Bỏ túi 5 bí quyết thanh lý lu quay vịt giá cao nhanh chóng

Bạn muốn mở rộng kinh doanh hoặc muốn đổi sang loại hình kinh doanh khác nên muốn thanh lý lu quay vịt? Bạn muốn thanh lý lu nhanh chóng mà vẫn được giá cao? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bởi chúng tôi sẽ chia sẻ cho bị tất tần tật bí quyết để thanh lý lò quay vịt bằng điện được giá cao và nhanh chóng nhất!

Xác định tình trạng của lu quay vịt

Lu quay vịt của bạn đã qua sử dụng một thời gian. Vì vậy, khi muốn thanh lý, bạn phải biết chính xác tình trạng lu hoạt động ra sao. 

Lò quay gà vịt này bạn đã sử dụng trong bao lâu? Mức độ còn mới của lò quay được khoảng bao nhiêu phần trăm? Lu có hỏng hóc gì không?

Việc xác định tình trạng lò quay gà vịt không chỉ giúp sẽ định giá khi thanh lý mà việc bạn đưa thông tin về nó đến người mua cũng dễ dàng hơn.

>>> Đọc thêm bài viết: Các mẫu lu quay vịt cho cửa hàng vịt quay quy mô lớn

Xác định giá thanh lý lu quay vịt

Việc xác định giá thanh lý lò quay gà vịt không hề đơn giản. Thị trường lò cũ cũng sẽ không có mức giá chung như lò mới. Mỗi lu quay vịt thanh lý lại có mức giá khác nhau, thậm chí còn chênh lệch rất nhiều. 

Nếu đưa ra giá quá thấp thì bạn sẽ bị lỗ. Nếu phát  giá quá cao thì khó bán hơn. Một số khách hàng sẽ lựa chọn thêm vào một chút tiền để mua lò mới chứ không mua dòng lò quay cũ thanh lý mà giá lại cao.

Để xác định giá thanh lý lu quay vịt tốt nhất, bạn hãy căn cứ vào tình trạng của lò quay và tham khảo giá trên các hội nhóm, trang web rao vặt và bán hàng thanh lý. Bạn nên xem giá cả lu quay vịt cũ và lu quay vịt mới để đưa ra mức giá phù hợp nhất. Thông thường giá thanh lý lu quay vịt cũ vào khoảng 50-70% giá nồi đồ xôi mới. 

Hãy cân nhắc kỹ về việc định giá vì có thể mức giá bạn đưa ra sẽ là một lợi thế giúp bạn bán được lò nhanh hơn.

Thường thì các cửa hàng vịt gà quay sẽ có cả máy làm lông gà, nếu muốn thanh lý luôn cùng lò quay vịt bạn hãy chuẩn bị luôn.

Vệ sinh lò thật sạch sẽ và sáng bóng

Lò quay vịt cũ không còn được đẹp như lò mới nên bạn càng cần phải vệ sinh chúng thật sạch sẽ. Không ai muốn mua về một chiếc lò vừa bẩn lại gỉ sét cả.

Hãy tham khảo 3 mẹo đánh bay các vết ố màu, hoen gỉ dưới đây.

Sử dụng muối và chanh tươi

Bạn rắc muối và chanh và vắt chanh tươi vào chỗ bị gỉ sét. Để khoảng 2-3 giờ rồi dùng vỏ chanh tươi khi nãy miết mạnh vào chỗ gỉ sét. Nếu vị trí bị gỉ sét thẳng đứng, không rắc muối lên được thì bạn pha hỗn hợp nước cốt chanh và muối ra bát rồi dùng khăn thấm, miết qua chỗ cần làm sạch.

Sử dụng coca cola

Nếu lu quay gà vịt là dạng làm từ kính cường lực và inox thì đừng vội dùng nước rửa kính mà hãy sử dụng coca cola. Coca có thể làm sạch các vết ố màu, kể cả những vết bẩn bám lâu ngày, ngay cả các vết gỉ sét cũng có thể tẩy sạch.

Sử dụng Baking soda và giấm

Bạn hoà Baking soda và giấm thành hỗn hợp sền sệt, thoa đều lên bề mặt inox. Bạn đợi khoảng 30 phút, thì dùng bàn chải đánh răng, chải theo vòng tròn và rửa lại lần nữa xà phòng.

Với các lò quay gà vịt inox thì bạn nên tháo hẳn các bộ phận ra để vệ sinh. Tránh để khách hàng đến xem lại phát hiện thấy dấu vết bẩn, hỏng.

Chọn đúng kênh để bán lò quay gà vịt cũ là một lợi thế!

Sử dụng internet, bán qua giới thiệu từ người quen, bán thẳng cho các cửa hàng chuyên lò quay cũ là 3 kênh hiệu phổ biến và cũng hiệu quả nhất.

Nếu bạn bán cho các cửa hàng đồ cũ thì chắc chắn giá sẽ rẻ hơn là bạn tự bán. Tuy nhiên, đó là một cách an toàn và ít tốn công sức. Nếu bán thông qua người quen giới thiệu thì sẽ ít gặp gặp khách, nên có thể sẽ rất lâu.

Lựa chọn bán qua mạng cũng là một lựa chọn rất tốt và được nhiều người sử dụng. Để bán được thì bạn cần tìm những nơi có khả năng tập trung đông khách như:

– Hội nhóm, fanpage facebook: Các nhóm thanh lý, các nhóm đầu bếp, các group nghề,… đều là những lựa chọn tốt.

– Các diễn đàn rao vặt, vietnamplus,… Đây là nơi có rất nhiều người trao đổi về sản phẩm.

Khi có khách hỏi thì hãy trao đổi khéo léo một chút để bán được hàng nhanh nhất. 

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm: lò quay vịt bằng than ngoài trời

Chụp những bức ảnh đẹp, rõ ràng 

Khi tự đăng bài bán thì bạn hãy nhớ chụp ảnh lò thật rõ ràng và bắt mắt. Hãy dùng lò để nướng sau đó chụp cả ảnh thành phẩm khi đăng bài bán hàng. Những bức ảnh này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn. 

Chọn những nơi có ánh sáng tốt, chụp chi tiết từng bộ phận lò. Nếu lò có đang gặp trục trặc gì thì nên mô tả luôn để khách hàng hiểu rõ, vấn đề nào có thể khắc phục được thì hãy sửa luôn trước khi chụp ảnh bán.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn thanh lý lu quay vịt được giá cao và nhanh hơn.

Nếu muốn mua lò quay gà vịt mới thì bạn có thể tham khảo các mẫu máy mà hiện tại NEWSUN đang sản xuất và phân phối. Lò quay vịt của NEWSUN có đa dạng mẫu mã và giá thành cũng rất phải chăng.

Ngoài lò quay vịt thì NEWSUN cũng có các dòng máy khác như máy vặt lông gà vịt, máy ép chân không,… Hãy gọi vào hotline 0961.555.155 của NEWSUN gần bạn nhất hoặc để lại SĐT để nhận tư vấn về các sản phẩm nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm