Bật mí 5 lợi ích của máy hút chân không gạo với cơ sở sản xuất gạo, chè 

Hút chân không chân gạo là việc làm vô cùng cần thiết với các đơn vị sản xuất gạo, chè. Dù vậy, nhưng cũng chưa có quá nhiều đơn vị sử dụng phương pháp bảo quản này. Nguyên nhân có thể là vì họ chưa biết tới những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy ép chân không gạo. Vậy những lợi ích này là gì? Cùng NEWSUN tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

5 lợi ích khi sử dụng máy hút chân không gạo

Máy hút chân không gạo thực chất cũng có thể được coi là một loại máy hút chân không thực phẩm. Tuy nhiên, thiết kế buồng hút và chức năng máy có các khác biệt hơn nên thường dùng cho việc hút chân không gạo. Đóng gói và bảo quản gạo bằng máy hút chân không này, cơ sở của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

Duy trì hương vị gạo vốn có, không bị mọt, ẩm mốc

Bảo quản gạo bằng cách thông thường sẽ tồn tại rất nhiều nhược điểm làm ảnh hưởng đến chất lượng gạo. Chỉ một sơ suất nhỏ hay buộc bao không chạy là gạo sẽ bị nhiễm ẩm, bị ngả màu và mất đi hương vị, mùi thơm đặc trưng. Hơn nữa, gạo còn có nguy cơ bị ngả màu và nghiêm trọng hơn là có mọt. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh. Gạo hỏng sẽ không thể bán được nữa mà buộc phải xử lý theo cách khác – thâm hụt vốn.

Ngược lại, bảo quản gạo bằng máy hút chân không lại tối ưu hơn. Máy hút sạch không khí trong túi tới 99%, và hàn kín miệng túi lại, tạo ra môi trường chân không giúp gạo không hỏng. Không khí không xâm vào được nên gạo sẽ giữ được độ săn, hương vị và màu sắc vốn có. Đặc biệt, gạo sẽ không bao giờ có mọt.

Gấp đôi thời gian bảo quản so với cách thông thường

Các đơn vị sản xuất rất cần bảo quản gạo lâu dài. Bởi gạo cần để được lâu thì sẽ càng hạn chế được thâm hụt chi phí. Bởi dù là gạo hay các mặt hàng gì thì cũng sẽ không thể bán hết được ngay sau khi sản xuất.

Nhưng nếu dùng cách thông thường với bao và nilon thì lâu nhất cũng chỉ được 6 tháng là gạo sẽ biểu hiện hỏng. Nếu dùng máy hút chân không gạo thì thời gian lưu trữ gạo có thể lên được tới 1 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng như ban đầu. Điều Điều này cũng có lợi với cả khách hàng khi muốn mua gạo số lượng lớn để ăn dần.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: máy hút chân không DZQ 500

Đóng gói nhanh chóng, năng suất lớn

Đây cũng là một ưu điểm mà các nhà sản xuất rất cần. Máy hút chân không gạo cho khả năng hút chân không và đóng gói cực kỳ tốt. Mỗi lần hút máy chỉ mất từ 10 – 25 giây là đóng gói được từ 2 tới 14 túi sản phẩm tùy loại. Mức năng suất này của máy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các đơn vị sản xuất nhỏ, vừa và lớn.

Hơn nữa, buồng hút trang bị 2 đường hàn miệng túi giúp tăng năng suất lên gấp đôi. Đồng thời, kích thước buồng hút của máy rất rộng, các hộp nhựa định hình gạo cũng có thể đựng túi gạo nặng tới 5kg. 

Tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp khi đóng gói sản phẩm

Không chỉ hút chân không và đóng gói, máy hút chân không gạo còn có thể định hình túi sản phẩm thành hình dạng cố định khuôn. Điều này giúp túi gạo đẹp hơn, nâng cao tính thẩm mĩ cho bao bì, tăng sự thu hút với khách hàng. Bạn có thể thấy các loại gạo hút chân không như: Gạo ST25, gạo SATRA, gạo Ngọc Sa,… hay các loại hạt khô được đóng gói và định hình vuông vức rất đẹp. 

Hút chân không đa dạng sản phẩm

Ngoài hút chân không gạo, máy còn có thể sử dụng với hầu hết các loại thực phẩm khác như:

  • Các loại hạt và chè: Chè, hoa trà, hạt đậu, hạt điều, hạt sen, hạt đậu phộng…
  • Thực phẩm khô:  Củ cải khô, cà rốt khô, cá khô, tôm khô, thịt khô,…
  • Thực phẩm tươi: Thịt, cá, rau củ quả, hải sản,…
  • Thực phẩm chế biến sẵn: giò chả, nộm, xúc xích, nem chua, lạp xưởng,…
  • Thiết bị điện tử, thiết bị y tế, mĩ phẩm, đồ gia dụng,….

Với ưu điểm này, bạn có thể kinh doanh nhiều mặt hàng khác cùng gạo như các loại hạt khô, các loại chè. 

Ngoài các lợi ích trên, máy hút chân không còn có ưu điểm là trang bị bảng điều khiển trực quan với tính năng: cài đặt thời gian hút, thời gian hàn, cài đặt nhiệt độ và thời gian xả linh hoạt.

Xem thêm bài viết: Top 5 máy hút chân không công nghiệp nên đầu tư năm 2021

Địa chỉ cung cấp máy hút chân không gạo chất lượng

Nếu bạn cần mua máy hút chân không gạo mà chưa biết nhà cung cấp nào thì NEWSUN là một thương hiệu lớn mà bạn có thể tham khảo. Ngoài máy hút chân không gạo, NEWSUN còn có rất nhiều các mẫu máy hút chân không khác như:

  • Máy hút chân không công nghiệp 1 buồng.
  • Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng.
  • Máy hút chân không chè.
  • Máy hút chân không vòi ngoài.
  • Máy ép chân không chăn, gối, gấu bông.

NEWSUN hiện đã cung cấp máy hút chân không cho hàng trăm đơn vị. khi mua máy hút chân không gạo NEWSUN, bạn cũng sẽ được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu tiên khi có lỗi tư nhà sản xuất. 

Bên cạnh máy hút chân không, đó, chúng tôi cũng có các loại máy chế biến thực phẩm khác như: lò quay gà vịt, máy vặt lông vịt, các loại máy chế biến thịt,… Hãy liên hệ tới hotline NEWSUN để tư vấn về các sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm