Dấu hiệu nhận biết mua nhầm máy ép chân không kém chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy ép chân không thực phẩm. Tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng mua được máy hút chân không chất  lượng. Do vậy, hôm nay NEWSUN sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết máy ép chân không kém chất lượng. Bạn hãy tham khảo và xem máy của mình có dấu hiệu nào không nhé!

Dấu hiệu mua phải máy ép chân không kém chất lượng 

Mua phải sản phẩm kém chất lượng là điều mà không ai mong muốn. Thường thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng khách hàng mua phải hàng kém chất lượng là do họ không hiểu hiểu về máy, mà người tư vấn lại nói mập mờ về các tính năng, cấu tạo, đặc điểm máy. Hãy xem đâu là các dấu hiệu nhận biết sản phẩm kém chất lượng mà bạn cần biết.

Không đạt được công suất như đã ghi rõ trên máy

Thường những loại máy hút chân không công nghiệp sẽ có công suất vô cùng lớn từ 1.2KW trở lên để phục vụ đủ nhu cầu của các cơ sở chế biến và đóng gói các mặt hàng. Có một vài loại máy hút chân không thực phẩm đã ghi rõ các thông số như công suất, năng suất,… trên máy. Nhưng khi người dùng đưa vào hoạt động lại không đạt được hiệu quả như thông số ghi hoặc người bán tư vấn. Điều này khiến cho công việc kinh doanh trở nên chậm trễ, giảm năng suất lao động và tăng các loại chi phí trong sản xuất công nghiệp.

Tìm hiểu thêm về bài viết: máy ép chân không chăn ga gối YS1000

Hệ thống điều khiển sử dụng một thời gian có dấu hiệu hư hỏng, không sử dụng được

Đối với những dòng máy hút chân không công nghiệp thường đã có sẵn hệ thống điều khiển thông minh. Sau khi bạn cài đặt thời gian hút và thời gian hàn miệng túi thì chỉ cần bấm đúng nút yêu cầu là máy sẽ tự động làm việc. Đối với máy từ thương hiệu uy tín, dù hệ điều khiển được sử dụng thường xuyên, thì không có dấu hiệu hư hỏng. Còn đối với một vài dòng máy không rõ nguồn gốc thì chỉ sử dụng được một thời gian là hệ thống điều khiển sẽ không hoạt động chính xác theo cài đặt của người dùng.

Sản phẩm đã đóng gói chân không như công trùng vẫn xâm nhập vào được

Đây là điều mà không một doanh nghiệp hay cơ sở chế biến thực phẩm nào muốn. Bạn đã hút chân không sạch sẽ rồi, nhưng côn trùng vẫn có thể đục khoét miệng túi, xâm nhập vào và làm hỏng thực phẩm. Nếu bạn đã chắc chắn mình dùng loại túi chân không dày dặn, đảm bảo rồi thì vấn đề sẽ là ở chiếc máy hút chân không. 

Nguyên nhân có thể là máy hút không khí không kiệt, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Hoặc cũng có thể là do máy hàn miệng túi không đủ chắc chắn nên côn trùng xâm nhập vào được. Tình trạng này xảy ra nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, và tiêu tốn nhiều chi phí hơn.

Không thể sử dụng được với nhiều loại túi

Máy hút chân không công nghiệp thường có thể hút được với rất nhiều loại túi, nhưng loại máy ép chân không mà bạn đang dùng thì không thể hút được nhiều loại túi, điều đó cho thấy, máy có chất lượng quá kém, không đáp ứng được nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Xem thêm bài viết: Ứng dụng của máy hút chân không công nghiệp trong sản xuất giò chả

Phải làm sao để tránh tình trạng trên?

Để tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thương hiệu trước khi mua máy hút chân không công công nghiệp. Bạn có thể làm điều đó bằng cách vào phần “Giới thiệu công ty” của website để theo dõi năm ra đời, kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các dòng máy. Doanh nghiệp hoạt động càng lâu chứng tỏ doanh nghiệp càng có nhiều kinh nghiệm cung cấp dòng máy ép chân không. 

Chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả và miễn phí vận chuyển đảm bảo lợi ích cho khách hàng thì càng khẳng định đây là một doanh nghiệp uy tín, có thương hiệu, sẵn sàng chịu trách nhiệm với sản phẩm của mình.

Nếu bạn lỡ mua phải hàng kém chất lượng rồi thì có thể liên hệ tới nhà cung cấp để khắc phục tất cả các lỗi đó. Nếu máy ép chân không còn bảo hành là tốt nhất.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào uy tín thì có thể tham khảo các sản phẩm của NEWSUN. NEWSUN tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại máy ép chân không thực phẩm. Ngoài các dòng máy hút chân không công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp thêm máy ép chân không mini, máy hút chân không cầm tay, phù hợp với các hộ gia đình, giúp khách hàng có sự đa dạng trong sản phẩm.

Ngoài máy ép chân không, NEWSUN hiện cũng đang phân phối rất nhiều dòng máy chế biến thực phẩm mà bạn có thể tham khảo như lò quay gà vịt, máy vặt lông vịt, máy thái thịt đông lạnh,… Hãy liên hệ ngay với NEWSUN nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm máy hút chân không công nghiệp đạt chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm