5 lý do nên đầu tư máy hút chân không thực phẩm cho cơ sở sản xuất

Đối với bất kì một dây chuyền sản xuất nào thì việc đóng gói và bảo quản thành phẩm sau chế biến đều rất quan trọng. Hiện nay, phương pháp bảo quản bằng máy ép chân không đang được sử dụng phổ biến với khả năng hút kiệt không khí và đóng gói thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang sở hữu một cơ sở sản xuất thực phẩm và phân vân có nên mua máy hút chân không hay không thì cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút chân không thực phẩm là gì?

Máy hút chân không thực phẩm hay máy ép chân không là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý hút sạch không khí và hơi ẩm bên trong túi, kết hợp với hàn miệng túi, tạo ra môi trường bên trong túi gần giống chân không nhất để bảo quản thực phẩm tốt hơn, kéo dài thời hạn sử dụng.

Máy hút chân không đang được ứng dụng trong nhiều cơ sở sản xuất, phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:

– Cơ sở chế biến thực phẩm tươi sống: rau củ quả, thịt, cá, hải sản,…

– Cơ sở chế biến thực phẩm khô: bò khô, cá khô, tôm khô, mực khô, nấm, mộc nhĩ,…

– Cơ sở chế biến giò chả, xúc xích, lạp xưởng, nem chua, thịt viên,…

– Cơ sở sản xuất nông sản: chè, đậu phộng, hạt sen, hạt bí, hạt điều, hạt óc chó,…

– Cơ sở sản xuất và cung cấp thiết bị y tế cần đảm bảo độ an toàn cao.

– Cơ sở sản xuất điện tử, linh kiện máy móc nhằm hạn chế sự oxy hóa, gỉ sét,…

– Các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm,…

Lợi ích khi sử dụng máy hút chân không thực phẩm

Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của máy ép chân không hay cũng chính là những lý do mà bạn nên đầu tư sử dụng thiết bị này cho cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm của mình.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn, thời gian sử dụng lâu hơn

Khi nhắc đến máy hút chân không thì lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho thời hạn sử dụng lâu hơn. Máy sẽ hút kiệt không khí và hơi ẩm trong túi đựng thực phẩm, ngăn cản quá trình oxi hóa diễn ra và đồng thời, vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi phát triển. Do vậy, gói thực phẩm được hút chân không có thể sử dụng lâu hơn gấp 3 đến 5 lần so với thực phẩm chỉ được đóng gói thông thường mà vẫn giữ được độ ngon, hương vị của thực phẩm.

Đóng gói thực phẩm nhanh chóng cho năng suất cao

Một chiếc máy hút chân không thực phẩm sẽ được tích hợp cả 2 chức năng: hút chân không và hàn miệng túi. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ 13-15s cho năng suất 1-4 lần mỗi phút, rất nhanh chóng và hiệu quả.

Tiết kiệm diện tích bảo quản, hạn chế vỡ hỏng

Hút chân không ngoài lợi ích giúp bảo bảo thực phẩm tốt hơn còn định hình túi gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích bảo quản nên khi xếp vào thùng sẽ xếp được nhiều hơn. Bên cạnh đó, còn giữ cho thực phẩm không bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

Tăng tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng

Một điều dễ thấy là các gói thực phẩm như giò chả, xúc xích, các loại hạt,… khi được đóng gói hút chân không trông sẽ hấp dẫn và đẹp mắt hơn hẳn. Khách hàng cũng thích lựa chọn những gói như vậy vì có thể cảm nhận được trực tiếp trọng lượng cũng như trạng thái của thực phẩm, tâm lý sẽ đỡ bị “hao hụt” hơn so với mua một gói thực phẩm có bao bì được đóng gói thổi phồng lên.

Xem thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp máy ép chân không DZQ 600 chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Hút chân không và đóng gói đa dạng sản phẩm

Máy đóng gói hút chân không sử dụng được với hầu hết các loại sản phẩm như thực phẩm khô (chè, trà, các loại hạt, thịt khô, hải sản khô), thực phẩm tươi (rau củ quả, thịt, cá, hải sản), thực phẩm chín (giò chả, xúc xích, nem), thiết bị điện tử, thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… rất đa năng và tiện dụng.

Với rất nhiều những lợi ích kể trên, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị tiện ích và quan trọng trong tất cả các cơ sở sản xuất, đặc biệt là các đơn vị chế biến thực phẩm.

Tại sao nên mua máy hút chân không tại Điện máy NEWSUN?

Ưu điểm của máy hút chân không thực phẩm NEWSUN

Ngoài 5 lợi ích chung kể trên, máy hút chân không thực phẩm NEWSUN còn có những đặc điểm nổi bật như:

  • Chế tạo từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Máy có khả năng hút và đóng gói nhiều túi thực phẩm cùng lúc với kích cỡ khác nhau, tùy thuộc và kích thước
  • buồng hút và đường hàn.
  • Độ hút chân không tuyệt đối <= 1kPA, đảm bảo tạo ra môi trường gần giống chân không nhất.
  • Không kén túi, có thể đóng gói đa dạng các loại túi nilong, túi PA, PE, túi màng nhôm,…
  • Hệ điều khiển thông minh với các tính năng như cài đặt thời gian hút, thời gian hàn, giúp cho việc vận hành máy đơn giản và nhanh chóng.

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng máy hút chân không như: máy hút chân không mini, máy hút chân không công nghiệp 1 buồng, 2 buồng, máy hút chân không vòi ngoài, máy hút chân không chè, gạo, chăn gối,… với nhiều model khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại Điện máy NEWSUN, máy hút chân không thực phẩm luôn là dòng sản phẩm bán chạy số 1, có doanh số cao nhất trong tất cả các loại máy thực phẩm. Bởi vì, nhu cầu sử dụng hút chân không trong sản xuất của các cơ sở ngày càng nhiều, cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho NEWSUN khiến họ lựa chọn máy hút chân không của hãng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút chân không công nghiệp DZQ 400 – 2SA cho nhu cầu của mình.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, NEWSUN đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh, trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính sách tận tình với chính sách giá tốt nhất.

Khách hàng mua máy hút chân không tại Điện máy NEWSUN sẽ nhận được mức giá cạnh tranh thấp hơn 1-5 triệu đồng (so với thương hiệu khác) cùng những ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 20%, tặng thẻ mua hàng, miễn phí vận chuyển. Ngoài ra còn được bảo hành 12 tháng, bảo trì và sửa chữa trọn đời sản phẩm,…

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích khi ứng dụng máy hút chân không thực phẩm vào dây chuyền sản xuất chế biến. Chắc hẳn đến đây các bạn cũng đã có câu trả lời của riêng mình rằng, có nên mua máy hút chân không để sử dụng hay không.

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy ép chân không hay bất kỳ một loại máy thực phẩm gì khác như nồi nấu phở bằng điện, máy xay thịt, xay giò chả, lò nướng,… thì hãy liên hệ ngay đến chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hãy chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy hay và bổ ích nha!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm