Bạn có biết địa chỉ mua lò quay gà vịt inox tốt, chất lượng

Mua lò quay gà vịt inox tốt ở đâu? Địa chỉ mua lò quay gà vịt chính hãng? lò quay vịt bằng than như thế nào là tốt? Nếu bạn đang tìm mua lò quay vịt thì đó chắc chắn cũng là câu hỏi bạn băn khoăn. Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn mua lò quay. Để giải đáp câu hỏi này thì hãy cùng NEWSUN tìm hiểu xem ở đâu thì có thể mua lò quay gà vịt inox tốt. 

Địa chỉ mua lò quay gà vịt inox tốt, chất lượng
Địa chỉ mua lò quay gà vịt inox tốt, chất lượng

Tiêu chí nào đánh giá lò quay gà vịt inox tốt nhất

Để chọn được một chiếc lò quay vịt inox chất lượng thì bạn không chỉ phải xem xét địa chỉ mà cũng cần đanh gia chat lượng. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá lò quay gà vịt mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hãy tham khảo và áp dụng cho việc chọn mua lò quay của mình.

Lò quay vịt làm bằng inox gì?

Như mọi người đều biết, đối với các loại máy móc, hay nồi nấu thì chất liệu làm nên nồi là quan trọng nhất. Nó quyết định đến việc chiếc lò này có tốt hay không, dùng có bền hay không? Đặc thù của lò quay gà vịt chính là luôn tiếp xúc với nhiệt độ cao nên chất liệu làm lò phải được đảm phải có khả năng chịu nhiệt tốt. 

Hơn nữa vì thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm nên lò quay gà vịt cũng nên được làm bằng chất liệu dày dặn và chống hoen gỉ tốt. Phổ biến trên thị trường hiện nay có lò quay gà vịt làm bằng inox 304, inox 201. Đây đều là chất liệu tốt, vừa bền lại có độ trơn bóng cao nên cũng rất dễ vệ sinh và lò luôn sáng bóng dù bạn có sử dụng chúng trong thời gian dài. Bởi vậy để xem xét và mua lò quay gà vịt inox đảm bảo thì bạn nên chú ý tới điểm này đầu tiên.

Khả năng giữ nhiệt của lò quay vịt

Khi đi mua lò quay gà vịt inox hay các sản phẩm làm bếp như nồi xoong thì bạn nên chú ý tới khả năng giữ nhiệt của lò. Một ưu điểm đầu tiên giúp giữ nhiệt tốt mà bạn nên kiểm tra để mua lò quay gà vịt inox nhất đó chính là thiết kế thành lò. 

Lò làm bằng 2 lớp inox dày và có lớp foam cách nhiệt ở giữa. Lớp foam này có khả năng giúp lò cách nhiệt thất thoát ra ngoài. Cũng với thiết kế này nên nhiệt trong lò sẽ được giữ lại và giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Một ưu điểm nữa giúp lò giữ nhiệt tốt đó chính là các khớp nối bộ phận lò sẽ không có tình trạng bị hở hay hay bị méo mó biến dạng. Nhờ vậy mà lò có khả năng bị rò hay bị hao hụt ra bên ngoài trong quá trình lò hoạt động. 

Hãy chọn lò dễ sử dụng và kiểm soát nhiệt độ

Muốn mua lò quay gà vịt inox tốt và dễ dàng thao tác sử dụng thì bạn ghi nhớ những điểm sau.

Đối với lò dùng than: Lò này sẽ không có bảng điều khiển gì nhưng chúng sẽ có cửa tiếp than giúp thêm bớt than dễ dàng để điều chỉnh nhiệt. 

Đối với lò dùng gas: Chúng sẽ có công tắc đánh lửa, bạn chỉ cần bật công tắc là lò có thể hoạt động bình thường.

Cả hai lò này thì đều có thể sử dụng rất đơn giản. Hơn nữa lò inox 100% còn có thể tháo lắp được dễ dàng nên việc này sẽ giúp ích cho vệ sinh và di chuyển lò. Chọn loại lò nào là tùy vào yêu cầu sử dụng của quán bán vịt quay. Nhưng hãy chú ý đến các chi tiết này để có thể mua được lò quay gà vịt inox đạt chất lượng.

>>> Đọc thêm bài viết: Cập nhật giá lò quay gà vịt các loại trên thị trường hiện nay

Mua lò quay gà vịt inox có năng suất bao nhiêu thì phù hợp?

Ngoài những tiêu chí đã nêu trên thì khi mua lò quay gà vịt inox bạn cũng nên chọn loại lò đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quán. Lựa chọn lò quá to mà lượng bán vịt không quá lớn sẽ làm bạn hao phí nhiên liệu. Ngược lại, nếu mua lò nhỏ quá thì sẽ đáp ứng được nhu cầu của quán. Quán bạn sẽ luôn trong tình trạng gấp gáp và khách hàng cũng sẽ phải đợi.

Do vậy, trước khi mua lò bạn nên tính toán trước số lượng vịt sẽ bẩn trong ngày để mua lò cho phù hợp. Một số khách hàng khi mua lò quay gà vịt còn mua kèm máy làm lông gà để quá trình chế vịt nhanh chóng hơn. Mua lò quay vịt inox hiện nay bạn có thể chọn các loại sau:

  • Lò dùng than đường kính 60cm: 3 – 6 con/lần
  • Lò dùng than đường kính 80cm: 6 – 8 con/lần
  • Lò dùng than đường kính 90cm: 10 – 12 con/lần
  • Lò quay dùng gas đường kính 80cm: 6 – 8 con/lần
  • Lò quay dùng gas đường kính 90cm: 10 – 12 con/lần

Mua lò quay gà vịt inox ở đâu tốt và chất lượng?

Khi đã có được các tiêu chí để đánh giá lò rồi thì việc tiếp theo là bạn hãy tìm một địa chỉ uy tín. Hãy mua lò quay gà vịt inox ở những thương hiệu có tiếng. Bởi vì những thương hiệu lớn thì sản phẩm trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm định tốt hơn và học cũng sẽ có chính sách bảo hành và bảo trì tốt hơn.

Tại NEWSUN, khi mua hàng của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và đối sản phẩm trong vòng 3 ngày đầu tiên khi phát hiện thấy sản phẩm lỗi.

Cam kết sửa chữa trọn đời cho khách hàng khi hết bảo hành. 

Ngoài lò quay gà vịt, máy vặt lông thì NEWSUN còn cung cấp các loại máy như máy ép chân không, nồi nhúng vịt,… Hãy liên hệ tới hotline hoặc tới trực tiếp các địa chỉ chi nhánh của NEWSUN để được tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin về sản phẩm.

Bài viết liên quan

5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng

Thịt vịt là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng khi có thể chế biến được nhiều … Đọc thêm » “5 bước làm vịt quay bằng lò nướng thơm ngon như ngoài hàng”

Xem thêm

Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn

Thịt thỏ nướng là món ăn ngon mà lại có nhiều chất dinh dưỡng nên được rất nhiều người yêu … Đọc thêm » “Cách làm thỏ nướng nguyên con bằng lò quay hấp dẫn”

Xem thêm

Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất

Thưởng thức vịt quay lá mắc mật ngon đúng điệu thì một phần quan trọng nhất không thể thiếu đó … Đọc thêm » “Bật mí cách làm nước chấm vịt quay lá mắc mật ngon nhất”

Xem thêm