Hướng dẫn trang trí cửa hàng đồ chiên rán bắt mắt, khách nào cũng mê

admin
Ngày đăng: 28-11-2020-Cập nhật: 28-11-2020

Hướng dẫn trang trí cửa hàng đồ chiên rán sau đây sẽ giúp bạn thiết kế quán ăn bắt mắt, thu hút đối tượng khách hàng là những bạn trẻ, thường xuyên lui tới thưởng thức món ăn và check-in. Cùng theo dõi để được bật mí bạn nhé!

Trang trí cửa hàng đồ chiên rán bắt mắt khách hàng
Trang trí cửa hàng đồ chiên rán bắt mắt khách hàng

Lựa chọn màu sơn của quán

Màu sơn chính là bộ mặt, là tấm áo khoác ngoài giúp quán ăn của bạn thu hút khách hàng từ những giây đầu tiên. Để chọn được màu sơn phù hợp bạn nên xét trên 2 yếu tố. Trong đó, yếu tố thứ nhất chính là tổng thể màu sắc của các quán ăn xung quanh. Hãy chắc chắn rằng, màu sơn bạn chọn không bị trùng với màu của các quán lân cận, đồng thời không được quá nhạt nhòa trong một tổng thể đa sắc màu. 

Yếu tố thứ 2 bạn nên cân nhắc chính là lựa chọn gam màu. Bạn nên chọn gam màu tươi sáng, năng động phù hợp với các khách hàng trẻ. Nếu chọn gam màu trầm, bạn hãy chắc chắn rằng họa tiết trang trí tươi sáng, đem đến một tổng thể trẻ trung cho quán ăn.

Logo, biển hiệu, tên quán

Logo, biển hiệu, tên quán cũng là những yếu tố khiến khách hàng bị thu hút. Chính vì thế, bạn nên trang trí biển hiệu bắt mắt và thiết kế logo riêng cho thương hiệu quán ăn của mình. Có như thế, khách hàng sẽ luôn được gọi nhớ về quán ăn của bạn mỗi khi nhìn thấy logo hay tên quán.

Phong cách trang trí 

Phong cách trang trí không chỉ bao gồm không gian quán mà còn là cả những chi tiết nhỏ như: thìa, đĩa, cốc. Món khoai chiên đơn điệu trông sẽ xinh xắn đáng yêu hơn rất nhiều khi được bày biện trên một chiếc đĩa sặc sỡ, có hoa văn đẹp mắt. Ngoài ra, để không gian quán bắt mắt hơn, bạn cũng nên chú trọng cả vào hệ thống ánh sáng. Bạn có thể chọn thêm các loại đèn màu và đèn trang trí sau đó treo ở các vị trí như bên ngoài cửa quán hoặc ban công để thu hút sự chú ý và trở nên nổi bật.

Trang trí bày biện đồ ăn hấp dẫn
Trang trí bày biện đồ ăn hấp dẫn

Khu chế biến sạch sẽ

Không chỉ cần đảm bảo một không gian xinh xắn, được trang trí thu hút, bạn còn cần chắc chắn rằng khu chế biến món ăn của mình luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp. Muốn làm được điều đó, bạn có thể tham khảo sử dụng các thiết bị nhà bếp như: bếp chiên nhúng, bếp chiên rán phẳng hoặc lò chiên tách dầu.

Đây là các thiết bị sử dụng điện, được các quán kinh doanh đồ chiên sử dụng rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Khi sử dụng các thiết bị này, bạn vừa có thể chế biến thực phẩm nhanh chóng với số lượng lớn, lại vừa có tạo sự chuyên nghiệp khiến khách hàng đánh giá cao.

Trò chơi cho nhóm nhỏ

Các bạn trẻ thường thích đến đến các quán ăn vặt để tụ tập chính vì vậy nếu quán có thêm các trò chơi dành cho nhóm nhỏ như bài uno, rút gỗ thì sẽ thu hút được càng nhiều người. 

Trên đây là hướng dẫn trang trí cửa hàng đồ chiên rán bạn có thể tham khảo để áp dụng cho quán ăn của mình. Ở giai đoạn đầu kinh doanh, nếu cần sự hỗ trợ và những lợi tư vấn có ích, bạn có thể liên hệ với NEWSUN, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực máy móc chế biến thực phẩm, có thể tư vấn và giúp bạn lựa chọn được các thiết bị nhà bếp phù hợp với nhu cầu, cũng như quy mô kinh doanh. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat bên góc phải màn hình. Chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

    Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

    Xem thêm

    Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

    Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

    Xem thêm

    Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu 

    Bếp chiên tách dầu là dòng bếp chiên nhúng sử dụng công nghệ chiên hoàn toàn mới. Bếp chiên tách … Đọc thêm » “Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu “

    Xem thêm

    Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu

    Bếp chiên tách dầu là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng … Đọc thêm » “Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu”

    Xem thêm