Địa điểm mua nồi tráng bánh cuốn uy tín, chất lượng tốt

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện ngày càng được các quán ăn, nhà hàng chuyên về các món bánh cuốn săn đón vì những đặc điểm ưu việt. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được một chiếc nồi tráng bánh cuốn chất lượng tốt, bền bỉ để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 địa điểm mua nồi tráng bánh cuốn giá cả phải chăng mà chất lượng như ý.

Nồi tráng bánh cuốn
Nồi tráng bánh cuốn

Xem thêm thông tin: Khách hàng nói gì về nồi tráng bánh cuốn NEWSUN

Nồi tráng bánh cuốn và đặc điểm nổi bật

Nồi tráng bánh cuốn có thiết kế gần giống với nồi nấu xôi. Đây là thiết bị giúp tráng bánh cuốn để làm các món bánh cuốn chay, bánh cuốn chả thịt băm, bánh cuốn chả giò,…. Tuy nhiên chiếc nồi này còn có thể linh hoạt chức năng để làm nhiều món ăn hơn thế. Bạn có thể tận dụng nồi để đun nước sôi, luộc thịt, trụng rau, nấu cháo, nấu sữa đậu,… tùy khả năng sáng tạo.

Nếu tráng bánh bằng nồi tráng truyền thống thường sử dụng than, củi, dễ làm bánh cuốn bị bụi tàn dư than củi hoặc lửa không đều, khiến thành phẩm không đạt chuẩn 100%.

Sử dụng nồi tráng bánh cuốn thì ngược lại. Vì sử dụng nhiên liệu bằng điện hoặc gas nên nhiệt được phân bổ đều và duy trì ổn định, hơn nữa là nguyên liệu sạch, bạn không cần lo lắng bánh bị dính bụi bẩn.

Nguyên lý hoạt động của chiếc nồi này cũng giống như những nồi tráng bánh truyền thống, tuy nhiên thiết kế và tính năng được cải thiện hơn hẳn, hơn nữa còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Hơn thế nữa, chất liệu được sử dụng để làm nồi tráng bánh cuốn là chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ và luôn sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi, hơn nữa còn chống bám mùi và màu hiệu quả.

>>> Tham khảo nồi nấu sữa đậu nành – thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất đậu phụ công nghiệp. 

Những đơn vị cung cấp nồi tráng bánh cuốn chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Điện máy NEWSUN

Điện máy NEWSUN là website chính thức thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn – thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN. Các sản phẩm điện máy ở đây được trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu, không qua trung gian mua đi bán lại nên giá bán không bị đội lên cao.

Đây là đơn vị uy tín, hoạt động rộng rãi cả 3 miền Bắc, Trung, Nam từ đầu năm 2017. Với triết lý hoạt động: “đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng” và “uy tín là vàng – khách hàng là ân nhân”, chính sách bán hàng của NEWSUN được người dùng đánh giá cao nhất thị trường.

Ngoài ra, các đợt giảm giá, khuyến mãi cũng được diễn ra nhiều, có chiết khấu từ sản phẩm thứ 2 trở lên. Đơn vị này cũng được tin yêu bởi chính sách bảo hành tốt và chính sách sửa chữa minh bạch, hợp lý, rõ ràng, kỹ thuật viên nhiệt tình, thân thiện, có chuyên môn cao. Bạn có thể tìm thấy nồi nấu cháo công nghiệp, tủ nấu cơm,… hay bất kỳ sản phẩm nào khác nếu cần ở đơn vị này.

Nồi tráng bánh cuốn NEWSUN
Nồi tráng bánh cuốn NEWSUN

Cơ khí Viễn Đông

Cơ khí Viễn Đông là website của công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông được coi là đơn vị khá mạnh và uy tín trên thị trường, ra đời vào năm 2012. Bởi xuất hiện từ rất sớm, Viễn Đông đã xây dựng thương hiệu vững mạnh với triết lý kinh doanh “Lợi ích khách hàng là THEN CHỐT – Sản phẩm là TRỌNG TÂM – Con người là yếu tố NỀN TẢNG – Phục vụ là NGHĨA VỤ của tổ chức”.

Xét về độ phủ sóng thì đơn vị này cũng có trụ sở đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam nhưng số lượng tỉnh thành đặt trụ sở ít hơn một chút so với điện máy NEWSUN. Dù vậy bạn vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm chuẩn chất lượng từ đơn vị này nhé.

Nồi tráng bánh cuốn Viễn Đông
Nồi tráng bánh cuốn Viễn Đông

Siêu thị bếp công nghiệp Quang Huy

Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là siêu thị bếp công nghiệp Quang Huy – là website của Công ty TNHH Bếp Việt Quang Huy. Ra đời từ nửa cuối năm 2018, hiện Quang Huy có 3 trụ sở đặt tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. So với hai đơn vị trên, đơn vị này ra đời sau và chưa phổ biến bằng, tuy nhiên từ đánh giá của khách hàng, đây cũng là một trong những đơn vị uy tín, có thể an tâm đặt niềm tin.

Điện máy Bigstar

Được thành lập từ đầu năm 2014, điện máy Bigstar chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Đây là tên thương hiệu của công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Bigstar. Triết lý kinh doanh của đơn vị này là đem lại giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm, “Trao sản phẩm – Nhận niềm tin”.

Trụ sở của công ty nằm tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện vẫn chưa có chi nhánh nào khác tại các tỉnh thành miền Bắc, Trung. Mặc dù sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao, tuy nhiên khả năng tiếp cận lại bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu thấy an tâm với các sản phẩm điện máy tại điện máy Bigstar, bạn có thể đặt hàng vận chuyển đến nơi của mình bởi ở Bigstar, phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng là điểm được công ty khá chú trọng.

Mỗi đơn vị kể trên đều có điểm mạnh và lợi thế khác nhau. Bạn có thể cân nhắc tìm mua các thiết bị điện máy công nghiệp của các đơn vị này để chọn lựa được sản phẩm thật sự chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhé. 

Ngoài nồi tráng bánh cuốn, bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị khác nếu có nhu cầu như: nồi tráng bánh cuốn 35cm, nồi nấu rượu bằng điện, máy khử độc tố rượu,.. 

Rất mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây phần nào sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới để được các tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giải đáp nhé.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Mở quán bánh cuốn nóng cần chuẩn bị những gì?

Bánh cuốn là món đã quá quen thuộc với người dân Việt. Đây cũng là món được nhiều người ưa … Đọc thêm » “Mở quán bánh cuốn nóng cần chuẩn bị những gì?”

Xem thêm