
  • Chất liệu khay
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn