Máy làm vỏ bánh gối PDW-10

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 tự động tạo ra những chiếc vỏ bánh dẻo dai, mỏng mịn với kích thước đồng đều nhau. Năng suất trung bình đạt 56 vỏ bánh/phút. Với chiếc máy này, các cửa hàng và hộ kinh doanh sẽ dễ dàng cải tiến được quy trình sản xuất từ thủ công sang hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và tối ưu chi phí hiệu quả.

Máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 NEWSUN
Máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 NEWSUN

Vì sao máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 lại được ưa chuộng?

Thực tế hiện nay, các hàng quán kinh doanh bánh gối phải dành ra rất nhiều thời gian và nhân công để nhào nặn bột, làm vỏ bánh với số lượng lớn. Nếu không tự làm mà mua sẵn vỏ bánh trên thị trường sẽ lại phát sinh nhiều chi phí, giảm phần lợi nhuận.

Máy cán bột làm vỏ bánh gối PDW-10 đã ra đời, thiết bị vận hành tự động với hiệu suất ổn định, tạo ra hàng loạt vỏ bánh chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh mà không tốn nhiều nguồn lực sử dụng.

Cấu tạo máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10
Cấu tạo máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10

Máy làm vỏ bánh gối PDW-10 thay thế toàn bộ quy trình làm thủ công

Nếu như trước đây để làm ra được những chiếc vỏ bánh gối vừa tròn, vừa mỏng đều nhau, người làm phải thực hiện qua rất nhiều công đoạn, từ chia bột, vo bột, cán mỏng bột đến cắt bột. Làm như vậy mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 vận hành hoàn toàn tự động. Chỉ cần duy nhất 1 người đứng thả bột đã cán mỏng vào máy là sẽ nhanh chóng thu được thành phẩm cuối cùng là những chiếc vỏ bánh mỏng, tròn đều nhau, đẹp mắt.

Cơ chế vận hành tự động, tiết kiệm thời gian
Cơ chế vận hành tự động, tiết kiệm thời gian

Động cơ công suất 140W cho năng suất 56 vỏ bánh/phút

Máy làm vỏ bánh gối tự động PDW-10 sử dụng động cơ dây đồng mới 100%, hoạt động ổn định và không gây tiếng ồn. Trung bình mỗi phút máy có thể cán được khoảng 56 chiếc vỏ bánh. Đây là mức năng suất khá tốt, tương đương với công việc của 3-4 thợ lành nghề.

Hơn nữa, máy sử dụng điện 220V và công suất chỉ 140W nên tiêu hao rất ít điện năng. Do đó, bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng thiết bị này.

Động cơ công suất 140W, năng suất 56 vỏ bánh/phút
Động cơ công suất 140W, năng suất 56 vỏ bánh/phút

Máy cán vỏ bánh mỏng mịn, cắt dạng tròn siêu đồng đều

Máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 được trang bị khuôn hình tròn để cán và tạo hình vỏ bánh kích cỡ đều nhau. Đặc biệt, thiết kế khuôn lõm vào trong nên cán bột không bụi thừa viền như dòng máy cũ, tỷ lệ hao hụt rất ít. Mỗi vỏ bánh làm ra có khối lượng khoảng 10gr.

Ngoài ra, máy còn cho phép điều chỉnh độ dày mỏng của vỏ bánh thông qua núm vặn màu đen ngay trên đầu máy. Điều này giúp tạo ra nhiều loại bánh khác nhau như bánh gối, há cảo, sủi cảo, bánh bao, hoành thánh, dimsum, dumplings,… một cách dễ dàng và linh hoạt. Nhờ đó, cơ sở kinh doanh có thể làm đa dạng nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Điều chỉnh độ dày vỏ bánh linh hoạt
Điều chỉnh độ dày vỏ bánh linh hoạt

Tính năng tự động rắc bột giúp vỏ bánh không bị dính, rách

Một đặc điểm được đánh giá cao ở máy làm vỏ bánh gối PDW-10 là cơ chế tự động rắc bột phủ. Nếu như việc bột làm vỏ bánh mềm dẻo, dễ kết dính vào nhau là bài toán đau đầu với những người làm bánh thì máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Khi vỏ bánh được cán và ra ngoài theo băng tải, bộ phận rắc bột tự động sẽ phủ đều bột khô lên trên giúp vỏ bánh không bị dính vào nhau. Như vậy, bạn không cần canh chừng để lấy từng chiếc vỏ ra khỏi máy mà có thể chờ cho máy xử lý xong hết rồi lấy toàn bộ ra sau.

Tính năng rắc bột phủ tự động
Tính năng rắc bột phủ tự động

Chất liệu an toàn và dễ lau chùi vệ sinh

Toàn bộ thân vỏ máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, chắc chắn, bên ngoài bọc lớp nhựa cao cấp màu xanh, vừa trông bắt mắt vừa dễ lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Riêng máng thả bột được làm bằng inox 201 có khả năng chống han gỉ và oxy hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu nhôm và nhựa cao cấp, an toàn vệ sinh
Chất liệu nhôm và nhựa cao cấp, an toàn vệ sinh

Thiết kế đặt bàn nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích

Máy cán bột làm vỏ bánh gối PDW-10 được thiết kế với kích thước chỉ vỏn vẹn 310x710x370mm, phù hợp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong khu vực chế biến.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng

Với rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội kể trên, máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 chính là trợ thủ đắc lực đáng để đầu tư cho các hộ kinh doanh, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất bánh quy mô nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10

Bước 1: Kết nối máy làm vỏ sủi cảo PDW-10 với nguồn điện 1 pha 220V.

Bước 2: Bật công tắc chạy máy và dùng cọ quét dầu ăn lên quả lô để khi cán không bị dính bột.

Bước 3: Cho bột khô vào trong khay chứa bột phủ.

Bước 4: Cho tấm bột đã được trộn và cán mỏng dưới 10mm vào máy. Lưu ý mỗi lần chỉ cho dưới 1kg bột để máy hoạt động trơn tru và đạt hiệu quả cao.

Bước 5: Đợi máy xử lý xong và nhận thành phẩm ở khay hứng bên dưới.

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động PDW-10:

  • Trong lần sử dụng máy đầu tiên, bạn nên vệ sinh thật kỹ càng để khử đi mùi dầu máy, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
  • Không chạy máy liên tục quá lâu sẽ làm động cơ bị quá tải và giảm tuổi thọ. Sau mỗi 20 phút hoạt động, bạn nên cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút rồi mới sử dụng tiếp. Thời gian đó, bạn có thể trộn thêm bột để làm vỏ bánh hoặc thực hiện các công việc khác.
  • Thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần dùng. Đặc biệt, bộ phận băng tải dễ bị bám bẩn nên dùng khăn và bàn chải mềm lau rửa kỹ để tránh bị nấm mốc, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực tế khách hàng sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động PDW-10
Thực tế khách hàng sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động PDW-10

Đặt mua ngay máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10 chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Máy làm vỏ há cảo PDW-10 là mẫu sản phẩm mới được NEWSUN nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất uy tín của Trung Quốc, sau đó phân phối tại Việt Nam không qua trung gian với đầy đủ thông tin, giấy tờ kèm theo.

NEWSUN đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành máy móc thực phẩm, xây dựng được mạng lưới 18 chi nhánh trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá thành phải chăng nhất.

Tổng kho máy làm vỏ bánh gối, há cảo, sủi cảo NEWSUN
Tổng kho máy làm vỏ bánh gối, há cảo, sủi cảo NEWSUN

Đặc biệt, khi mua máy làm vỏ bánh gối PDW-10 tại NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành trọn vẹn trên 12 tháng và tư vấn hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sử dụng. Công ty đổi mới sản phẩm miễn phí trong vòng 3 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hãy ghé thăm các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết và có đánh giá khách quan về sản phẩm máy làm vỏ bánh gối mini PDW-10. Hoặc có thể liên hệ hotline để được hướng dẫn đặt hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Khối lượng vỏ bánh
  • Chiều rộng băng tải
  • Chất liệu chính
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn