Bếp chiên nhúng
Bộ lọc

xuất xứ

nhiên liệu

dung tích

chất liệu bếp

loại bếp chiên

Bếp chiên nhúng là loại bếp chiên công nghiệp chuyên dùng để chiên rán các thực phẩm ngập trong dầu ăn như: khoai tây chiên, khoai lang chiên, gà rán KFC, nem chua rán,… Nhờ khả năng chiên thực phẩm thơm ngon, giòn tan một cách nhanh chóng nhất, bếp chiên nhúng ngày càng được các quán ăn vặt và cửa hàng bán đồ ăn nhanh ưa chuộng sử dụng.

Bếp chiên nhúng - Trợ thủ đắc lực cho các quán đồ ăn nhanh
Bếp chiên nhúng – Trợ thủ đắc lực cho các quán đồ ăn nhanh

Lý do bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng 

Sở hữu một chiếc bếp chiên điện công nghiệp, các cửa hàng đồ ăn nhanh, quán đồ chiên rán sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời:

1. Bếp chiên nhúng có khả năng chiên đa năng nhiều loại thực phẩm

Bếp chiên nhúng còn có khả năng chiên hầu hết các loại thực phẩm như: gà rán, nem chua rán, thịt viên chiên, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang chiên,…. Chính vì vậy, dòng bếp chiên nhúng điện này còn có nhiều tên gọi khác như: bếp chiên gà rán, bếp chiên khoai lang, bếp chiên khoai tây,….

Bếp chiên nhúng chiên đa dạng các loại thực phẩm khác nhau
Bếp chiên nhúng chiên đa dạng các loại thực phẩm khác nhau

2. Bếp chiên nhúng giúp chiên thực phẩm nhanh chóng

Bếp chiên nhúng gia nhiệt bằng hệ thống thanh nhiệt công suất cao nên tốc độ gia nhiệt rất nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút là đã đun sôi lượt dầu đầu tiên. Nhờ đó, bếp rút ngắn được thời gian chiên thực phẩm và cho năng suất cao.

Chiên thực phẩm nhanh chóng, cho năng suất cao
Chiên thực phẩm nhanh chóng, cho năng suất cao

3. Chất lượng đồ chiên thơm ngon, giòn đều, màu sắc bắt mắt

Nhờ tính năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh của bếp chiên nhúng, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm và các giai đoạn chiên khác nhau để đảm bảo chất lượng thành phẩm luôn giòn ngon, không cháy và màu sắc bắt mắt.

Chiên thực phẩm thơm ngon, giòn tan
Chiên thực phẩm thơm ngon, giòn tan

4. Vậy sử dụng bếp chiên nhúng dầu làm sao an toàn?

Việc sử dụng bếp chiên nhúng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bếp ở vị trí bằng phẳng, sạch sẽ, thuận tiện. Sau đó, bạn cho dầu ăn vào khoang chứa, điều chỉnh mức nhiệt phù hợp để bếp hoạt động. Khi dầu sôi thì bạn vặn nhỏ mức nhiệt lại và cho thực phẩm vào chiên đến khi thực phẩm vàng giòn đẹp mắt là hoàn thành.

Bên cạnh đó, các bếp chiên nhúng đều có nắp đậy, bạn không lo dầu quá nóng hay bị bắn ra ngoài khi chiên rán, vừa an toàn lại hạn chế tản nhiệt ra ngoài.

Sử dụng đơn giản đảm bảo an toàn
Sử dụng đơn giản đảm bảo an toàn

Top các dòng bếp chiên nhúng bán chạy tại NEWSUN

Hiện, NEWSUN đang cung cấp rất nhiều các dòng bếp chiên nhúng thông dụng, được đông đảo khách hàng tin dùng.

1. Bếp chiên nhúng đơn ZL 81

Là dòng bếp chiên nhúng đơn có thiết kế nhỏ gọn, không làm tốn diện tích quầy hàng hay gian bếp. Dung tích 6L có thể chiên được khối lượng thực phẩm không quá lớn. Bếp chiên nhúng 1 ngăn đáp ứng nhu cầu chiên nhúng thực phẩm của các quầy hàng di động hoặc các cửa hàng ăn nhỏ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu inox cao cấp, chống gỉ, bền bỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh
  • Giá chiên tiện dụng với mắt lưới nhỏ, hạn chế rơi vụn thực phẩm xuống dầu ăn
  • Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng
  • Tiết kiệm điện nhờ tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt và tự động bật khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cho phép.
Bếp chiên nhúng ZL 81
Bếp chiên nhúng ZL 81

2. Bếp chiên nhúng điện đôi đôi ZL 82

Là dòng bếp chiên nhúng đôi gồm 2 khoang chiên dung tích 6L, tổng dung tích bếp chiên ZL 82 là 11L. Bếp chiên nhúng 2 ngăn có khả năng chiên số lượng thực phẩm lớn nên thích hợp cho các cửa hàng ăn nhanh lớn, cần phục vụ nhiều lượt khách mỗi ngày.

Ưu điểm nổi bật

  • Chất liệu bằng inox cao cấp không gỉ, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh
  • Hai khoang chiên dung tích 6L hoạt động độc lập với hệ điều chỉnh riêng biệt
  • Có thể chiên đồng thời 2 loại thực phẩm khác nhau trên 2 khoang chiên cùng lúc mà không làm lẫn mùi
  • Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, linh hoạt
  • Tính năng tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm dưới mức cho phép, giúp tiết kiệm điện năng.
Bếp chiên nhúng ZL 82
Bếp chiên nhúng ZL 82

3. Bếp chiên nhúng công nghiệp

Bên cạnh 2 dòng bếp chiên nhúng phổ biến là bếp chiên ZL 81 và bếp chiên ZL 82 thì NEWSUN còn cung cấp dòng bếp chiên nhúng công nghiệp dung tích lớn đặt hàng theo nhu cầu của khách hàng. Đây là dòng bếp chiên phù hợp với các cơ sở kinh doanh thực phẩm chiên số lượng lớn và các bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng chất lượng cao.

Các sản phẩm bếp chiên nhúng điện công nghiệp đều có những ưu điểm:

  • Chất liệu inox cao cấp, độ bền cao
  • Trang bị giỏ chiên inox bền bỉ, tiện dụng.
  • Tốc độ lên nhiệt nhanh, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt
  • Nguồn đốt: sử dụng điện hoặc gas tùy theo nhu cầu khách hàng.
Bếp chiên nhúng công nghiệp đặt hàng
Bếp chiên nhúng công nghiệp đặt hàng

Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có cái nhìn khái quát về các dòng bếp chiên nhúng điện công nghiệp NEWSUN đang cung cấp. Sở hữu những điểm vượt trội về thiết kế, sử dụng nhiên liệu sạch sẽ và an toàn, bếp chiên nhúng luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của người sử dụng bằng khả năng chiên liên tục, số lượng thực phẩm chiên lớn và đảm bảo chất lượng của món chiên.

Quý khách có nhu cầu mua bếp chiên nhúng điện xin vui lòng liên hệ với Hotline chi nhánh gần nhất của chúng tôi để được tư vấn về bếp chiên nhúng điện loại nào tốt và nhận được báo giá tốt nhất.