Bật mí 7 ưu điểm tuyệt vời của máy hút chân không gạo

Máy hút chân không gạo hiện đã được rất nhiều đơn vị ứng dụng vào đóng gói gạo. Máy cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tạo ra những lợi ích tuyệt vời khiến chiếc máy hút chân không thực phẩm này càng được ưa chuộng hơn. Vậy những ưu điểm này là gì? Cùng NEWSUN tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hút chân không nhanh chóng cho năng suất cao

Máy hút chân không gạo sở đóng gói với công suất lớn hơn 1Kw nên có thể hút chân không và hàn miệng túi chỉ trong thời gian ngắn từ 10-25 giây. Hơn nữa, mỗi lần hoạt động, máy hút cho năng suất từ 6-14 túi sản phẩm. Mỗi phút máy có thể đóng gói được tới hàng chục gói sản phẩm. Số lượng túi còn tùy thuộc vào kích thước của túi gạo khi đưa vào máy. Mức năng suất này hoàn toàn có thể đáp ứng được các xưởng sản xuất gạo quy mô vừa.

Ngoài ra, khi mua máy hút chân không gạo, bạn có thể chọn mua thêm hộp nhựa vuông với kích thước 0.5kg -1kg, hộp 2.5kg đặt, hộp 5kg để định đóng gói sản phẩm vớ kích cỡ mong muốn.

Đường hàn dài giúp đóng gói được nhiều túi cùng lúc

Một ưu điểm lớn của máy không thể không kể đến là được trang bị 2 đường niêm phong đối nhau. Kích thước mỗi đường rất dài, từ 36 – 85cm tùy loại. Nhờ vậy máy có thể đóng được nhiều túi sản phẩm nhỏ cùng lúc hoặc hút chân không túi có kích thước miệng lên tới gần 85cm. Đặc biệt, mỗi thanh hàn được dán một lớp cách nhiệt chống dính. Thiết kế này giúp cho mối hàn không bị cháy, đảm bảo mối hàn chắc chắn và kín tuyệt đối, tránh không khí lọt vào.

Bảo quản gạo tốt hơn

Khi sử dụng, máy sẽ hút toàn bộ không khí trong túi gạo ra ngoài và hàn kín miệng túi lại. Điều này đảm bảo không khí và các loại côn trùng không thể xâm nhập vào. Đồng thời, trong túi gạo là môi trường chân không, do đó nấm mốc và mọt gạo cũng không thể phát triển được. 

Khi hút chân không, gạo sẽ bảo quản được lâu hơn so với bảo quản gạo theo cách thông thường. Thời gian lưu trữ gạo dài gấp đôi mà vẫn đảm bảo được hương thơm, độ săn và  gạo cũng sẽ không bị ngả màu.

Xem thêm bài viết: Máy hút chân không vòi ngoài và những điều bạn biết

Không kén túi hút chân không

Các dòng máy hút chân không gạo đều được thiết kế có thể hút được tất cả các loại túi chân không như: túi nilon hai mặt trơn, túi một mặt nhám, túi zip bạc, túi màng nhôm… Nhìn chung, mỗi đơn vị khi sản xuất ra các mặt hàng đều sử dụng cố định loại loại túi xuyên suất cho sản phẩm đó. Do vậy, nhiều khi khách hàng đi mua máy lại không quá coi trọng tính năng này. Tuy nhiên, đây sẽ điểm cộng nếu sau này bạn muốn kinh doanh thêm các mặt hàng khác.

Đóng gói đa dạng các loại thực phẩm

Nếu bạn nghĩ máy hút chân không gạo chỉ dùng để đóng gói gạo thì đây chính là sai lầm lớn. Ngoài hút chân không gạo, máy còn có thể đóng gói được rất nhiều các loại thực phẩm khác như: hạt đỗ, hạt điều, hạt lạc, hạt ngũ cốc, chè, hoa trà, thịt cá, rau củ, hải sản,…. Nhìn chung, máy có thể dùng cho tất cả các loại nguyên liệu. Hơn nữa, với gạo và các loại hạt, máy còn có thể vừa hút chân không vừa định hình sản phẩm. Điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho các mặt hàng trong mắt người tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm máy hút chân không mini gia đình DZ 300B.

Vận hành đơn giản

Các mũa máy hút chân không gạo đều được trang bị bảng điều khiển thông minh với các tính năng như: Cài đặt thời gian hút, thời gian hàn, cài đặt nhiệt độ và thời gian xả linh hoạt. Các thông số sẽ được cài đặt phụ thuộc vào từng loại nguyên liệu và từng loại túi chân không. Nếu hút chân không cùng loại sản phẩm, bạn chỉ cần cài đặt 1 lần. Như vậy, việc sử dụng máy rất đơn giản, ngay cả những người mới hay không có chuyên môn đều có thể làm được.

Bền bỉ hơn nhờ sử dụng chất liệu cao cấp

Toàn bộ thân và vỏ máy được làm từ inox 201. Tuy không thực sự tốt bằng inox 304, nhưng vì không phải tiếp xúc với thực phẩm, gia vị như các loại nồi nấu công nghiệp nên inox 201 là loại chất liệu phù hợp nhất. Nó vừa đảm bảo máy chống han gỉ tốt, chịu được va đập hoặc các tác động trong sử dụng hàng ngày mà không bị móp méo. Máy hút chân không gạo sử dụng inox 201 vừa đảm bảo độ bền mà cũng giúp cho giá thành rẻ hơn.

Nhìn chung, với các cơ sở kinh doanh gạo, đặc biệt là các đơn vị đã có thương hiệu thì sử dụng máy hút chân không trong đói gói là hoàn toàn cần thiết. Nếu cần thêm thông tin về các mẫu máy hút chân không thì bạn có thể liên hệ tới hotline 0961.555.155 để được NEWSUN tư vấn chi tiết hơn. Ngoài máy hút chân không gạo, chúng tôi còn có rất nhiều các dòng khác như máy hút chân không chè, máy hút chân không 1 buồng, 2 buồng, máy hút chân không Kunba, máy hút chân không vòi ngoài.  Một số thiết bị chế biến thực phẩm khác mà NEWSUN cũng đang phân phối là: lò quay vịt, máy thái thịt, máy vặt lông gà, máy xay đùn thịt, máy xay giò chả,… Bạn cũng có thể đến trực tiếp các chi nhánh của NEWSUN để xem trực tiếp các thiết bị.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm