Bật mí những lưu ý khi mua máy hút chân không công nghiệp

Sử dụng máy hút chân không công nghiệp trong quy trình sản xuất và đóng gói thực phẩm là việc mà rất nhiều cơ sở đang làm. Một điều dễ thấy là máy ép chân không đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng nên ngày càng có nhiều người tìm mua sản phẩm. Để giúp bạn chọn được chiếc máy hút chân không phù hợp thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 4 lưu ý trong bài viết dưới đây.

(Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng NEWSUN)

Máy hút chân không công nghiệp mang đến lợi ích gì cho người sử dụng?

Như đã nói máy hút chân không là thiết bị chuyên dùng trong quy trình đóng gói sản phẩm. Chúng đem lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích thiết thực mang lại cho người dùng nhiều gia trị hơn. Hãy cùng xem những lợi ích này là à gì nhé!

  • Có khả năng hút kiệt không khí tối đa giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Thực phẩm được bảo quản bằng máy hút chân không sẽ luôn giữ được màu sắc, hương vị và giúp hạn sử dụng sản phẩm dài hơn.
  • Đảm bảo chất lượng đóng gói sản phẩm đẹp mắt – yếu tố quan trọng đều tiên giúp thu hút và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.
  • Hút chân không và hàn miệng túi nhiều loại sản phẩm ở dạng rắn như các loại thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả, thịt cá, hải sản; thực phẩm khôn như trà, các loại hạt, hoa quả sấy,… Ngay cả các linh kiện điện tử có kích thước tương thích với buồng hút.
  • Có khả năng hoạt động liên tục mà không bị nóng máy.
  • Sử dụng an toàn.

Máy hút chân không công nghiệp là một sản phẩm cần thiết đối với các cơ sở chế biến như: sản xuất xúc xích, lạp xưởng, giò chả,… 

Xem thêm bài viết: Ứng dụng của máy hút chân không thực phẩm trong dây chuyền sản xuất

(Lợi ích của máy hút chân không)

Lưu ý quan trọng khi mua máy hút chân không công nghiệp

Khi mua bất kỳ loại máy móc gì thì bạn cũng nên chọn máy cẩn thận và lưu ý tới một số chi tiết để chọn được máy tốt. Mua máy hút chân không cũng vậy, bạn cũng nên xem một số lưu ý để chọn được sản phẩm như ý nhé!

Năng suất máy hút chân không

Máy hút chân không có rất nhiều loại, có dòng máy 1 buồng thường như máy hút chân không DZQ, hay dòng máy cao cấp như máy hút chân không Kunba; Các dòng máy hút chân không 2 buồng, máy hút chân không mini sử dụng cho gia đình, máy hút chân không chè, máy hút chân không công nghiệp vòi ngoài.

Mỗi loại, mỗi máy sẽ đều cho mức năng suất khác nhau. Năng suất có thể là 3-4 túi một lần hoặc nhiều hơn tùy vào thiết kế máy và kích thước túi chân không. Bởi vậy, khi đi mua máy nhất định bạn phải tìm hiểu kỹ xem chiếc máy mình định mua có năng suất như thế nào. Liệu máy đó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà hiện tại cơ sở sản xuất của bạn đang cần hay không. Từ đó bạn hãy chọn loại có thể đáp ứng tốt và đem lại hiệu quả sản xuất.

(Máy hút chân không 2 buồng năng suất cao)

Máy có kén túi chân không hay không

Khi đi mua máy hút chân không công nghiệp thì bạn nhất định phải lưu ý đến việc máy hút chân không dùng được loại túi nào và không dùng được loại túi nào. Việc này rất quan trọng bởi vì với mỗi cơ sở chế biến loại hàng khác nhau thì loại túi cần sử dụng cũng khác nhau. Ví dụ cá, thịt thì có thể sử dụng túi chân không PA/PE bình thường, túi bạc thì lại sử dụng cho các loại sản phẩm khác.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy hút chân không không kén túi. Do vậy hãy cân nhắc để chọn loại máy này để đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sản xuất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng chà bông thì có thể tham khảo thêm sản phẩm máy đóng gói chà bông (hút chân không) Dz 500.

Thiết kế máy tối ưu

Mỗi dòng máy hút chân không công nghiệp có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, hãy chọn máy hút chân không công nghiệp được làm từ inox cao cấp. Bởi vì nó sẽ giúp bạn sử dụng máy được lâu dài hơn.

Bảng điều khiển máy hút chân không cũng rất quan trọng. Bạn hãy nhớ lưu ý đến vấn đề này nhé!

Thương hiệu uy tín

Việc này vô cùng quan trọng mà bình thường khi mua sản phẩm gì khách hàng cũng đều lưu ý đến. Hãy chọn máy hút chân không công nghiệp do thương hiệu uy tín phân phối. Các thương hiệu uy tín thì sản phẩm của họ cũng đảm bảo hơn.

(Máy hút chân không thường hiệu NEWSUN)

Và một điều quan trọng nữa là các thương hiệu lớn và uy tín thì chính sách bảo hành, bảo trì của họ cũng rõ ràng và tốt hơn. Nếu bạn mua dòng máy trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc thì chắc chắn dịch vụ bảo hành sẽ không tốt bằng.

Tại Việt Nam thì NEWSUN cũng là một đơn vị cung cấp máy hút chân không công nghiệp uy tín. Máy hút chân không NEWSUN đã được “Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng” chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.

NEWSUN cũng là đơn vị phân phối rất đa dạng các loại máy chế biến thực phẩm như máy vặt lông vịt, lò quay gà vịt, máy thái thịt,… Hãy tham khảo các sản phẩm của NEWSUN và gọi tới hotline để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm