Máy ép chân không vòi ngoài và 6 ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua

Máy ép chân không vòi ngoài là thiết bị sở hữu cả 3 tính năng: hút chân không, thổi khí và đóng gói đa dạng túi thực phẩm. Thiết bị đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng và sự cần thiết đối với các quán ăn, siêu thị các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm. Vậy dòng máy hút chân không này có gì đặc biệt và sở hữu những ưu điểm vượt trội gì? Cùng Điện máy NEWSUN khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Máy ép chân không vòi ngoài là gì?

Máy ép chân không vòi ngoài là dòng máy hút chân không thực phẩm sở hữu vòi hút ngoài, hoạt động trên nguyên lý hút sạch không khí và hơi ẩm bên trong túi, kết hợp với hàn miệng túi, tạo ra môi trường gần giống chân không nhất để bảo quản thực phẩm tốt hơn, kéo dài thời hạn sử dụng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy ép chân không vòi ngoài và các dòng máy hút chân không thực phẩm khác đó là máy không có buồng hút và ngoài chức năng chính là hút chân không và đóng gói, máy còn dùng để thổi khí vào miệng túi. Khi đóng gói sản phẩm có thổi khí, bạn chỉ cần cấp thêm nguồn khí nén cho máy, máy sẽ trở thành máy thổi khí hàn miệng túi. Do vậy, ngoài những loại thực phẩm khô, tươi sống, nông sản thông thường, máy còn dùng để thổi khí đóng gói các đồ giòn, dễ vỡ.

Ưu điểm, lợi ích vượt trội của máy ép chân không vòi ngoài

Lực hút mạnh mẽ, hút kiệt 99% không khí, độ ẩm

Máy có độ hút chân không tuyệt đối <=1kPA nên có thể hút được khoảng 20m3 không khí mỗi giờ, hút nhanh, hút kiệt vô cùng hiệu quả, tạo ra môi trường gần giống chân không nhất để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Ngay cả những thực phẩm dễ bị hư hỏng như hải sản tươi sống, các loại thịt khi được hút qua máy vẫn có thể giữ được độ tươi ngon, tránh hư hỏng trong thời gian dài.

Đóng gói thực phẩm nhanh chóng, năng suất cao

Máy có công suất lớn, trung bình thời gian một chu trình hút chân không đóng gói hoặc thổi khí đóng gói chỉ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong 15-30s. Do vậy, máy cho năng suất 1-4 chu trình sử dụng trong 1 phút.

Với kích thước thanh hàn dài, bạn có thể xếp và hút nhiều gói thực phẩm nhỏ cùng lúc. Hơn nữa, máy còn hoạt động được liên tục trong nhiều giờ liền, cho năng suất và hiệu quả cao.

Hút chân không đóng gói thực phẩm kích thước quá khổ

Nếu như các loại máy hút chân không công nghiệp 1 buồng, 2 buồng chỉ đóng gói được các túi thực phẩm có kích thước tương thích với buồng hút thì máy ép chân không vòi ngoài lại tỏ ra đa năng hơn. Với thiết kế không buồng hút, máy có thể hút chân không và đóng gói những túi thực phẩm, chăn gối, áo phao có kích thước quá khổ, chỉ cần đường hàn miệng túi <= chiều dài thanh hàn. Các sản phẩm được ép chặt sau khi hút chân không do đó giảm đáng kể diện tích cất trữ.

Ứng dụng đa dạng nhiều loại thực phẩm

Máy ép chân không vòi ngoài có thể xử lý được nhiều loại thực phẩm khác nhau như:

– Thực phẩm tươi sống: thịt, cá, hải sản, rau củ quả,…

– Thực phẩm chín, ăn liền: gà vịt hấp, chân gà ngâm xả, giò chả, bánh,…

– Nông sản: chè, gạo, gia vị, các loại hạt,…

– Sản phẩm dạng rắn, dạng bột hoặc keo: linh kiện điện tử, thiết bị y tế, bột khô,…

Xem thêm bài viết: Bật mí những lưu ý khi mua máy hút chân không công nghiệp

Đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp mắt

Tùy loại máy cũng như tùy kích thước thanh hàn mà đường hàn sẽ to dày mỏng khác nhau. Thực phẩm sau khi được hút chân không đóng gói cầm sẽ chắc tay hơn và trông thích mắt hơn so với những gói thực phẩm đóng gói thông thường. Ví dụ như xúc xích, giò chả, viên chiên,… Còn đối với những đồ ăn dễ vỡ như bim bim, snack, đậu phộng,… thì không thể áp dụng cách đóng gói hút chân không mà sẽ thổi khí và hàn miệng túi. Đường hàn dày, chắc chắn, không bị hở hay dễ rách.

Không kén túi hút, phù hợp với nhiều loại chất liệu túi

Máy hút chân không vòi ngoài có thể sử dụng với nhiều loại túi đựng thực phẩm khác nhau như: túi nhựa PA, PE, túi màng nhôm, túi nhựa sinh học,… Tuy nhiên, để thực phẩm được bảo quản tốt nhất, bạn không nên dùng các loại túi quá mỏng.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ mua máy ép chân không uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để chọn mua máy ép chân không thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của Điện máy NEWSUN – Đơn vị đã có uy tín trên 10 năm trong lĩnh vực máy chế biến thực phẩm. Bạn cũng có thể xem thêm sản phẩm máy hút chân không DZQ 400 cho công việc kinh doanh của mình.

Đến với NEWSUN, các bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những quyền lợi như:

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hàng chính hãng.

– Giá thành cạnh tranh vì NEWSUN sản xuất hoặc nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian mua bán.

– Hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

– Bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện và 3 -6 năm các mối hàn inox.

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.

– Giao hàng toàn quốc, lắp đặt tận nơi.

Trên đây là 6 ưu điểm vượt trội của máy ép chân không vòi ngoài mà các bạn không nên bỏ qua. Nếu đang có nhu cầu đặt mua máy hút chân không thực phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN để được tư vấn, hỗ trợ ngay lập tức nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm