Lò quay gà vịt heo dạng xoay – Trợ thủ đắc lực cho nhà hàng sang trọng

Những khách hàng “sang chảnh” khi đến với nhà hàng lớn, ngoài việc yêu cầu món ăn ngon thì họ còn quan tâm nhiều tới không gian, phong cách. Và với nhà hàng chuyên thịt quay như gà, vịt, heo sữa nguyên con cũng vậy. Bạn cần thiết kế nhà hàng thật tốt, đồng thời cũng nên đầu tư lò quay gà vịt dạng xoay hiện đại để có thể phục vụ các “thượng khách” này.

Vì sao lò quay gà vịt heo phù hợp với nhà hàng sang trọng?

Chắc chắn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi vì sao lò quay gà vịt heo dạng xoay lại phù hợp với nhà hàng.  Để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy xem 2 ưu tế sau của lò quay gà vịt heo dạng xoay.

Trang bị kính cường lực thay thế tủ trưng bày sản phẩm

Lò quay gà vịt heo thiết kế hiện đại với 2/3 tủ là kính cường lực trong suốt, chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Chiếc lò này sẽ thay thế cho chiếc tủ trưng bày. Và khách hàng của bạn hoàn toàn có thể quay sát được thịt đang quay trong lò. Khách hàng sẽ dễ bị thu hút hơn khi được nhìn thấy các con gà, vịt heo được quay trong lò.

Và cũng cần nói thêm, hiện nay khách hàng thích việc được vừa xem đầu bếp chế biến vừa ăn. Bởi vậy bạn hãy chọn một vị trí trong nhà hàng để đặt lò quay. Hãy đặt lò để khách hàng dễ thấy nhất.

Lò kín đảm bảo không khói bụi

Thử tưởng tượng nhà hàng của bạn là một nơi sang trọng. Không gian hiện đại sạch sẽ, điều hòa mát lạnh nhưng lại có đầy khói than bay lượn lờ thì không tốt chút nào. Nó không khác gì quán ăn vỉa hè cả. Bởi vậy nên lò quay gà vịt heo dạng xoay được thiết kế kín sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn. Dùng bạn muốn đặt lò ở đâu thì cũng không sợ khói bụi ảnh hưởng tới khách hàng. Lò cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt.

Thiết kế hiện đại

Một điều không thể không kể đến đó là, lò quay gà vịt heo dạng xoay có kiểu dáng hiện đại. Lò quay dạng xoay thì có nhiều mẫu mã khác nhau như lò quay 680, lò quay 850 – 2 cách cửa, lò quay 850 – 4 cách cửa, lò quay vịt điện,… Mỗi chiếc lò này lại có hình dáng khác. Có chiến lò dạng tròn trụ đứng, có chiếc dạng hình hộp chữ nhật đứng. 

Đồng thời lò cũng được trang bị giàn treo vịt gà heo có thể xoay được. Kết hợp với đó là hệ thống đèn điện giúp gà vịt trong lò lung linh và bắt mắt hơn. Hệ thống đèn điện này cũng sẽ có tác dụng ủ nóng cho gà vịt heo sau khi đã ngắt nhiên liệu của lò.

Đây chính là các lý do chính để nói lò quay gà vịt heo dạng xoay phù hợp với nhà hàng sang trọng. Hơn nữa, khi nhà hàng làm gà vịt để quay nương thì cũng nên sử dụng máy vặt lông vịt để làm lông giúp đạt hiệu quả tốt hơn. Tuyệt đối không nên sử dụng các chất độc hại như nhựa thông, sáp để vặt sạch lông.

Một số ưu điểm khác của lò quay gà vịt heo dạng xoay

Ngoài những ưu thế trên của lò quay gà vịt heo dạng xoay thì lò cũng có nhiều ưu điểm khá. Nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quay nướng thịt của bạn. Hãy cùng điểm qua vài ưu điểm nhé!

Quay đa dạng thực phẩm trong thời gian ngắn

Lò quay gà vịt heo, ngoài quay gà vịt thông thường thì cũng có thể quay được heo nguyên con với trọng lượng lên tới 30kg.

Thời gian để quay cũng chỉ mất từ 45-60 phút tùy loại thực phẩm. Nhất là quay heo nguyên con, heo miếng lớn, hay quay cả tảng thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với bạn sử dụng phương pháp quay truyền thống. Và hơn nữa lò cũng sẽ tự động xoay đảm bảo thịt chín đều hơn. Bạn sẽ không vất vả để quay heo hay gà vịt như trước nữa. 

Cấu tạo chắc chắn

Như đã nói ở trên, lò được tạo nên với 2/3 là kích cường lực, còn lại là inox cao cấp. Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt. Đồng thời, inox cao cấp cũng rất bền bỉ và chống chọi với han gỉ tốt. Hơn nữa các mối hàn hay góc cạnh lò cũng được gia công tỉ mỉ. Nhờ đó, lò chắc chắn hơn và bạn có thể sử dụng lò tới trên 6-8 năm cũng không có vấn đề gì.

Lò sử dụng đa dạng nhiên liệu

Lò quay vịt gà heo có nhiều mẫu và sử dụng nhiều loại nhiên liệu. Có loại sử dụng nhiên liệu điện hoặc mẫu khác lại sử dụng được cả gas và điện hoặc gas & than. Với các loại lò như vậy, bạn có thể sử dụng linh hoạt nhiên liệu. Và dù có hết gas hoặc mất điện thì cũng dễ dàng thay thế nhiên liệu khác vào sử dụng. 

Như vậy, đùa tư lò quay vịt gà heo dạng xoay cho nhà hàng chuyên thịt quay là việc cần thiết và hữu ích. Bạn có thể tham khảo một vài đơn vị chuyên cung cấp lò có tiếng như Điện máy NEWSUN

NEWSUN là một thương hiệu có tiếng và cũng đã hoạt động trong thời gian dài. NEWSUN cũng được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

NEWSUN có đa dạng các loại lò quay gà vịt heo và các loại máy hỗ trợ chế biến như máy vặt lông vịt, máy hút chân không thực phẩm,… Hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại phương thức liên hệ để được nhận tư vấn nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm