Top 3 đơn vị cung cấp nồi nấu xôi chất lượng, giá tốt hiện nay

Đối với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn, chắc chắn một chiếc nồi nấu xôi là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Nhờ sự tiện lợi, dễ vận hành, cho ra năng suất cao mà lại tiết kiệm được đáng kể thời gian, chiếc nồi này đã được ưa chuộng và sử dụng rộng khắp. Chính vì thế mà các đơn vị cung cấp nồi nấu xôi hiện nay ngày càng nhiều. Để tìm được một đơn vị uy tín là điều không dễ dàng. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Địa chỉ cung cấp nồi nấu xôi bằng điện uy tín
Địa chỉ cung cấp nồi nấu xôi bằng điện uy tín

Nồi nấu xôi và những đặc điểm ưu việt

Nồi hấp xôi bằng điện thuộc dòng nồi nấu công nghiệp chuyên dùng nấu xôi, hấp các loại bánh bao, bánh giò, bánh tẻ, hấp thịt, hải sản,…

Nồi sử dụng điện truyền vào thanh nhiệt. Thanh nhiệt sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt, truyền vào trong khoang chứa nước. Nước sôi sẽ tỏa hơi nước nóng làm chín thực phẩm ở tầng trên.

Nồi vận hành 100% bằng nhiên liệu điện nên quy trình nấu xôi rất sạch sẽ bởi không sản sinh ra khói bụi. Hơn nữa, dùng điện cũng đảm bảo sức khỏe cho người dùng hơn cách nấu xôi truyền thống. 

Trước kia, hầu hết mọi người đều dùng cho xôi nhôm để đồ xôi bằng bếp than/gas/củi. Cho tới bây giờ vẫn có nhiều người kinh doanh nấu xôi bằng nồi nhôm như vậy. Tuy nhiên, đây không phải cách nấu xôi tốt nhất.

Hiện nay, công nghệ phát triển hơn, người ta tạo ra các loại nồi nấu xôi bằng điện, đánh bật tất các loại nồi truyền thống bởi những lợi ích tuyệt vời như: sử dụng đơn giản, không tốn nhiều công sức; hấp xôi tơi dẻo, chín đều, không khê cháy hay nhão; rút ngắn thời gian tới 20% so với nấu xôi truyền thống; hấp được đa dạng các loại thực phẩm khác nhau; nấu xôi không khói bụi, đảm bảo vệ sinh thực phẩm;…

Những đơn vị cung cấp nồi nấu xôi uy tín

Điện máy NEWSUN

Điện máy NEWSUN là website chính thức thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn – thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN. Các sản phẩm điện máy ở đây được trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu, không qua trung gian mua đi bán lại nên giá bán không bị đội lên cao.

Đây là đơn vị uy tín, hoạt động rộng rãi cả 3 miền Bắc, Trung, Nam từ đầu năm 2017. Với triết lý hoạt động: “đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng” và “uy tín là vàng – khách hàng là ân nhân”, chính sách bán hàng của NEWSUN được người dùng đánh giá cao nhất thị trường.

Ngoài ra, các đợt giảm giá, khuyến mãi cũng được diễn ra nhiều, có chiết khấu từ sản phẩm thứ 2 trở lên. Đơn vị này cũng được tin yêu bởi chính sách bảo hành tốt và chính sách sửa chữa minh bạch, hợp lý, rõ ràng, kỹ thuật viên nhiệt tình, thân thiện, có chuyên môn cao. Bạn có thể tìm thấy nồi nấu cháo bằng điện, nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi nấu sữa đậu nành,… hay bất kỳ sản phẩm nào khác nếu cần ở đơn vị này.

Khách hàng tin tưởng sử dụng nồi nấu xôi NEWSUN
Khách hàng tin tưởng sử dụng nồi nấu xôi NEWSUN

Cơ khí Viễn Đông

Cơ khí Viễn Đông là website của công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông được coi là đơn vị khá mạnh và uy tín trên thị trường, ra đời vào năm 2012. Bởi xuất hiện từ rất sớm, Viễn Đông đã xây dựng thương hiệu vững mạnh với triết lý kinh doanh “Lợi ích khách hàng là THEN CHỐT – Sản phẩm là TRỌNG TÂM – Con người là yếu tố NỀN TẢNG – Phục vụ là NGHĨA VỤ của tổ chức”.

Xét về độ phủ sóng thì đơn vị này cũng có trụ sở đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam nhưng số lượng tỉnh thành đặt trụ sở ít hơn một chút so với điện máy NEWSUN. Dù vậy bạn vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm chuẩn chất lượng từ đơn vị này nhé.

Viễn Đông - Đơn vị kinh doanh nồi hấp xôi lâu năm
Viễn Đông – Đơn vị kinh doanh nồi hấp xôi lâu năm

Điện máy Bigstar

Được thành lập từ đầu năm 2014, điện máy Bigstar chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Đây là tên thương hiệu của công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Bigstar. Triết lý kinh doanh của đơn vị này là đem lại giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm, “Trao sản phẩm – Nhận niềm tin”.

Trụ sở của công ty nằm tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện vẫn chưa có chi nhánh nào khác tại các tỉnh thành miền Bắc, Trung. Mặc dù sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao, tuy nhiên khả năng tiếp cận lại bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu thấy an tâm với các sản phẩm điện máy tại điện máy Bigstar, bạn có thể đặt hàng vận chuyển đến nơi của mình bởi ở Bigstar, phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng là điểm được công ty khá chú trọng. 

Điện máy Big Star - đơn vị kinh doanh nồi xôi uy tín
Điện máy Big Star – đơn vị kinh doanh nồi xôi uy tín

Mỗi đơn vị kể trên đều có điểm mạnh và lợi thế khác nhau. Bạn có thể cân nhắc tìm mua các thiết bị điện máy công nghiệp của các đơn vị này để chọn lựa được sản phẩm thật sự chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhé. 

Rất mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây phần nào sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới để được các tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giải đáp nhé. 

Bài viết liên quan

Tổng hợp 8+ cách nấu xôi đậu xanh dẻo thơm, đơn giản

Hương vị dẻo thơm của cơm nếp kết hợp cùng vị bùi bùi của hạt đậu xanh cho ra món … Đọc thêm » “Tổng hợp 8+ cách nấu xôi đậu xanh dẻo thơm, đơn giản”

Xem thêm

Tổng hợp 8 cách nấu xôi xéo siêu ngon, hạt xôi mềm dẻo

Nhắc đến ẩm thực của Hà Nội không thể kể thiếu món xôi xéo truyền thống. Một món ăn thơm … Đọc thêm » “Tổng hợp 8 cách nấu xôi xéo siêu ngon, hạt xôi mềm dẻo”

Xem thêm

Các cách nấu xôi lá cẩm thơm ngon, màu đẹp tự nhiên

Xôi lá cẩm là món xôi có màu lên đẹp tự nhiên, hương vị thơm ngon và vô cùng dễ … Đọc thêm » “Các cách nấu xôi lá cẩm thơm ngon, màu đẹp tự nhiên”

Xem thêm

Cách làm bánh xu xê ngon mê ly nhờ nồi nấu xôi

Bánh xu xê hay bánh phu thê là món ăn được lòng rất nhiều người. Đây là món ăn có … Đọc thêm » “Cách làm bánh xu xê ngon mê ly nhờ nồi nấu xôi”

Xem thêm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi nấu xôi

Thay thế cách nấu xôi truyền thống mất nhiều thời gian, công sức, nồi hấp xôi công nghiệp ra đời … Đọc thêm » “Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi nấu xôi”

Xem thêm