5 App đặt đồ ăn nhanh phổ biến các quán ăn nên tham gia

“App đặt đồ ăn nhanh” là khái niệm không còn quá xa lạ trong vài năm trở lại đây. Thông qua các ứng dụng này, quán ăn sẽ dễ dàng tiếp cận và phục vụ khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu, mở rộng quy mô. Vậy, các quán ăn nên tham gia ứng dụng nào? Bài viết sau đây sẽ nêu ra 5 ứng dụng đặt đồ ăn nhanh phổ biến các quán ăn nên tham gia.

App đặt đồ ăn nhanh NOW

(Now là ứng dụng đặt đồ ăn nhanh rất phổ biến)

Now được coi là một trong những ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến nhất hiện nay, có sự tham gia của đông đảo người dùng. Đây cũng là ứng dụng đặt và giao đồ ăn nhanh xuất hiện sớm nhất ở Việt Nam. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể đặt hàng theo nhóm và còn được hướng rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Hiện nay, Now đã có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Quảng Nam, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Nghệ An, Vũng Tàu, Bình Dương, Quảng Ninh.

App đặt đồ ăn nhanh Grab Food

(GrabFood là cái tên không quá xa lạ tại thị trường đặt đồ ăn nhanh Việt Nam)

Grab Foob có thể coi là ứng dụng giao đồ ăn nhanh phổ biến thứ 2 sau Now. Ưu điểm của Grab Food chính là tốc độ giao hàng nhanh chóng ngay cả ở những vùng ngoại thành, không phải trung tâm. Ngoài ra, một điểm cộng khác chính là các món ăn trên Grab Food khá đa dạng nên người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng. 

Hiện nay, Grab Food có sự tham gia của đông đảo các quán ăn ngon và cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vì vậy ngày càng chiếm được ưu thế, được nhiều người biết đến.

App đặt đồ ăn nhanh BAEMIN

(BAEMIN là ứng dụng có nguồn gốc từ Hàn Quốc)

BAEMIN là ứng dụng đặt và giao đồ ăn nhanh có nguồn gốc tại Hàn Quốc và vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam. Đặc điểm của ứng dụng này chính là có giao diện được thiết kế trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc và rất dễ sử dụng. Khi lựa chọn BAEMIN người dùng không chỉ có thể đặt đồ ăn nhanh mà còn có thể mua sắm thực phẩm tại các siêu thị như Lotte Mart vô cùng tiện lợi.

App đặt đồ ăn nhanh Loship

(Loship là cái tên còn khá mới mẻ)

Losip là ứng dụng đặt và giao đồ ăn nhanh đã xuất hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Khi sử dụng Loship, người dùng có thể đặt đồ cả trên App và trên website, ngoài ra Loship cũng có liên kết với Zalo vô cùng tiện dụng. 

App GoJek

(GoJek là ứng dụng có nguồn gốc từ Indonesia)

GoJek là ứng dụng đặt xe công nghệ tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể đặt và giao đồ ăn nhanh trên ứng dụng này. Đây là ứng dụng có nguồn gốc từ Indonesia, chỉ mới xuất hiện tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hiện nay, khi sử dụng GoJek, người dùng có thể lựa chọn nhiều địa điểm đặt hàng khác nhau, đồng thời được nhận vô số ưu đãi hấp. 

Ngoài tham gia các App đặt đồ ăn nhanh, để phục vụ khách hàng tốt hơn, các quán ăn còn nên trạng bị một số thiết bị hỗ trợ nấu nướng hiện đại như: bếp chiên nhúng, bếp chiên tách dầu, bếp chiên phẳng. Thông qua các thiết bị này, quy trình nấu nướng sẽ được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính chuyên nghiệp, sạch sẽ.

Hy vọng rằng, với 5 App đặt đồ ăn nhanh mà bài viết giới thiệu, bạn đã có những thông tin cần thiết để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị nhà bếp như: bếp chiên nhúng, bếp chiên tách dầu,… đừng quên liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm