Tủ sấy gà vịt trước khi quay DK-8A (15 con/mẻ)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ sấy gà vịt quay DK-8A là mẫu tủ chuyên dùng để sấy khô gà vịt và các loại thực phẩm trước khi đem vào quay nướng. Với thiết kế hiện đại cùng với công nghệ thông minh, tủ có khả năng sấy khô lớp da và giảm lượng nước thừa có trong gà vịt để giúp quá trình quay nướng nhanh hơn, chất lượng vịt quay thơm ngon và lên màu hấp dẫn hơn so với việc không làm khô hoặc phơi nắng thủ công.

Tủ sấy gà vịt quay DK-8A
Giải pháp sấy khô gà vịt trước khi quay nhanh chóng, hiệu quả

Vì sao bạn nên đầu tư tủ sấy gà vịt quay DK-8A?

Trước khi nướng gà vịt, thực phẩm, đa số các quán nướng, nhà hàng, khách sạn,… thường sơ chế nguyên liệu bằng cách làm sạch, tẩm ướp và đem đi phơi để rút bớt thời gian nướng, đồng thời thành phẩm gà vịt quay thơm ngon với lớp da bóng giòn hơn. 

Tuy nhiên, đây là cách làm thủ công còn nhiều hạn chế và rủi ro:

– Tốn thời gian và công sức 

– Phụ thuộc vào thời tiết (không thích hợp vào những ngày mưa và ngày có độ ẩm cao)

– Tốn không gian – diện tích phơi hong.

– Khó căn thời gian đạt độ khô như mong muốn

– Rủi ro bị ôi, thiu hỏng nguyên liệu và mất an toàn vệ sinh.

Sấy gà vịt thủ công tốn nhiều thời gian, công sức và phụ thuộc vào thời tiết
Sấy gà vịt thủ công tốn nhiều thời gian, công sức và phụ thuộc vào thời tiết

Thấu hiểu được những khó khăn này, Điện máy NEWSUN mang đến giải pháp tủ sấy gà vịt quay giúp khắc phục được hoàn toàn những hạn chế của phương pháp phơi thủ công:

  • Sấy tự động, tiết kiệm 90% thời gian và công sức so với thủ công.
  • Tách nước thực phẩm nhanh chóng, đồng đều mà không phải phụ thuộc vào thời tiết.
  • Sử dụng công nghệ khử trùng bằng tia UVC giúp kéo dài thời gian bảo quản, lưu trữ và duy trì chất lượng thực phẩm.
  • Sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng tính chuyên nghiệp cho đơn vị chế biến kinh doanh.
Tủ sấy gà vịt NEWSUN giải quyết hoàn toàn hạn chế của phương pháp phơi sấy truyền thống
Tủ sấy gà vịt NEWSUN giải quyết hoàn toàn hạn chế của phương pháp phơi sấy truyền thống

>> Tủ sấy gà vịt là giải pháp hoàn hảo giúp rút ngắn thời gian quay chín gà vịt nhanh hơn so với không sấy từ 8-10 phút (như vậy thời gian nướng mỗi mẻ chỉ còn 30-35 phút thay vì 40-45 phút như trước đây). Gà, vịt, heo khi được sấy thì chuyển sang quay nướng sẽ cho ra thành phẩm có lớp da căng mọng, giòn rụm, màu sắc bắt mắt, không bị teo dai.

Ngoài sấy tách nước thực phẩm, tủ sấy gà vịt DK-8A còn được dùng để sấy khô, khử ẩm, bảo quản, làm lạnh, rã đông đa dạng các loại thực phẩm: thịt gà, vịt, ngan, ngỗng, lợn, bò, tôm, cá, mực,.… rất đa năng và tiện dụng.

Tủ sấy gà vịt có thể sấy đa năng nhiều loại thực phẩm
Tủ sấy gà vịt có thể sấy đa năng nhiều loại thực phẩm

Đặc điểm vượt trội của tủ sấy gà vịt quay DK-8A

Cấu tạo chi tiết của tủ sấy vịt quay DK-8A
Cấu tạo chi tiết của tủ sấy vịt quay DK-8A

1. Công nghệ sấy kết hợp lạnh – nóng tiên tiến, tách ẩm bằng không khí khô

Chu trình hoạt động của tủ sấy gà vịt DK-8A bắt đầu bằng việc quạt hút không khí có độ ẩm cao từ buồng sấy và đẩy chúng vào dàn ngưng tụ cùng máy nén. Tại đây, không khí được làm lạnh để tách nước, tạo ra một luồng không khí khô lạnh và làm cho nước chảy ra ngoài qua ống dẫn.

Luồng không khí khô lạnh này tiếp tục đi qua các thanh nhiệt khô để được làm nóng trở thành không khí khô nóng, sau đó di chuyển vào buồng sấy làm nước trong gà vịt bay hơi. Hơi ẩm trong gà vịt lại được quạt hút vào dàn ngưng tự lạnh để bắt đầu chu trình mới. Quá trình này lặp đi lặp lại cho đến khi độ khô và độ lạnh của gà vịt đạt được mức mong muốn.

Trong suốt quá trình vận hành, quạt khuếch tán hơi ẩm được sử dụng để duy trì sự lưu thông đều đặn của không khí trong buồng sấy, đảm bảo không khí được lan tỏa đều tới mọi phần của gà vịt trong buồng sấy.

Chu trình sấy nóng và lạnh thông minh
Chu trình sấy nóng và lạnh thông minh

2. Khử trùng, diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp kéo dài thời gian bảo quản và lưu trữ thực phẩm

Tủ không chỉ có khả năng sấy khô và làm lạnh mà còn được trang bị đèn tạo tia cực tím (UVC) để diệt khuẩn và khử trùng một cách hiệu quả. Đèn UVC này có thể tiêu diệt lên tới 99,99% vi khuẩn và vi sinh vật trong không khí nhanh chóng. Đặc biệt, nó còn ngăn ngừa sự phát triển của các tác nhân gây hư hỏng, ôi thiu, nấm mốc, giúp duy trì chất lượng và dinh dưỡng của thực phẩm, đồng thời kéo dài thời gian lưu trữ.

Khử trùng, diệt khuẩn bằng tia UVC
Khử trùng, diệt khuẩn bằng tia UVC

3. Thành tủ cấu tạo 3 lớp giúp cách nhiệt hiệu quả, tiết kiệm điện

Tủ sấy gà vịt quay DK-8A của NEWSUN có cấu tạo thành tủ 2 lớp inox chắc chắn, chịu nhiệt và chống han gỉ tốt, độ bền cao. Ở giữa 2 lớp inox còn có thêm 1 lớp foam cách nhiệt dày nên tủ có khả năng giữ nhiệt hiệu quả (dù là không khí lạnh hay không khí nóng đều hạn chế thất thoát ra ngoài), đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Cửa tủ được trang bị kính trong suốt hai lớp dày giúp duy trì nhiệt độ ổn định và chống tia UVC xuyên qua, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, việc tích hợp thêm bóng đèn chiếu sáng chịu nhiệt cao bên trong buồng sấy kết hợp với cửa kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình sấy và cài đặt các thông số phù hợp, kịp thời để tủ đạt hiệu quả sấy tốt nhất.

Cách nhiệt, giữ lạnh hiệu quả với thiết kế thành tủ cách nhiệt
Cách nhiệt, giữ lạnh hiệu quả với thiết kế thành tủ cách nhiệt

4. Buồng sấy rộng, dung tích chứa lớn, cho năng suất sấy cao vượt trội

Buồng sấy của tủ thiết kế rộng với dung tích 700 lít, cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ (1400W), đảm bảo khả năng sấy tốt 8-15 con gà vịt mỗi mẻ, đáp ứng nhu cầu sản xuất của các quán nướng, nhà hàng và cơ sở chế biến gà vịt quay quy mô lớn.

Kèm theo tủ là các thanh inox chắc khỏe, chịu được trọng tải lớn, chuyên dùng để treo gà, vịt, ngan, dải thịt, heo sữa loại nhỏ, cá nguyên con,…. Hệ thống các khay hứng nước, dầu mỡ, vụn thực phẩm cũng được trang bị thêm để quá trình sấy diễn ra sạch sẽ, an toàn và việc vệ sinh tủ sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Dung tích lớn 700 lít
Dung tích lớn 700 lít

5. Bảng điều khiển điện tử hiện đại, tính chính xác cao, sử dụng đơn giản

Bảng điều khiển của tủ sấy gà vịt DK-8A thiết kế ngay trên đầu thân tủ để thuận tiện thao tác điều chỉnh. Các tính năng cài đặt thông minh, người dùng có thể lựa chọn đa dạng chức năng tùy thuộc vào các nhu cầu sấy khô, làm lạnh, rã đông,….

Với mỗi một chức năng, người dùng đều cài đặt được thời gian và nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm và mục đích sử dụng của mình.

Bảng điều khiển thông minh, sử dụng linh hoạt
Bảng điều khiển thông minh, chính xác

Lưu ý: 

  • Với chế độ “Làm lạnh và sấy khô bằng không khí”, phạm vi nhiệt độ là 10 – 18 độ, và khoảng 13 đến 16 độ là lựa chọn tốt nhất. 
  • Với chế độ “Giữ tươi”, dải nhiệt cài đặt là 0 – 5 độ. Ở chế độ này, tủ đảm bảo được độ tươi của thực phẩm, tuy nhiên nếu trong môi trường nhiệt độ cao thì bạn nên chế biến thực phẩm trong vòng 24h để tránh hỏng.

6. Một số chi tiết thiết kế khác

Bên cạnh những điểm nổi bật đã đề cập, tủ sấy gà vịt quay DK-8A còn được trang bị nhiều chi tiết thiết kế tối ưu khác nhằm tăng hiệu quả sử dụng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Một số chi tiết khác của tủ sấy gà vịt quay
Một số chi tiết khác của tủ sấy gà vịt quay

Như vậy, tủ sấy gà vịt trước khi quay DK-8A là thiết bị vô cùng hiện đại, đa dạng chức năng, sấy, rã đông, lưu trữ và bảo quản thực phẩm,… Đầu tư sản phẩm này là sự lựa chọn thông thái, đi trước thời đại của các đơn vị kinh doanh gà vịt quay.

Cách sử dụng tủ sấy vịt quay đơn giản

Bước 1: Sơ chế gà vịt sạch sẽ và để ráo nước 1-2 giờ đồng hồ.
Bước 2: Cho vào tủ sấy, cài nhiệt khoảng 2-5 độ C trong thời gian 1,5 – 2 giờ (chú ý không để mức nhiệt này lâu quá sẽ dễ bị khô thịt)
Bước 3: Cài lên nhiệt độ 12-15 độ C để tiếp trong khoảng 8-10 giờ
Bước 4: Lấy gà vịt đã sấy ra ngoài và cho vào lò nướng bình thường.

Hình ảnh sấy gà vịt thực tế của tủ sấy gà vịt trước khi quay NEWSUN
Hình ảnh sấy gà vịt thực tế của tủ sấy gà vịt trước khi quay NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ phân phối tủ sấy gà vịt quay chất lượng hàng đầu

Giữa nhiều sự lựa chọn về đơn vị cung cấp tủ sấy gà vịt, quý khách hãy đến với Điện máy NEWSUN – Thương hiệu máy chế biến thực phẩm hàng đầu thị trường.

NEWSUN - Đơn vị cung cấp tủ sấy gà vịt trước khi quay hàng đầu thị trường
NEWSUN – Đơn vị cung cấp tủ sấy gà vịt trước khi quay hàng đầu thị trường
  • Thương hiệu uy tín: NEWSUN đã có hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm máy chế biến thực phẩm và phục vụ tới 100.000+ khách hàng. Hiện các sản phẩm của NEWSUN đang được nhiều cơ sở sản xuất uy tín khắp mọi miền đất nước tin dùng. NEWSUN cam kết bán sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của NEWSUN được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm 24/7, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
  • Lắp đặt tại nhà: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ đến lắp đặt, vận hành và kiểm tra thử thành phẩm tại nhà bạn trước khi bàn giao sản phẩm.
  • Bảo hành uy tín: Tủ sấy gà vịt của NEWSUN được bảo hành 12 tháng tại cơ sở và được hỗ trợ bảo trì trọn đời với giá thành thấp khi sử dụng sản phẩm. Trong suốt hơn 12 năm qua, NEWSUN đã xây dựng 18 chi nhánh và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ sấy gà vịt quay DK-8A, hãy liên hệ ngay tới NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Dung tích
  • Công suất
  • Năng suất
  • Áp suất
  • Chất liệu
  • Trọng lượng khoảng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn