Máy làm bánh há cảo JM-200

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Với khả năng sản xuất 15.000 bánh há cảo mỗi giờ, thành phẩm đều nhau trăm cái như một, máy làm há cảo JM-200 hiện rất được ưa chuộng trong các cơ sở làm bánh chuyên nghiệp. Sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Điện máy NEWSUN.

Máy làm há cảo JM-200 NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY LÀM BÁNH HÁ CẢO JM-200

Tiện ích tuyệt vời từ máy làm bánh há cảo tự động JM-200

Nếu như trước đây, nặn há cảo bằng phương pháp thủ công đem lại năng suất không cao, thậm chí làm không khéo thành phẩm không đều đẹp và khi luộc, hấp có thể bị vỡ bánh.

Máy làm há cảo sủi cảo dimsum ra đời, trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất và chế biến há cảo chuyên nghiệp. Máy JM-200 cho năng suất lên đến 12.000-15.000 bánh/giờ, tương đương với sản lượng của 10-15 người làm thủ công, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí nhân công, lại có được bánh thành phẩm đồng đều, đẹp mắt.

Lợi ích khi sử dụng máy làm bánh há cảo tự động JM-200

Nguyên lý hoạt động và thiết kế tối ưu của máy làm há cảo JM-200

Để làm ra một chiếc bánh há cảo hoàn chỉnh cần trải qua 3 công đoạn chính: cán bột làm vỏ bánh – trộn nhân, nhồi nhân – tạo hình bánh. Tương tự như cách thủ công, làm bánh há cảo bằng máy cũng trải qua từng nấy công đoạn, chỉ khác là máy sẽ thao tác tự động thay con người cho năng suất cao và đảm bảo vệ sinh hơn.

Cấu tạo máy làm há cảo JM-200

Hệ thống ép bột gồm 2 bộ lô cán cho vỏ bánh mỏng đều

Sở dĩ máy làm bánh há cảo JM-200 được trang bị 2 bộ lô cán bằng inox 304 để bột bánh được cán đều và mịn hơn. Thông thường, bột sẽ được cán 2-3 lần đến khi đạt chuẩn thì mới cho chạy phần nhân. Bột càng cán nhiều lần sẽ càng nhuyễn mịn và kết dính tốt. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dày mỏng của vỏ bánh bằng cách chỉnh khoảng cách giữa các bộ lô.

Hệ thống ép bột làm vỏ bánh

Đằng sau máy, bên dưới tấm thả bột là hộp đựng bột khô để rắc đều lên băng tải cho bột cán không bị dính vào băng tải và bánh thành phẩm không bị dính vào nhau. Có thể điều chỉnh được lượng rắc bột nhiều hay ít.

Bột khô được rắc đều lên băng tải

Phễu chứa nhân dung tích lớn có trục cánh đảo bên trong

Máy làm há cảo tự động JM-200 có một phễu lớn chứa nhân làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, không bong tróc hay gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu trong phễu được đảo đều bằng trục cánh đảo, sau đó sẽ được đưa vào đường ống phía dưới để tiến hành các công đoạn tiếp theo.

Nhân được trộn đảo và đưa xuống đường ống bên dưới

Hệ thống bao và tạo hình bánh đều đẹp, chắc chắn

Sau khi cán vỏ bánh và định lượng nhân thành công, khuôn bánh sẽ tiếp nhận ống bột chứa nhân để nặn thành những chiếc bánh đều đẹp với nếp gấp chắc chắn, đảm bảo bánh thành phẩm không bị bung, vỡ. Nhờ đó hạn chế được lượng lớn hao hụt nguyên liệu so với cách làm thủ công hoặc các loại máy thô sơ.

Vỏ bánh được cắt xén và ghim lại thành dạng ống

Máy có thể làm ra được nhiều loại bánh gối, há cảo, sủi cảo, dimsum,… hình bán nguyệt cánh sao với cùng một kích cỡ. Tùy lượng nhân mà trọng lượng bánh sẽ dao động trong khoảng 8-30gr.

Làm được nhiều loại bánh với trọng lượng khác nhau (tùy lượng nhân)

Lưu ý: Mỗi máy làm há cảo chỉ đi với 1 khuôn, việc thay lắp khá khó và phức tạp nên máy thường dùng cố định khuôn ban đầu. Tuy nhiên, khách hàng có thể đưa mẫu bánh để NEWSUN thiết kế hình dạng khuôn giống hoặc gần giống nhất với nhu cầu sản xuất của riêng cơ sở mình.

Băng tải vận chuyển thành phẩm ra ngoài nhanh chóng

Thành phẩm bánh sau khi được tạo hình sẽ rơi xuống băng tải phía dưới để đưa ra ngoài. Bột khô sẽ được rải xuống để bánh không bị dính vào nhau và không bị dính vào băng tải. Tùy theo tốc độ cài đặt, máy làm sủi cảo JM-200 có thể cho năng suất từ 13.000-15.000 bánh mỗi giờ.

JM-200 cho năng suất 13.000-15.000 bánh mỗi giờ

Một số ưu điểm nổi bật của máy làm há cảo JM-200

Máy làm há cảo JM-200 có nhiều chi tiết khá phức tạp nhưng nhìn tổng thể lại tương đối gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích.

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu như phễu chứa nhân, bộ lô cán bột, tấm thả bột,… được làm bằng thép không gỉ inox 304, loại vật liệu tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cho ra những chiếc bánh thơm ngon.

Chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh

Máy JM-200 trang bị động cơ công suất 1900W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định hiệu suất khi chạy liên tục trong nhiều giờ liền, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu về sản lượng.

Động cơ công suất cao, vận hành khỏe khoắn

Bảng điều khiển được lắp trực quan ngay bên hông máy, giúp bạn điều chỉnh tốc độ nhồi nhân và độ nhanh chậm của băng tải một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng

Như vậy, máy làm há cảo JM-200 giúp tự động hóa toàn bộ quá trình chế biến bánh, mọi công đoạn trở nên đơn giản hơn, năng suất cao hơn, chất lượng hoàn hảo hơn, phù hợp cho các nhà máy bán buôn bánh sủi cảo, các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp cung cấp với sản lượng lớn.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh sủi cảo JM-200 hiệu quả

Để máy làm bánh há cảo hoạt động ổn định lâu dài, luôn sáng bóng, bền bỉ và hạn chế tối đa hư hỏng, người dùng cần nắm rõ các hướng dẫn sử dụng sau.

Chi tiết các bước vận hành máy JM-200

  • Quét một lớp dầu ăn lên con lăn để khi ép bột không bị dính.
  • Cho bột khô vào hộp đựng bột, đồng thời gạt cần chỉnh lượng bột rắc nhiều hay ít.
  • Đặt tấm bột đã được cán phẳng lên tấm thả bột, dẫn bột vào lô cán.
  • Bật công tắc biến tần băng tải và điều chỉnh tốc độ để chạy lô cán, băng tải, hộp bột và khuôn tạo bánh.
  • Khi bột bánh được ép qua con lăn, dùng tay cảm nhận độ dày của vỏ bánh, nếu cảm thấy chưa đạt thì xoay đồng bộ núm ép trên máy và cho vào cán lại.
  • Sau khi đạt được độ dày phù hợp, bạn rắc một ít bột khô lên tấm tròn màu trắng trên ống nhồi, đồng thời dẫn hướng bột đi vào bên trong khuôn bắt bột. Lúc này, bột sẽ được dẫn xuống 2 con lăn inox để ghim lại và cắt bỏ phần thừa. Phần vỏ bánh thừa đưa sang bên, đặt lên con lăn nhựa để dẫn ra ngoài.
  • Sau khi vỏ bánh đã đi xuống và tạo thành hình ống, tắt băng tải.
  • Cấp nguyên liệu làm nhân vào phễu, bật công tắc biến tần nhồi nhân và cài đặt tốc độ. Nguyên liệu sẽ được cuộn đảo và đi qua đường ống, cấp vào phần vỏ bánh. (Lưu ý, không nên cho phần nhân ra quá nhanh sẽ làm vỡ vỏ bánh mà điều chỉnh từ từ đến khi đạt được tốc độ phù hợp).
  • Khi nhìn thấy phần nhân được đùn xuống ống và bắt đầu vào vỏ bánh thì cho chạy lại băng tải.
  • Phần bánh đã được nhồi nhân sẽ chạy xuống khuôn và tạo thành các chiếc bánh sủi cảo đẹp mắt.

Cách sử dụng máy làm bánh há cảo JM-200

Cách vệ sinh máy làm sủi cảo sạch sẽ

  • Phần lô cán và băng tải lấy giẻ sạch để lau qua
  • Lấy lưỡi dao nhồi ra, sau đó tháo phễu và rửa bằng nước sạch
  • Phần ống đùn có thể dùng vòi nước để xịt rửa hoặc tháo rời hẳn ống ra để vệ sinh bên ngoài.
  • Khuôn máy nếu có dính vụn bột cần làm sạch ngay sau khi sử dụng, dùng 1 lượng nhỏ dầu và làm sạch bằng khăn mềm.

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm há cảo JM-200

  • Đặt máy tại vị trí khô ráo, bằng phẳng và tránh trơn trượt.
  • Cứ mỗi 40-50 phút máy chạy thì nên cho nghỉ 10-15 phút.
  • Quá trình sử dụng và vệ sinh máy không để nước bắn vào bảng điều khiển, hệ thống điện.
  • Trong lần sử dụng đầu tiên hoặc sau một thời gian dài tắt máy, nên chạy khô máy trong 1 giờ để bôi trơn tất cả các bộ phận trượt bằng dầu bôi trơn. Chú ý kiểm tra chiều quay của động cơ, các chốt bảo vệ, các nút điều khiển và các bộ phận chuyển động có hoạt động bình thường hay không.
  • Định kỳ 1 tháng/lần mở các tấm chắn ở 2 bên đầu ép bột và khuôn tạo hình ra để tra thêm dầu vào dây xích, bánh răng, vòng bi,… Làm như vậy máy sẽ chạy trơn tru và đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao nhất có thể. Bộ giảm tốc nên được kiểm tra tình trạng thiếu dầu 1-2 tháng/lần.
  • Không tự ý sửa chữa và thay lắp nếu không am hiểu về thiết bị.

Lưu ý để sử dụng máy an toàn, hiệu quả

NEWSUN – Địa chỉ uy tín cung cấp máy làm bánh há cảo chất lượng cao, giá tốt

Máy làm há cảo, sủi cảo JM-200 là mẫu sản phẩm mới được NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng không qua trung gian nên được đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành.

Khi mua hàng tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Trong suốt hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm, NEWSUN luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng chu đáo, tận tình nhất.

Cam kết bán hàng NEWSUN

Công ty hiện đã có hệ thống chi nhánh lớn gồm 15 cửa hàng đặt tại 15 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Vĩnh Long, Quảng Ngãi. Mọi nhu cầu mua hàng, lắp đặt và sửa chữa của khách hàng sẽ được NEWSUN đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm máy làm bánh há cảo sủi cảo dimsum, bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc ghé trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện Máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Trọng lượng bánh
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn