Máy hút chân không 1 buồng và 2 buồng – Nên dùng loại nào?

Nếu biết về máy ép chân không thì bạn sẽ dễ thấy rằng có hai dạng phổ biến là 1 buồng và 2 buồng. Mỗi loại máy sẽ phù hợp với từng đơn vị sản xuất khác nhau. Ngay sau đây, hãy cùng NEWSUN tìm hiểu đặc điểm của từng dòng chọn cho mình một loại thích hợp nhất nhé!

 

(Máy hút chân không công nghiệp NEWSUN)

Điểm giống của máy hút chân không 1 buồng và 2 buồng

Vì cùng là dòng sản phẩm máy hút chân không công nghiệp nên 2 dòng máy này có rất nhiều điểm giống nhau.

Giống nhau về thiết kế và chức năng

  • Về cơ bản chúng đều là sản phẩm dùng trong lĩnh vực công nghiệp và có thể hút chân không được số lượng lớn sản phẩm.
  • 2 loại máy đều có độ hút chân không dưới <= 1KPA. Giúp máy hút kiệt không khí tối ưu.
  • Mỗi phút hút chân không được từ 2-3 lần.
  • Có đồng thời 2 chức năng hút chân không và hàn miệng túi.
  • Bảo quản thực phẩm tốt hơn, kéo dài thời hạn sử dụng sản phẩm.
  • Có thể sử dụng được nhiều loại túi chân không khác nhau – không kén túi đựng.
  • Đóng gói sản phẩm đẹp giúp là tăng tính thẩm mỹ với chất lượng sản phẩm đầu ra.
  • Hút chân không & hàn miệng túi được đa dạng các loại thực phẩm tươi như rau củ quả, thịt cá, hải sản; các loại thực phẩm khô như các loại hạt, trà, hoa quả sấy khô,… Thậm chí, máy còn có thể đóng gói được các linh kiện điện sử và nhiều nguyên vật liệu khác.

Xem thêm bài viết: 10 lợi ích tuyệt vời của máy hút chân không trong bảo quản thực phẩm

(Đặc điểm chung của máy hút chân không công nghiệp)

Giống nhau về cấu tạo 

  • Cả 2 dòng máy này đều có bảng điều khiển thông minh. Nó bao gồm các nút chức năng như nút cài đặt thời gian hút, nút cài đặt thời gian hàn, nút cài đặt thời gian làm mát, nút chỉnh nhiệt độ hàn,… Máy sẽ vận hành tự động thông qua bảng điều khiển này.
  • Hai loại máy hút chân không công nghiệp này đều được làm từ inox cao cấp. Nhờ vậy, nó có khả năng chịu lực và chống gỉ sét tốt. Từ đó máy sẽ bền bỉ và có tuổi thọ dài hơn.
  • Nắp đậy mica trong suốt giúp quan sát được quá trình máy hoạt động.
  • Có thiết kế bánh xe dưới chân máy giúp di chuyển máy dễ dàng hơn.
  • Trang bị khe tản nhiệt sau máy giúp máy vận hành liên tục mà không bị nóng động cơ và các bộ phận máy.

Điểm khác của máy hút chân không công nghiệp 1 buồng và 2 buồng

Mặc dù 2 dòng máy giống nhau nhiều chi tiết. Nhưng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng và 2 buồng vẫn sẽ có điểm khác biệt rõ rệt về thiết kế và năng suất.

Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng tách biệt với 4 thanh hàn miệng túi. Từ đó, máy sẽ cho năng suất gấp đôi so với dòng máy 1 buồng. Mỗi buồng máy đều có khả năng hoạt động liên tục. Mỗi lần, 1 buồng hút được từ 3 sản phẩm trở lên tùy kích cỡ túi.

(Máy hút chân không 2 buồng có 4 thanh hàn)

 

Dòng máy hút chân không công nghiệp 1 buồng thì có mức năng suất thấp hơn. Tuy nhiên chúng vẫn có thể hoạt động liên tục và vô cùng nhanh chóng. Mỗi loại máy sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy cùng xem chúng phù hợp với cơ sở nào nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể xem chi tiết sản phẩm: máy hút chân không DZQ 500.

Nên đầu tư loại máy hút chân không công nghiệp nào?

Việc chọn mua máy nào thì sẽ phụ thuộc vào quy mô và nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn có cơ sở sản xuất lớn thì phải đầu tư máy hút chân không 2 buồng. Như vậy mới đáp ứng đủ mức năng suất mà mỗi ngày của cơ sở. Ngược lại, nếu bạn chỉ sản xuất vừa và nhỏ thì hãy tham khảo dòng máy hút chân không một buồng. Xem các dòng máy này để tìm lại thích hợp nhất với mình.

Ngoài ra, khi mua bạn cũng xem điều kiện kinh tế để đầu tư loại thích hợp. Các dòng máy hút chân không 2 buồng sẽ có giá cao hơn các dòng một buồng. Bởi vậy, bạn nên xem xét tới giá thành của từng loại máy hút chân không công nghiệp nhé!

(Máy hút chân không công nghiệp 1 buồng)

Đầu tư máy hút chân không đảm bảo chất lượng

Và cuối cùng, dù bạn chọn mua máy hút chân không loại nào thì quan trọng nhất vẫn là phải tìm một nhà cung cấp tốt và uy tín. Để đánh giá đơn vị cung cấp thì hãy tham khảo các tiêu chí sau:

  • Nên mua của những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như NEWSUN.
  • Sản phẩm phải có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chọn đơn vị có chính sách bảo hành rõ ràng. Và mức giá thành sản phẩm phải cạnh tranh so với thị trường chung.

Với những chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ mua được chiếc máy hút chân không tốt và phù hợp. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào để mua máy, thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm mà hiện tại NEWSUN đang cung cấp. Máy hút chân không thực phẩm NEWSUN được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Bên cạnh đó, NEWSUN còn có các loại thiết bị khác như lò quay vịt, máy vặt lông vịt, máy thái thịt, máy xay giò chả,… Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thì bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN để được giải đáp nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm