Dây chuyền làm bánh bao

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bánh bao là món ăn quen thuộc, thường được sử dụng trong các bữa phụ hoặc bữa sáng của người Việt. Chính vì vậy, đây là một trong những mặt hàng dễ tiêu thụ và có đầu ra rộng mở trên thị trường. Nếu bạn muốn mở một cơ sở chuyên chế biến bánh bao để kinh doanh, bài viết sau đây sẽ tư vấn cho bạn dây chuyền làm bánh bao chuyên nghiệp với mức chi phí thấp nhất.

Bánh bao là một trong những món ăn sáng phổ biến

Dây chuyền làm bánh bao chuyên nghiệp gồm những loại máy móc nào?

Để có những chiếc bánh bao thành phẩm bán ra thị trường, bất cứ cơ sở nào cũng phải tuân theo quy trình sản xuất bánh bao gồm các bước:

Nhào bột – Ủ bột – Chuẩn bị nhân bánh – Nặn bánh – Hấp bánh – Đóng gói và bảo quản

Trong đó, mỗi giai đoạn của quy trình làm bánh bao sẽ cần những loại máy móc hỗ trợ khác nhau để giúp tăng năng suất, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian sản xuất. Sau đây, NEWSUN xin giới thiệu tới bạn dây chuyền làm bánh bao chuyên nghiệp, đầy đủ các loại máy móc.

Máy trộn bột mỳ

Máy trộn bột mỳ NEWSUN

Máy trộn bột mỳ sở hữu bộ phận càng đánh  làm bằng thép cứng, được thiết kế dạng xoắn nên có thể hoạt động ở tốc độ cao với khả năng chịu lực tốt. Chỉ mất chưa đầy 10 phút, chiếc máy này sẽ hoàn thành xong một mẻ trộn với thành phẩm bột mịn đều, có độ kết dính cao và không bị vón cục. Đặc biệt, máy được trang bị hai động cơ motor mạnh mẽ nên có thể hoạt động trong nhiều giờ liền mà không lo cháy, chập.

Tủ ủ bột

Tủ ủ bột

Bột mỳ sau khi nhào kỹ sẽ được mang đi ủ trong tủ ủ bột để tạo độ nở, giúp món bánh bao mềm và có độ xốp nhất định. Chiếc tủ này sở hữu hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh nên người dùng có thể tùy chọn mức nhiệt thích hợp khi ủ, đảm bảo bột có độ giãn nở tốt, không bị xốp quá cũng không bị cứng quá. Thông thường, tủ ủ bột chỉ mất khoảng 2h để ủ một mẻ bột nên rất tiết kiệm thời gian.

Máy chia bột 

Máy chia bột làm bánh

Máy chia bột mỳ là loại máy có khả năng chia bột thành 36 phần đều nhau chỉ trong 3 giây. Sử dụng chiếc máy này, người dùng có thể tùy chọn kích cỡ các khối bột trong khoảng từ 30g – 180g sao cho phù hợp với nhu cầu. Máy chia bột làm bánh được làm từ chất liệu inox cao cấp nên không hoen gỉ, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng làm sạch.

Các thiết bị làm nhân bánh bao

Nhân bánh bao gồm rất nhiều thành phần như: thịt, mộc nhĩ, miến, trứng cút, nấm hương. Để chế biến các nguyên liệu này các cơ sở chế biến thường dùng nhiều loại máy móc khác nhau.

Máy thái thịt

Máy thái thịt DQ1

Máy thái thịt tự động là loại máy chuyên dùng để thái các loại thịt nạc, thịt mỡ thành miếng nhỏ có kích thước linh hoạt, giúp quá trình xay nhuyễn trở nên dễ dàng, thịt mịn hơn và đặc biệt không vón cục. Dòng máy này sở hữu bộ lưỡi dao đa dạng với động cơ khỏe khoắn sẽ đảm bảo thái nhanh, thái đều, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.

Máy xay đùn thịt

Máy xay đùn thịt

Máy xay đùn thịt có thể xay nhuyễn được các loại thịt mà trong thành phần có lẫn cả da, sụn, gân, rất phù hợp cho quá trình sản xuất nhân bánh bao. Loại máy này hoạt động với công suất cao, có thể làm nhuyễn thịt và mỡ một cách nhanh chóng với khối lượng lớn. Đây là thiết bị đắc lực, giúp đẩy nhanh quá trình chế biến bánh bao gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công truyền thống.

Máy lột vỏ trứng cút

Máy lột vỏ trứng cút

Máy lột vỏ trứng cút sẽ lột vỏ lượng lớn trứng cút một cách nhanh chóng, tự động. Trứng cút được lột vỏ bằng chiếc máy này cũng không bị vỡ, giập nát và đặc biệt rất sạch sẽ, không để lại mảnh vỏ làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh bao.

Máy xào nhân bánh bao

Máy xào nhân bánh bao

Máy xào nhân bánh bao sẽ trộn đảo và làm chín nhân bánh bao một cách tự động, vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Máy tạo hình bánh bao

Máy tạo hình bánh bao

Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị sẽ được cho vào máy tạo hình bánh bao. Thiết bị này sẽ đẩy phần nhân vào trong bột mỳ, đồng thời nặn thành những chiếc bánh bao hoàn chỉnh chỉ trong vài giây.

Tủ hấp bánh bao

Tủ hấp bánh bao chất lượng cao NEWSUN

Tủ hấp bánh bao vận hành dựa vào hơi nước và áp suất nên sẽ giúp món ăn thơm ngon và giữ được nhiều dưỡng chất nhất. Loại tủ này chỉ mất từ 30 – 60 phút để hoàn thành công đoạn hấp chín, nhanh hơn gấp 3 lần so với phương pháp truyền thông. Ngoài ra, tủ còn có tính năng cài đặt thời gian, nhiệt độ nên người dùng có thể vận hành dễ dàng, không phải canh chừng thường xuyên.

Tủ giữ nóng thực phẩm

Tủ giữ nóng thực phẩm

Tủ giữ nóng thực phẩm là loại tủ đa năng, vừa có chức năng giữ nóng vừa có chức năng trưng bày sản phẩm. Loại tủ này hoạt động dựa vào hệ thống thanh nhiệt khô hình chữ U, với công suất 2kW nên có khả năng gia nhiệt nhanh, nhiệt tỏa đều khắp tủ, đảm bảo món bánh bao thành phẩm luôn luôn nóng hổi, thơm ngon khi đến tay người dùng.

Cơ sở sản xuất của bạn phù hợp với dây chuyền làm bánh bao nào?

Để có một dây chuyền sản xuất bánh bao hoàn chỉnh, bạn cần trang bị các  loại máy gồm: máy nhào bột mỳ, máy ủ bột, máy thái thịt, máy xay đùn thịt, máy xào nhân bánh, máy lột vỏ trứng cút, máy định hình bánh bao, tủ hấp bánh bao và tủ bảo quản bánh bao. Trong đó, mỗi loại máy sẽ có năng suất khác nhau tùy thuộc vào quy mô từng cơ sở chế biến. 

Dây chuyền làm bánh bao cho cơ sở quy mô nhỏ

Dây chuyền làm bánh bao quy mô nhỏ

Khi sử dụng dây chuyền làm bánh bao dành cho cơ sở quy mô nhỏ, bạn có thể sản xuất được từ 1000 – 2000 chiếc bánh bao thành phẩm một ngày. Với giá bán khoảng 5.000VNĐ/chiếc, cơ sở của bạn sẽ có mức doanh thu trong khoảng từ 5 triệu đến 10 triệu đồng mỗi ngày. 

Dây chuyền làm bánh bao cho cơ sở quy mô trung bình

Dây chuyền làm bánh bao quy mô trung bình

Khi sử dụng dây chuyền làm bánh bao dành cho cơ sở quy mô trung bình, bạn có thể sản xuất được từ 2000 – 4000 chiếc bánh bao thành phẩm một ngày. Với giá bán khoảng 5.000 VNĐ/chiếc, cơ sở của bạn sẽ có mức doanh thu trong khoảng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng mỗi ngày. 

Dây chuyền làm bánh bao cho cơ sở quy mô lớn

Dây chuyền làm bánh bao quy mô lớn

Khi sử dụng dây chuyền làm bánh bao dành cho cơ sở quy mô lớn, bạn có thể sản xuất được từ 4000 – 6000 chiếc bánh bao thành phẩm một ngày. Với giá bán khoảng 5.000 VNĐ/chiếc, cơ sở của bạn sẽ có mức doanh thu trong khoảng từ 20 triệu đến 30 triệu đồng mỗi ngày. 

NEWSUN – Đơn vị cung cấp dây chuyền làm bánh bao chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu trên thị trường

Sản phẩm chất lượng cao

Từng sản phẩm máy móc trong dây chuyền làm bánh bao đều được NEWSUN sản xuất từ những chất liệu tốt, không rỉ và có độ bền chắc cao, vừa đảm bảo vệ sinh thực phẩm, vừa đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. 

Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền

NEWSUN dành thời gian nghiên cứu thị trường thật kỹ để đưa ra mức giá phù hợp, chất lượng tương xứng với giá tiền và thái độ phục vụ để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng. 

Thiết kế dây chuyền phù hợp với mọi cơ sở sản xuất

Để thuận tiện cho người sử dụng, NEWSUN đã thiết kế riêng các dây chuyền làm bánh bao có mức năng suất khác nhau, phù hợp với từng quy mô sản xuất. 

NEWSUN có các chính sách hậu mãi tốt nhất

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì và hỗ trợ sửa chữa 24/7 cho người sử dụng với tất cả các sản phẩm. Thêm vào đó, khi mua hàng NEWSUN, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cam kết bán hàng của NEWSUN

 

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được dây chuyền làm bánh bao chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/