Kinh nghiệm chọn máy trộn bột phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy trộn bột mì có rất nhiều loại, mỗi dòng máy lại có rất nhiều mẫu. Do vậy, nếu không biết cách chọn, bạn sẽ mua nhầm sản phẩm khiến máy không đáp ứng được công việc làm bánh. Bài viết này, NEWSUN sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn máy trộn bột phù hợp với nhu cầu, hãy theo dõi nhé!

Dù bạn mua máy trộn bột dùng trong công nghiệp hay dùng máy dùng gia đình thì mục đích cuối cùng vẫn là mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Khi đi mua máy, bạn nên chọn theo các điểm sau:

Mục đích sử dụng

Điều đầu tiên khi mua máy trộn bột là bạn phải xác định rõ mục đích sử dụng của mình. 

Nếu bạn muốn mua máy sử dụng thì gia đình thì chọn như sau: Bạn chỉ có nhu cầu tạo bột, đánh kem, đánh trứng thì máy cầm tay sẽ là thiết bị hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Trong trường hợp bạn muốn làm nhiều công đoạn như trộn bột bánh quy, quết thịt, chả cá,… thì bạn nên chọn dòng máy trộn bột đa năng.

Nếu bạn kinh doanh thì khi lựa chọn cũng sẽ phân ra nhiều loại:

Thứ nhất: Nếu là cửa hàng bánh có đủ loại từ bánh mì, bánh ngọt, bánh bông lan, bánh gato thì bạn sẽ cần một chiếc máy trộn bột công nghiệp đa năng có thể nhồi được bột ướt và đánh trứng đánh kem, trộn nhân,… Máy trộn bột và đánh kem trứng là thiết bị phù hợp nhất với bạn.. Mẫu máy này có 3 càng đánh, trong đó:

  • Càng móc câu: vận hành ở tốc độ thấp, càng được sử dụng để trộn nhồi bột, gia vị, nguyên liệu đặc cho nhuyễn, đều, độ kết dính tốt. 

  • Càng chân vịt: được sử dụng ở tốc độ trung bình, chuyên dùng để đánh các loại nguyên liệu như: bánh ngọt, kem bơ, bánh cupcake, cookies,… 
  • Càng lồng: được sử dụng để đánh ở tốc độ cao, chuyên dùng để đánh bông xốp các loại nguyên liệu như: lòng đỏ, lòng trắng trứng, bơ, kem,… 

Thứ hai: Nếu bạn mở xưởng sản xuất bánh mì thì nên chọn máy trộn bột mì công nghiệp. Máy có 1 càng móc câu làm chất liệu cứng cáp giúp nhồi bột ướt rất nhanh và khỏe. Chiếc máy này chỉ cùng để nhồi bột ướt, không dùng được cho các nhu cầu như đánh kem.

Mỗi dòng máy trộn bột làm bánh sẽ có những đặc điểm và công dụng riêng. Do đó, Bạn hãy nói cho người bán biết nhu cầu của mình. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn có thể lựa chọn mua thêm lò nướng bánh công nghiệp để nướng bánh nhanh và tốt hơn.

Vật liệu làm máy đảm bảo, chất lượng cao

Vì máy trực tiếp trộn, nhồi thực phẩm nên chất liệu máy cần đảm bảo vệ sinh. bạn phải nhớ, tuyệt đối không mua các máy trộn đa bị gỉ sét. Nên chọn máy làm từ inox là tốt nhất. Inox càng cao cấp thì sẽ càng bền hơn. Chất liệu này cũng đảm bảo không gây bám dính thực phẩm, chống han gỉ tốt. Một số dòng máy trộn bột mì công nghiệp có khung được làm từ chất liệu sắt phun sơn. Tuy nhiên, cối trộn và càng đánh bột vẫn được làm từ inox cao cấp.

Chọn máy trộn bột theo dung tích phù hợp

Để tránh lãng phí, bạn nên xác định dung tích máy trộn bột phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tất cả các dòng máy nhồi bột hiện nay đều được thiết kế rất đa dạng dung tích, Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng bánh nhỏ cho tới các xưởng sản xuất bánh lớn. Bạn cũng cần lưu ý rằng, khi trộn bột, nhồi nhân hay đánh trứng thì nguyên liệu thường cho vào ít hơn vài lần so với cối trộn. Do vậy, không nên chọn máy quá bé, sẽ khó đáp ứng được nhu cầu.

Năng suất sử dụng

Tương tự như dung tích, năng suất máy là điều mà khách hàng rất quan tâm khi mua máy trộn bột. Máy có năng suất càng lớn thì công suất càng cao, lượng điện tiêu thụ càng nhiều. Nếu muốn tránh trường hợp không tận dụng hết công suất hoặc dùng máy vượt quá công suất thì bạn nên căn cứ vào số bột mỗi lần cần làm là bao nhiêu để có sự tính toán hợp lý.

Dựa vào những tiêu chí lựa chọn ở trên, bạn có thể tự tin chọn cho mình một chiếc máy trộn bột vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa có chất lượng tốt, sử dụng bền. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với quyết định chọn mua của mình.

Để có nhiều sự lựa chọn máy trộn bột mì hơn, bạn có thể tham khảo các dòng máy mà NEWSUN hiện đang cung cấp. NEWSUN có đủ các dòng máy như máy đánh trứng, máy trộn bột & đánh trứng, máy trộn bột mì. NEWSUN cũng cung cấp các dây chuyền sản xuất bánh gồm các sản phẩm: máy trộn bột, máy chia bột, máy vê bột, tủ ủ bột, lò nướng bánh mì. Các dòng máy do NEWSUN trực tiếp phân phối nên giá thành rất phải chăng và có nhiều ưu đãi kèm theo. Khi mua máy, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng, bảo trì trọn đời.

Bên cạnh có, NEWSUN cũng có các dòng máy chế biến thực phẩm khác như máy sấy hoa quả, máy làm đậu phụ, các loại nồi nấu công nghiệp,,… Hãy gọi ngay tới hotline 0961.555.155 hoặc để lại SĐT để được tư vấn thêm về các sản phẩm. NEWSUN cũng có chi nhất trên cả nước, bạn có thể đến và theo dõi trực tiếp các sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm