Yếu tố để chọn máy hút chân không công nghiệp phù hợp nhất

admin
Ngày đăng: 02-06-2021-Cập nhật: 02-06-2021

Tại nhiều cơ sở chế biến và đóng gói thực phẩm thì máy hút chân không công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu. Việc chọn mua máy cũng không dễ dàng bởi trên thị trường có quá nhiều các dòng máy. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 yếu tố để chọn được máy hút chân không phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Cũng giống như khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm gì cho cơ sở sản xuất, chọn máy hút chân không công nghiệp cũng cần có một số yếu tố nhất định. Như vậy bạn sẽ chọn được loại máy phù hợp nhất với việc sản xuất và kinh doanh của mình.

Chọn năng suất máy phù hợp

Chắc chắn không ai muốn mua một chiếc máy hút chân không về để phục vụ sản xuất mà nó lại không đáp ứng được năng suất của đơn vị. Bởi vậy nên điều quan trọng khi mua máy hút chân không chính là chọn máy phù hợp với năng suất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không công nghiệp. Mỗi dòng máy, mỗi mẫu mã đều sẽ cho mức năng suất khác nhau. Ví dụ như mẫu máy hút chân không 1 buồng DZQ 400 mỗi lần sẽ hút được 3-4 túi thực phẩm. Nhưng máy hút chân không 1 buồng DZQ 600 lại hút được tới 8 túi. Hãy các loại máy 2 buồng sẽ cho năng suất cao hơn. 

Do vậy hãy căn cứ vào năng suất của cơ sở chế biến để chọn máy thích hợp nhất.

Chọn theo chức năng máy

Mua máy hút chân không thì bạn không thể nào không để ý tới chức năng của máy. Các máy hút chân không trên thị trường sẽ phổ biến 2 chức năng là hút chân không và hàn miệng túi. Có loại máy được thiết kế hút xong rồi hàn, có loại máy được thiết kế hàn và hút tách biệt. Và một số loại máy hút chân không vòi ngoài còn có cả chức năng thổi khí.

(Máy hút chân không công nghiệp có nhiều chức năng)

Nếu cơ sở của bạn sản xuất thực phẩm đa dạng, có loại cần hút chân không, có loại không cần thì nên chọn máy có thể hàn miệng và hút khí tách biệt. Nếu bạn cần đóng gói cả các loại thực phẩm dễ vỡ nát như bimbim (snack), mít sấy giòn thì hãy chọn máy hút chân không công nghiệp vòi ngoài có thêm chức năng thổi khí và hàn túi.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng dòng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng DZQ

Chọn máy hút chân không dễ điều khiển

Các máy hút chân không hiện nay hầu như đều hoạt động tự động. Bởi vậy nên nó sẽ tiết kiệm rất nhiều công sức cho người sử dụng. Mỗi máy đều sẽ được trang bị bảng điều khiển và cách sử dụng mỗi loại cũng khác nhau. Khi mua máy bạn hãy chọn loại máy có bảng điều khiển trực quan và dễ điều khiển thì các thao tác máy cũng đơn giản hơn.

Với các máy có bảng điều khiển thì bạn chỉ cần cài đặt một lần sau đó sử dụng luôn. Chỉ khi bạn đổi loại túi thì mới cần cài đặt lại các thông số.

(Máy hút chân không có bảng điều khiển thông minh)

Chọn máy hút chân không công nghiệp không kén túi

Việc chọn máy không kén túi hút chân không là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Máy thì có rất đa dạng và mỗi loại lại có thiết kế khác nhau. Có loại thì kén túi, chỉ một vài loại túi là sử dụng được. Những chiếc máy này thì sẽ rất bất tiện.

Các máy hút chân không hiện tại mà NEWSUN đang phân phối đều có thể hút chân không và hàn miệng tất cả các loại túi như: túi nhựa PA/PE, túi đông lạnh, túi bạc, túi nhôm,…. Hãy chọn loại máy có thể đóng gói đa dạng các loại túi để việc sản xuất được linh hoạt hơn. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm sản phẩm máy hút chân không vòi ngoài NS-VS600 (vỏ inox) để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình. 

Chọn máy hút chân không công nghiệp có giá thành phải chăng

Máy hút chân không công nghiệp trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau tùy loại. Loại nhỏ thì vài triệu, loại lớn thì hơn chục triệu.

Nếu bạn có vốn đầu tư dư giả thì có thể thoải mái chọn máy hút chân không lớn và thuộc dòng cao cấp. Dòng máy cao cấp thì sẽ bền hơn; từ đó bạn có thể sử dụng được lâu dài hơn.

(Máy hút chân không công nghiệp NEWSUN)

Nếu vốn đầu tư của bạn không nhiều thì có thể xem xét dòng máy hút chân không 1 buồng thường DZQ. Dòng máy này hiện đang có bán tại Điện máy NEWSUN với năng suất rất cao nhờ 2 thành hàn và giá thành cũng rất phải chăng. Tuy nhiên bạn vẫn phải lưu ý chọn máy có thể đáp ứng được nhu cầu nhé!

Hiện nay máy hút chân không được rất nhiều đơn vị phân phối máy hút chân không công nghiệp. Trong đó NEWSUN là thương hiệu lớn tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy hút chân không nói riêng và máy chế biến thực phẩm nói chung như máy vặt lông gà, lò quay vịt, máy thái thịt,…

Máy hút chân không NEWSUN đảm bảo chất lượng với chất liệu máy bền bỉ, năng suất cao, hút chân không và hàn miệng không kén túi,…. 

Khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và bảo trì các sản phẩm trọn đời. Hãy liên hệ tới hotline hoặc tới các chi nhánh của NEWSUN để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm