Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và vệ sinh lò nướng Salamander

Lò nướng Salamander ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… thay thế cho các loại lò nướng than thủ công trước kia. Để biết cách sử dụng và vệ sinh lò nướng được hiệu quả nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Điện máy NEWSUN nhé!

Lò nướng Salamander và những ưu điểm nổi bật

Lò nướng Salamander là một thiết bị chuyên dụng để nướng thực phẩm, sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp,… Thiết bị sở hữu rất nhiều những tính năng cũng như ưu điểm nổi bật:

– Chế biến nhiều món như: hải sản nướng, thịt heo, gà, vịt quay, ngô, khoai nướng hoặc nướng bánh, hâm nóng thực phẩm.

– Công suất lớn, hoạt động ổn định, rút ngắn quá trình nướng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

– Khoang nướng rộng, nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc cho năng suất cao

– Hệ thống thanh gốm, thanh nhiệt trải đều cho nhiệt lượng tỏa ra mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon như cách nướng truyền thống

– Sử dụng nhiên liệu sạch như gas hoặc điện, không tạo ra khói bụi trong quá trình nướng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Có các nấc điều chỉnh độ cao của vỉ nướng theo nhu cầu của người dùng.

– Thiết kế không cửa dễ dàng quan sát, trở thức ăn hay thay đổi vị trí trong quá trình nướng.

– Vận hành đơn giản, an toàn bằng hệ thống tay vặn điều chỉnh.

– Khau nướng, thanh nhiệt chất liệu thép không gỉ, vừa an toàn, vừa bền bỉ

– Toàn bộ lớp vỏ bên ngoài được làm bằng inox cao cấp có độ bền cao, sáng bóng và thuận tiện lau chùi.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại lò nướng Salamander khác nhau như:

– Nguồn gốc xuất xứ: lò nướng Salamander sản xuất tại Việt Nam, lò nướng Salamander nhập khẩu

– Nhiên liệu sử dụng: lò nướng Salamander gas, lò nướng Salamander điện.

– Riêng đối với lò nướng Salamander gas lại chia ra thành nhiều loại dựa trên số lượng họng gas (4-12 họng), tương ứng với đó mức năng suất nướng cũng sẽ khác nhau.

Cách sử dụng lò nướng Salamander

Trước khi sử dụng

– Đặt lò nướng ở vị trí bằng phẳng, khô ráo, thông thoảng, tránh ánh nắng trực tiếp.

– Kiểm tra các bộ phận như khay hứng mỡ, khay nướng đã đầy đủ, đèn điện hoạt động ổn định không.

– Chuẩn bị sẵn thực phẩm cần nướng.

– Trang bị súng mồi lửa.

Trong khi sử dụng

Bước 1: Bật nút van gas an toàn bằng cách ấn và xoay nút về phía tay trái, sử dụng súng mồi lửa để đánh lửa cho lò hoạt động.

Bước 2: Kiểm tra mồi lửa đã sáng chưa, khi đã sáng, ấn và vặn nút bật nguồn sang trái. Để lò khởi động và đi vào ổn định nhiệt từ 10-15p.

Bước 3: Kéo khay nướng ra, cho thực phẩm lên và đẩy vào. Điều chỉnh độ cao của khay nướng cho phù hợp bằng cách kéo cần gạt điều chỉnh theo các nấc đã được thiết kế sẵn.

Bước 4: Sau khi đã nướng xong, kéo khay nướng ra và lấy thức ăn ra khỏi khay.

Sau khi sử dụng

Cuối ngày khi không cần sử dụng đến lò nữa, bạn tắt nút nguồn, khóa van gas an toàn lại.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG LÒ NƯỚNG SALAMANDER:

– Đối với lò nướng Salamander dùng gas phải luôn luôn có súng mồi lửa đi kèm để khởi động lò, tuyệt đối không bật lửa trực tiếp hoặc sử dụng giấy hay các thiết bị dễ cháy nào khác để mồi lửa.

– Trước khi cho thực phẩm vào phải khởi động lò trước 10-15 phút để nhiệt độ ổn định và tỏa đều khắp khoang nướng, giúp thực phẩm không bị cháy khét hay chín không đều.

– Trong quá trình nướng cần theo dõi và trở mặt thức ăn thường xuyên bởi lò nướng chỉ có một hệ thống lửa bên trên.

– Cần chú ý không để bị bỏng khi chạm vào khay nướng và tuyệt đối không cho tay vào lò khi thiết bị đang hoạt động hoặc vừa tắt xong.

Cách vệ sinh lò nướng Salamander

– Cuối ngày hoặc sau mỗi lần sử dụng, bạn cần vệ sinh khay hứng mỡ và vỉ trong khay nướng, để khô ráo rồi lắp trở lại lò để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Lau chùi các vết dầu mỡ bắn trên thân lò bằng khăn khô. Nếu không lau sạch, dầu mỡ tiếp xúc với lửa rất dễ gây cháy nổ.

– Định kỳ hàng tuần lau chùi vệ sinh thanh nhiệt hoặc màng lưới bọc thanh gốm, tránh để lâu dầu mỡ bám vào ảnh hưởng đến khả năng làm nóng của lò.

Địa chỉ mua lò nướng Salamander chính hãng, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lò nướng Salamander khác nhau, đủ mọi mẫu mã, thương hiệu. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào thì có thể tham khảo các thiết bị tại Điện máy NEWSUN chúng tôi.

Lò nướng Salamander được NEWSUN trực tiếp sản xuất (đối với dòng sản xuất tại Việt Nam) hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ đơn vị sản xuất uy tín nước ngoài (đối với dòng nhập khẩu) và phân phối ra thị trường. Vì không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào cho nên giá thành của sản phẩm bán ra luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN các bạn sẽ nhận được:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 20%
  • Thẻ tiền mặt trị giá 500.000đ cho lần mua hàng tiếp theo
  • Miễn phí ship trong bán kính 10km tại khắp các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc
  • Hỗ trợ tìm nhà xe vận chuyện về các tỉnh
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox
  • Bảo trì trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng.

Là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị máy chế biến thực phẩm như lò nướng, nồi nấu phở, máy đun nước sôi, lò nấu cơm niêu, máy thái thịt, máy xay giò chả, máy chiên cơm,… với hơn 10 năm kinh nghiệm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Điện máy NEWSUN.

Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu rất chi tiết cho các bạn cách sử dụng cũng như cách vệ sinh sản phẩm lò nướng salamander. Bạn hãy thực hiện theo đúng các bước hướng dẫn ở trên để thiết bị có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang là chủ các nhà hàng, khách sạn muốn mua sản phẩm lò nướng salamander, máy đun nước sôi, nồi nấu phở,… hãy liên hệ đến số Hotline 0961.555.155 để được các bạn nhân viên NEWSUN tư vấn miễn phí nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm