Dây chuyền sản xuất làm bánh mì gồm những thiết bị nào?

Bánh mì là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Vậy trong các siêu thị bánh mì được sản xuất theo dây chuyền như thế nào? Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu thông tin chi tiết lò nướng bánh mì công nghiệp qua bài viết này nhé!

5 thiết bị trong dây chuyền sản xuất bánh mì hiện nay

Máy trộn bột bánh mì – Máy chia bột làm mì – Máy se bột mì – Tủ ủ bột làm bánh mì – Lò nướng bánh công nghiệp

Tìm hiểu chi tiết: Phân biệt lò nướng bánh mì xoay và lò nướng bánh mì đối lưu của thương hiệu NEWSUN

Máy trộn bột mì công nghiệp

Đây là khâu đầu tiên để sản xuất làm ra chiếc bánh mì thơm ngon hấp dẫn. Máy trộn bột mì có chức năng trộn bột nhuyễn, mịn, đều nhau với năng suất cao mà không còn phải vất vả như những phương pháp làm thủ công. Đây là một trong những thiết bị được nhiều chủ cửa hàng làm bánh, siêu thị,… ưa chuộng sử dụng. 

Trong đó NEWSUN đang cung cấp các dòng máy trộn bột mì 7kg, 10kg, máy trộn bột nằm ngang mini,… Các sản phẩm này được thiết kế rất chắc chắn, toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox cao cấp chống rỉ, oxy hóa, tuổi thọ máy cao. 

Máy chia bột làm bánh

Đây là công đoạn thứ 2 trong quy trình làm bánh mì chuẩn hiện nay. Nếu như trước đây bạn phải tỉ mỉ chia bột cho đều bằng nhau tốn nhiều thời gian, công sức. Thì giờ đây, sử dụng máy chia bột mì NEWSUN, các bạn chỉ cần bỏ lớp bột đã trộn vào máy và khởi động rồi để máy tự chia bột, thời gian còn lại bạn có thể làm việc khác trong quá trình máy đang chia bột.  

Các bạn có thể tham khảo các dòng máy trong máy chia bột làm bánh mì mà NEWSUN đang cung cấp như:

  • Máy chia bột 36 phần bằng tay
  • Máy chia bột 36 phần tự động
  • Máy chia bột NS-MP30- 2
  • Máy chia bột vo tròn NS-NFK 30

Máy se bột mì NEWSUN

Máy vê bột có tác dụng tạo hình các loại bánh mì siêu nhanh với đa dạng hình dáng, kích thước tùy thuộc người làm bánh. Sản phẩm có thể tạo hình cho các loại bánh mì baguette dài, bánh mì baguette ngắn, bánh mì đặc ruột, bánh mì thường, bánh mì mật ong, bánh mì bông lan,…

Máy se bột mì bao gồm các dòng máy:

  • Máy se bột 1 băng tải
  • Máy se bột 2 băng tải
  • Máy se bột 3 băng tải
  • Máy se bột làm bánh mì

Tủ ủ bột làm bánh mì

Tủ ủ bột hay còn có tên gọi là tủ kích nở bột nhanh chóng. Đây là loại thiết bị chuyên dụng sử dụng để kích nở bột bánh mì tạo thành hình hài của bánh theo mẫu đã được định hình từ trước. 

Chiếc tủ này còn có tác dụng  điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, để kích nở bột làm bánh đều nhau. Quá trình này diễn ra nhanh gấp 3 lần so với phương pháp ủ bột thủ công truyền thống trước đây với độ chính xác lên đến gần như tuyệt đối. 

Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc mỗi ngày, đặc biệt ngay cả những thời tiết lạnh khó làm bánh giờ đây bạn cũng không còn phải lo khi sử dụng chiếc tủ này nữa.

NEWSUN đang cung cấp các loại tủ:

  • Tủ ủ bột 16 khay
  • Tủ ủ bột 24 khay
  • Tủ ủ bột 32 khay

Lò nướng bánh mì điện

Lò nướng bánh mì là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu để có thể làm được những chiếc bánh mì thơm ngon. Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp 2 loại lò nướng đó là: lò nướng bánh đối lưu và lò nướng bánh mì xoay trong đó:

  • Lò nướng bánh mì xoay giúp bánh tiếp xúc đều với nhiệt, bánh chín đều và nhanh.
  • Lò nướng bánh mì đối lưu được được hoạt động nhờ các quạt đối lưu làm không khí nóng tuần hoàn khắp tất cả các vị trí trong lò bánh. Nhờ vậy bánh chín đều mà bạn không cần phải trở khay như cách nướng bánh truyền thống.

NEWSUN đang cung cấp các lò nướng 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 16 khay. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các loại tủ sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả, lò nướng bánh mì đối lưu 8 khay Southstar của NEWSUN để có thể làm các loại bánh mì sấy khô một cách nhanh chóng hơn.

Đầu tư dây chuyền sản xuất bánh mì thì hết khoảng bao nhiêu?

Để mở được một lò bánh mì, ngoài việc bạn cần phải chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm mở quán bánh mì thì việc “trang bị, mua sắm” các thiết bị trong dây chuyền sản xuất bánh mì là vô cùng quan trọng. NEWSUN sẽ ước chừng cho bạn số vốn mà bạn cần phải đầu tư mua máy móc để bạn có thể có những sự chọn lựa tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo giá, chi phí mở dây chuyền sản xuất bánh mì sau:

  • Dây chuyền làm bánh mì cơ bản gồm: Máy trộn bột + Lò nướng + Xe khay có tổng giá khoảng từ 40- 60 triệu.
  • Dây chuyền làm bánh mì đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp: Máy trộn bột + Máy chia bột + Máy se bột + Tủ ủ bột + Lò nướng có giá khoảng 90-100 triệu

Nếu như, các bạn đang có kế hoạch mở tiệm làm bánh mì hay các siêu thị mà chưa biết bắt đầu từ đâu, cần mua những loại máy móc, thì đừng ngần ngại GỌI NGAY HOTLINE 0961.555.155 của NEWSUN để được tư vấn cụ miễn phí nhé! Ngoài ra NEWSUN còn cung cấp thêm rất nhiều các loại máy chế biến khác như: máy làm đậu phụ, máy thái thịt, tủ nấu cơm, máy hút chân không,… các bạn có thể tham khảo để phục vụ cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn!

 Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm