Bộ dây chuyền máy làm nem chua sạch từ NEWSUN

admin
Ngày đăng: 22-09-2021-Cập nhật: 22-09-2021

Ứng dụng máy móc vào quy trình sản xuất nem chua sạch là điều mà rất nhiều cơ sở chế biến đang làm. Máy làm nem chua sẽ giúp tối ưu Công sức – Thời gian – Chi phí. Nếu cơ sở của bạn vẫn đang làm nem chua thủ công thì hãy tham khảo ngay dây chuyền máy làm nem mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây nhé!

Bộ dây chuyền máy làm nem chua sạch từ NEWSUN
Bộ dây chuyền máy làm nem chua sạch từ NEWSUN

Lượng tiêu thụ nem lớn cần đến máy móc để tăng năng suất

Không thể phủ nhận, nem chua là món ăn rất ngon miệng. Nó hợp khẩu vị với đại đa số người Việt và cũng vô cùng hút khách, cả với khách du dịch ngoại quốc. Nem chua xuất hiện từ trên bàn ăn, bàn tiệc, ở các nhà hàng Việt cho tới các quán nhậu bình dân, quán ăn vặt.

Tính riêng tại Thanh Hóa – Thủ phủ của món nem chua thì đã có khoảng 300 cơ sở làm nem. Trung bình mỗi cơ sở sẽ cho sản lượng tới 40.000 chiếc/năm. Con số này mới tính nhu cầu sử dụng trong tỉnh, chưa kể đến xuất hàng tới các nơi khác, khách mua làm quà,… 

Không chỉ riêng Thanh Hóa mà các tỉnh thành khác cũng có rất nhiều cơ sở làm nem chua. Chính vì vậy có thể thấy nhu cầu thị trường của món nem chua là rất lớn. Nhưng nếu các cơ sở không ứng dụng máy móc vào sản xuất thì không thể nào đáp ứng được.

Do vậy, nhiều đơn vị đã đầu tư dây chuyền máy làm nem chua cho cơ sở của mình. Vậy dây chuyền máy làm nem chua gồm những thiết bị nào? Hãy theo dõi bộ máy làm nem tiêu chuẩn mà NEWSUN giới thiệu dưới đây nhé!

Các thiết bị thuộc bộ dây chuyền máy làm nem chua

Dây chuyền máy làm nem chua gồm: 

Máy thái thịt – Máy xay thịt – Máy lạng thái bì heo – Máy trộn thực phẩm – Máy đùn nem

Máy thái thịt

Muốn nem chua chắc, giòn thì thịt lợn được chọn phải từ những con lợn khỏe mạnh. Thịt cần được loại bỏ toàn bộ gân và lọc mỡ để riêng. 

Máy thái thịt được dùng máy thái thịt tươi sống. Đây là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền máy làm nem chua. Nó sẽ giúp bạn thái thịt thành các miếng nhỏ để phục vụ quy trình xay thịt tiếp theo. Bạn có thể tham khảo dòng máy thái thịt tươi sống công nghiệp DQ hoặc QX. Đây đều là các máy vận hành khoẻ cho năng suất vô cùng lớn.

Máy thái thịt tươi sống cũng có khả năng thái đa dạng thịt như dạng sợi, dạng lát, hạt lựu. bạn có thể dùng máy để thái các miếng mỡ heo không có dính da thành hạt lựu để làm nem.

Máy thái thịt NEWSUN
Máy thái thịt NEWSUN

Máy xay thịt

Thiết bị tiếp theo trong dây chuyền máy làm nem chua là máy xay thịt. Máy xay thịt sử dụng chủ yếu là dòng máy xay giò chả. Tuy nhiên, nếu cơ sở sản xuất của bạn lớn thì có thể đầu tư thêm máy xay đùn thịt. Thị sau khi đã thái thì sẽ được cho vào máy để xay nhuyễn thành giò sống.

Máy xay thịt làm nem của NEWSUN sẽ giúp bạn xay thịt nhuyễn mịn trong thời gian ngắn. Cối xay còn có lớp bao đá giúp xay giò không bị chín. Từ đó tránh được hiện tượng nem bị bở, bị khô khi làm xong, làm giảm chất lượng nem thành phẩm.

Máy xay thịt NEWSUN
Máy xay thịt NEWSUN

Máy lạng thái bì liên hoàn

Đây cũng là máy quan trọng trong dây chuyền máy làm nem chua. Dù bạn không đủ chi phí đầu tư cả bộ máy móc thì vẫn phải có một chiếc máy này. Máy lạng thái bì liên hoàn là sự kết hợp của máy lạng bì và thái thái bì nem. Máy sẽ giúp bạn lạng các miếng bì heo dày thành các miếng mỏng hơn và thái luôn thành các sợi nhỏ.

Máy thái bì nhanh, năng suất cao. Sợi bì heo đều mà không bị nát. Đầu tư chiếc máy này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công so với thái bì thủ công.

Máy lạng thái bì liên hoàn NEWSUN
Máy lạng thái bì liên hoàn NEWSUN

Máy trộn thực phẩm

Các nguyên liệu đã chuẩn bị xong thì bạn dùng máy trộn thực phẩm để hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Máy có hệ thống cánh đảo và trục quay mạnh mẽ giúp trộn đảo mạnh mẽ, không lo bị kẹt. Hơn nữa, dùng máy trộn, bạn sẽ tiết kiệm được 2/3 thời gian so với trộn thịt bằng tay. Hơn nữa máy vận hành tự động hoàn toàn nên bạn sẽ không cần nhiều người làm cho công đoạn này.

Máy đùn nem

Như các bạn đã biết,. nem chua sẽ dài và to khoảng 1 ngón tay. Do đó, công đoạn tạo hình nem cũng rất quan trọng. Để đùn nem số lượng lớn thì bạn nên đầu tư máy đùn nem là tốt nhất. Máy có nhiều kích cỡ đầu đùn giúp bạn làm nem với nhiều kích cỡ hơn.

Ngoài các máy móc trong dây chuyền máy làm nem chua nói trên, bạn có thể tham khảo thêm tủ bảo quản nem chua, máy đóng gói nem chua. Tuy nhiên, nếu không đủ chi phí thì bạn chỉ cần đầu tư dây chuyền máy làm nem chua mà NEWSUN vừa giới thiệu là được.

Để mua cả bộ dây chuyền máy làm nem chua thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm tại Điện máy NEWSUN. NEWSUN phân phối đầy đủ dây chuyền với giá thành phải chăng và chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. 

Ngoài ra, NEWSUN cũng có rất nhiều máy móc chế biến thực phẩm như tủ cơm công nghiệp, dây chuyền làm xúc xích,….

Hãy gọi vào hotline 0961.555.155 NEWSUN hoặc tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Máy cắt mỡ đông lạnh công nghiệp có gì đặc biệt?

    Máy cắt mỡ đông lạnh công nghiệp là thiết bị chuyên dùng để cắt những tảng mỡ lớn đã cấp … Đọc thêm » “Máy cắt mỡ đông lạnh công nghiệp có gì đặc biệt?”

    Xem thêm

    5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu

    Máy thái thịt tươi sống là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng, bếp … Đọc thêm » “5 lưu ý sử dụng máy thái thịt tươi sống ổn định, bền lâu”

    Xem thêm

    Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu

    Như trước đây, để cắt ra những lát thịt mỏng đều và đẹp mắt đòi hỏi người làm phải thật … Đọc thêm » “Tư vấn chọn máy thái thịt chất lượng, phù hợp nhu cầu”

    Xem thêm

    So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?

    Máy thái thịt model ES250 và ES250N là 2 sản phẩm thuộc top máy thái thịt bán chạy nhất tại … Đọc thêm » “So sánh máy thái thịt ES250 và ES250N, nên mua loại nào?”

    Xem thêm

    Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN

    Máy cắt thịt chuyên dụng với khả năng cắt thái số lượng lớn thịt nhanh chóng, đồng đều, năng suất … Đọc thêm » “Review 4 mẫu máy cắt thịt mới ra mắt HOT nhất tại NEWSUN”

    Xem thêm

    Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

    Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

    Xem thêm