Máy làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn) đem lại sự thuận tiện và hiệu quả cao trong việc sản xuất, chế biến các loại bánh như bánh gối, bánh bao, há cảo, sủi cảo, dimsum,… Máy nhỏ gọn nhưng có thể tạo được 60-70 vỏ bánh/phút, đảm bảo thành phẩm làm ra tròn trịa, đều nhau và hoàn toàn không có bột thừa bên ngoài. Thiết bị phù hợp với các hàng quán kinh doanh, cơ sở sản xuất bánh quy mô nhỏ.

Máy làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn)
Máy làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn)

Vì sao máy làm vỏ bánh gối NDW-23 lại được ưa chuộng?

Máy cán bột làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn) được thiết kế nhằm tự động hóa quy trình sản xuất và chế biến các loại bánh, mang đến sự tiện lợi giúp nâng cao năng suất và tối ưu chi phí.

Cấu tạo máy làm vỏ bánh gối NDW-23
Cấu tạo máy làm vỏ bánh gối NDW-23

Cơ chế tự động với hệ thống băng tải cấp liệu

Như trước đây để tạo được những chiếc vỏ bánh tròn với độ dày và kích cỡ đều nhau đòi hỏi người làm phải thực hiện qua nhiều bước, từ chia bột, vo tròn bột, cán bột đến cắt bằng khuôn nên mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, máy làm vỏ bánh gối NDW-23 vận hành hoàn toàn tự động nhờ hệ thống băng tải cấp liệu. Chỉ cần duy nhất 1 người đứng thao tác cho từng khối bột đã cán mỏng (độ dày không quá 10mm) lên tấm thả. Bột sẽ nhanh chóng được đưa vào trong buồng cán và cho ra thành phẩm cuối cùng là những chiếc vỏ bánh gối tròn mỏng, đều nhau như một.

Hệ thống băng tải cấp liệu vận hành tự động
Hệ thống băng tải cấp liệu vận hành tự động

Động cơ công suất 300W, hoạt động ổn định cho năng suất cao

Máy cán bột làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn) sử dụng động cơ dây đồng mới nên hoạt động mạnh mẽ và ổn định, đạt hiệu suất cao và ít tiếng ồn. Trung bình máy có thể cán được từ 60-70 vỏ bánh/phút. Đây là mức năng suất khá tốt, bằng 4-5 thợ lành nghề làm việc chăm chỉ suốt nhiều giờ đồng hồ.

Hơn nữa, máy sử dụng điện 220V và công suất 300W nên không tiêu hao nhiều điện năng. Người dùng không cần phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng thiết bị này.

Động cơ công suất 300W, năng suất 60-70 vỏ bánh/phút
Động cơ công suất 300W, năng suất 60-70 vỏ bánh/phút

Máy cán vỏ bánh mỏng mịn, cắt tròn siêu đồng đều

Máy làm vỏ bánh gối tự động NDW-23 sử dụng khuôn hình tròn nên có thể tạo ra những chiếc vỏ bánh tròn có cùng kích thước và được cán phẳng mịn cả 2 mặt. Đặc biệt, thiết kế khuôn lõm vào trong nên máy cán không có viền bột thừa bên ngoài như dòng máy cũ nên tỷ lệ hao hụt rất ít. Khối lượng mỗi vỏ bánh khoảng 10gr.

Mặt khác, người dùng có thể điều chỉnh độ dày của vỏ bánh thông núm vặn màu đen ngay trên thân máy để phù hợp với từng loại bánh khác nhau như há cảo, sủi cảo, bánh gối, dimsum, hoành thánh, bánh bao, bánh dumplings,… Điều này giúp làm đa dạng các mặt hàng kinh doanh, từ đó tăng doanh thu cũng như khai thác được tối đa hiệu quả của dòng sản phẩm máy làm vỏ há cảo NDW-23 này.

Điều chỉnh độ dày vỏ bánh linh hoạt
Điều chỉnh độ dày vỏ bánh linh hoạt

Tính năng tự động rắc bột phủ giúp vỏ bánh không bị bám dính

Không ít người lo ngại rằng, những chiếc vỏ bánh sau khi làm xong và để xếp chồng lên nhau sẽ bị dính lại với nhau. Tuy nhiên, với máy làm vỏ bánh gối NDW-23 thì bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Máy được trang bị tính năng rắc bột tự động, giúp phủ một lớp bột khô lên mặt vỏ bánh để tránh việc chúng dính lại với nhau sau khi cắt. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo cho thành phẩm cuối cùng luôn đẹp mắt và hấp dẫn.

Tính năng rắc bột phủ tự động
Tính năng rắc bột phủ tự động

Chất liệu inox cao cấp, an toàn và dễ vệ sinh

Máy làm vỏ bánh gối tự động NDW-23 được chế tạo từ inox chất lượng cao, có khả năng chống oxy hóa và han gỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, chất liệu này cũng dễ vệ sinh và bảo quản máy sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo tuổi thọ lâu bền tới cả chục năm.

Chất liệu inox cao cấp không han gỉ, oxy hóa
Chất liệu inox cao cấp không han gỉ, oxy hóa

Kiểu dáng máy nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích

Máy làm vỏ bánh gối NDW-23 (khuôn đơn) được thiết kế nhỏ gọn với kích thước vỏn vẹn 335x580x455mm, giúp tiết kiệm không gian trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng

Có thể thấy rằng, với rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội kể trên, máy cán bột làm vỏ bánh gối NDW-23 này chính là giải pháp đáng để đầu tư cho các quán ăn, nhà hàng và cơ sở sản xuất bánh quy mô nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động NDW-23

Bước 1: Kết nối máy làm vỏ sủi cảo NDW-23 với nguồn điện 1 pha 220V. Bật công tắc xanh bên trên để chạy lô cán và băng tải. Dùng chổi quét dầu ăn lên quả lô để bột cán không bị dính.

Bước 2: Cho bột khô vào trong hộp chứa bột phủ.

Bước 3: Cho bột đã trộn và cán mỏng vào máy (độ dày không quá 10mm). Lưu ý mỗi lần chỉ nên cho khoảng 1kg bột để máy vận hành trơn tru và đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 4: Nhấn nút công tắc xanh bên dưới để chạy chổi rắc bột.

Bước 5: Đợi máy xử lý xong và nhận thành phẩm ở khay hứng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm vỏ bánh gối NDW-23:

  • Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn nên vệ sinh kỹ càng để khử mùi dầu máy, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
  • Không nên để máy chạy liên tục quá lâu sẽ khiến động cơ bị nóng, nhanh hư hỏng và giảm tuổi thọ. Chỉ nên cho máy hoạt động trong 30 phút, sau đó để nghỉ 5-10 phút rồi tiếp tục dùng. Trong thời gian chờ máy nghỉ, bạn có thể trộn thêm bột hoặc làm nhân bánh.
  • Vệ sinh máy thường xuyên sau mỗi lần dùng để đảm bảo máy luôn sạch sẽ, sáng bóng và sử dụng được lâu. Đặc biệt, đối với bộ phận băng tải dễ bám bẩn, bạn nên lau rửa kỹ để tránh bị nấm mốc làm ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực tế khách hàng sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động
Thực tế khách hàng sử dụng máy làm vỏ bánh gối tự động

Đặt hàng ngay máy làm vỏ bánh gối NDW-23 chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Máy làm vỏ bánh gối, bánh bao, há cảo NDW-23 (khuôn đơn) là mẫu sản phẩm mới được NEWSUN nhập khẩu từ đơn vị sản xuất uy tín của Trung Quốc, sau đó phân phối tại Việt Nam không qua trung gian thương mại, có đầy đủ giấy tờ thông tin kèm theo.

Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành máy móc thực phẩm cùng mạng lưới 18+ chi nhánh có mặt tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Điện máy NEWSUN luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt, cùng giá thành phải chăng nhất.

Tổng kho máy làm vỏ bánh gối, há cảo, sủi cảo NEWSUN
Tổng kho máy làm vỏ bánh gối, há cảo, sủi cảo NEWSUN

Khi mua máy làm vỏ bánh gối NDW-23 NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành trọn vẹn 12 tháng phần điện và 3 năm phần inox, có kỹ thuật viên tư vấn hỗ trợ trọn đời sử dụng máy. Đặc biệt, Công ty cam kết đổi mới sản phẩm miễn phí trong vòng 3 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hãy ghé thăm ngay các chi nhánh NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy làm vỏ bánh gối NDW-23, hoặc liên hệ hotline để được hướng dẫn đặt mua hàng một cách thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Khối lượng vỏ bánh
  • Kích thước khay hứng
  • Chiều dài lô trên
  • Chiều rộng băng tải
  • Chất liệu chính
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn