Máy hút chân không là gì? Vì sao nên đầu tư máy hút chân không?

admin
Ngày đăng: 24-05-2021-Cập nhật: 24-05-2021

Hút chân không để bảo bảo thực phẩm cũng không còn xa lạ với mọi người nữa. Bạn sẽ rất dễ để bắt gặp những gói thực phẩm, các thực phẩm khô và nhiều loại thực phẩm khác được hút chân không và bày bán. Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn thì hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu máy ép chân không là gì? Tại sao nên đầu tư máy hút chân không công nghiệp? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

(Máy hút chân không công nghiệp NEWSUN)

Máy hút chân không là gì?

Trước khi tìm hiểu tới máy hút chân không thì chúng cần tìm hiểu chân không là như thế nào. Theo lý thuyết, chân không là khoảng không gian không chứa vật chất. Do đó nên chân không có thể tích khác không và khối lượng bằng không. Bởi vì không có vật chất bên trong nên chân không cũng không có áp suất. 

Máy hút chân không là phương pháp đóng gói sản phẩm bằng cách hút hết không khí trong bao bì trước khi niêm phong miệng túi. Sau khi đặt sản phẩm cần hút chân không vào túi chuyên dụng thì xếp các túi này vào máy. Máy sẽ tự động hút hết không khí ra khỏi túi và đóng gói. 

Vì sao nên đầu tư máy hút chân không?

Máy hút chân không là dòng sản phẩm không không chỉ được sử dụng nhiều trong các cơ sở chế biến, siêu thị mà ngay cả các gia đình cũng đầu tư máy hút chân không mini để sử dụng cho việc hút chân không đẻ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. 

(Máy hút chân không mang lại nhiều lợi ích)

Đối các cơ sở chuyên chế biến và đóng gói thực phẩm thì đây là một sản phẩm không thể thiếu. Chắc chắn bạn đã từng nghe nói rằng nên đầu tư máy hút chân không. Vậy hãy xem ngay các lợi ích mà máy hút chân không sẽ mang lại là gì mà lại khiến bạn phải đầu tư nhé!

Hút kiệt không khí tới 99% giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Máy hút chân không có lực hút rất mạnh. Nó có thể hút không khí trong túi kiệt tới 99%; đồng thời máy cũng có thể hàn túi kín khít. Từ đó tạo ra môi trường chân không trong túi thực phẩm (môi trường chân không không có sự sống); đảm bảo vi khuẩn không thể xâm nhập và sinh sôi làm hỏng thực phẩm.

Cũng bởi vì vi khuẩn không thể xâm nhập làm hỏng thực phẩm nên từ đó thực phẩm có thể bảo quản tốt hơn. Đối với các sản phẩm khác cũng vậy, nó cũng sẽ đảm bảo các vi khuẩn gây hại cũng sẽ không làm hỏng các sản phẩm mà chúng ta bảo quản. 

Và như vậy thì thực phẩm và các loại nguyên liệu bảo quản lâu hơn. Từ đó giúp thời gian sử dụng sản phẩm cũng sẽ được lâu hơn.

Xem thêm bài viết: Máy hút chân không có hút được các linh kiện điện tử không?

(Hút kiệt không khí tới 99%)

Duy trì mùi, hương vị, màu sắc thực phẩm

Bởi vì máy hút chân không giúp ngăn các vi khuẩn độc hại làm ảnh hưởng đến thực phẩm. Cũng nhờ vậy mà thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi mới, màu sắc ban đầu. Đồng thời máy cũng sẽ giúp mùi và hương vị thực phẩm không bị biến đổi. 

Nhất là thực phẩm mà bị có mùi thì nó sẽ rất dễ ảnh hưởng tới môi trường xung quanh và thậm chí là ảnh hưởng tới  các loại thực phẩm được bảo quản cùng.

Hút chân không và đóng gói nhanh chóng

Đây là một ưu điểm giúp ích rất lớn đối với các cơ sở chế biến hay các siêu thị là máy hút chân không có khả năng hút rất nhanh. Hơn nữa ở một số dòng máy hút chân không công nghiệp còn có thể hút chân không và đóng gói được nhiều túi cùng lúc. Từ đó giúp máy đạt năng suất lớn.

Bởi vì dây chuyền sản xuất tại các cơ sở luôn hoạt động rất nhanh và liên tục nên việc máy cho năng suất lớn là rất cần thiết. Với năng suất cao như vậy thì chắc chắn rằng hiệu quả kinh doanh cũng sẽ tốt hơn. 

(Máy hút chân không cho năng suất cao)

Sử dụng chức năng hút chân không và đóng gói riêng biệt

Các máy hút chân không luôn có chức năng hàn miệng túi. Và với 2 chức năng hút chân không và hàn miệng túi này thì bạn hoàn toàn có thể chọn chỉ hàn miệng túi để đóng gói thực phẩm hoặc sử dụng đồng thời vừa hút chân không vừa hàn miệng túi. Như vậy thì máy có thể ứng được đa dạng hơn nhu cầu đóng gói của cơ sở chế biến.

Đóng gói và hút chân không được đa dạng các loại thực phẩm và vật liệu

Máy hút chân không (tham khảo sản phẩm máy hút chân không DZQ 600) có thể đóng gói được tất cả các loại thực phẩm tươi như rau củ quả, thịt, cá, hải sản tươi sống; máy đóng gói được các loại thực phẩm khô và các loại hạt như hạt điều, trà khô,…

Ngoài ra máy cũng đóng gói được cả các loại vật liệu y tế, vật liệu thô cứng như thìa, muỗng, vật dụng cá nhân.

Vận hành tự động, sử dụng được nhiều loại túi

Máy được thiết kế hiện đại, hút chân không và đóng gói tự động hoàn toàn. Cùng với đó là bảng điều khiển thông minh giúp người dùng thao tác đơn giản hơn. Khi hút, bạn chỉ cần cài đặt thời gian hút và thời gian hàn miệng túi và đóng nắp là máy sẽ tự hoạt động.

(Máy hút chân không vận hành tự động)

Trên đây là những lý do mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn để trả lời cho câu hỏi vì sao nên đầu tư máy hút chân không.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và đầu tư máy hút chân không thì hãy tham khảo dòng máy mà NEWSUN đang cung cấp. Hơn nữa dòng máy hút chân không của NEWSUN cũng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi “Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng”.

Ngoài máy hút chân không thì NEWSUN cũng cung cấp rất nhiều các loại thiết bị sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như lò quay vịt, máy vặt lông vịt,…

hãy để lại SĐT ở phần bình luận hoặc liên hệ tới hotline NEWSUN để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm